Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าจะนิสัยอย่างนี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากเล่าระบายอะไรสักเรื่องนึง
คือตอนนี่ใครๆก็คงเปิดเทอมกันหมดแล้วใช่ไหมละ
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนสนิทที่นั่งกับเราไปแลกเปลี่ยนจะกลับมาวันนี่
แล้วทีนี่ที่นั่งของเราอะ เมื่อตอนเปิดเทอมมีเพื่อนในห้องคนนึงมาเช้าแล้วมาจองสี่ที่ ขอเน้นสี่ที่
ซึ่งเพื่อนคนนี่นั่งแค่กับเพื่อนอีกคน ซึ่งเพื่อนคนนี่กับเพื่อนอีกคนก็ต่างมีคู่นั่งที่ไปแลกเปลี่ยนต่างประเทศ แล้วห้องเราสมาชิกในห้องเยอะมาก 50 เกือบๆ60 คน ที่นั่งเลยไม่พอ ทำให้การที่เพื่อนคนที่จองไว้สี่ที่ทำให้เราไม่มีที่ให้นั่ง เราเลยบอกจะนั่งตรงนี่(ตรงที่มันจองให้เพื่อนที่ไปต่างประเทศ) แล้วพอวันนี่เพื่อนที่ไปแลกเปลี่ยนเพื่อนเราที่กลับมาคนแรกก็มานั่งข้างๆเรา เพื่อนคนนั่นเลยบอกว่า ถ้าเพื่อนของคนนั่นกลับมาจะมานั่งตรงที่เรากับเพื่อนนั่งเพราะว่ามันเป็นคนจอง
เราเลย บอกมันว่ามันทำไม่ถูกตั้งแต่แรกเพราะมันจองกั๊กที่ทำให้คนอื่นๆที่ยังอยู่ในห้องปัจจุบันไม่มีที่เรียน มันก็อ้างว่าก็จะจองให้เพื่อนที่กลับมาจากต่างประเทศ 

ในความคิดเรานะมันผิดตั้งแต่มันจองกั๊กคนอื่นแล้ว แถมคนอื่นๆก็นั่งกันที่เดิม(ตอนนี่อยู่ม6)มีแต่มันที่แย่งที่คนอื่น 

อยากถามว่ามันถูกแล้วหรอที่เพื่อนคนนั่นจองที่ไว้สี่ที่แล้วตัวเอกก็ไม่ได้นั่งแล้วมาให้เราออกเพราะจะให้เพื่อนที่กลับมา มานั่งกับมัน(อยากจะบอกว่าเพื่อนคนนี่ไม่มีเพื่อนคนอื่นเลยนอกจากคนที่จะกลับมาจากต่างประเทศ ส่วนคนที่นั่งข้างๆมันก็เพราะเห็นว่าไม่รู้จะนั่งกับใครเลยมานั่งด้วย แถมมันยังทำตัวแย่ คือแบบทำตัวน่าหมั่นไส้อะ มันได้เกรด 3.9 บอกได้น้อยจังเลยอะ แถมมาพูดกับคนที่ได้น้อยมากๆ ประมาณ 3 เอง แล้วทำเป็นอ่อนแอ ทั้งๆที่มันตัวใหญ่มาก เอาจริงเราก็หมั่นไส้มันนะเลยพูดให้มันดูแย่หน่อย แหะๆ)

แสดงความคิดเห็น

>