Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบคฮยอน&แทยอนคบกันจริง!!(รวมหลักฐานและรูป/gifจิ้นๆตั้งแต่สมันแรกจบกระทู้เดียว!)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อ่านก่อนน!  :  ก่อนที่จะเสพข่าวจากกระทู้นี้ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านอย่างสูง! อย่าดราม่า มาม่าในกระทู้นี้ เข้าใจตรงกันนะ^^

 "Dispatch" ได้เปิดเผยคู่รักคู่ใหม่ของวงการเพลงเกาหลีระหว่าง 2 นักร้องไอดอลชื่อดังของค่ายยักษ์ใหญ่แห่งเอเชีย SM Entertainment "คิม แทยอน" หัวหน้าวง Girls Generation สาวสวยสุดน่ารักที่เคยมาถ่ายโฆษณาที่เมืองไทยและทำเอาแฟนคลับในเมืองไทยหลงรักไปตามๆ กัน และ "บยอน แบคฮยอน" นักร้องนำ EXO วงบอยแบนด์สุดฮอตที่กำลังเรียกเสียงกรี๊ดของสาวๆ ทั่วเอเชีย

ทั้งนี้ สื่อเกาหลี เปิดเผยว่า ทั้งคู่คบกันมานานกว่า 4 เดือนแล้ว โดยจากภาพที่เปิดเผยออกมานี้ เป็นเหตุการณ์เมื่อช่วงที่หนุ่ม "แบคฮยอน" ซ้อมคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวง โดยสาว "แทยอน" ได้ไปให้กำลังและสนับสนุนหนุ่มแบคฮยอน ซึ่งสาว "แทยอน" ได้ไปรับหนุ่ม "แบคฮยอน" ที่หอพัก และได้ออกไปเดทด้วยกัน สื่อเกาหลียังเปิดเผยอีกว่า พวกเขาพบทั้งคู่เดทกันทั้งหมด 2 ครั้ง ครั้งแรกคือ ช่วงวันที่ 26 มิ.ย. หลังคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่ม "แบคฮยอน" เสร็จสิ้น และครั้งที่ 2 วันที่ 28 มิ.ย. ก่อนที่สาว "แทยอน" จะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ ในวง Girls Generation ทั้ง 2 คนมักจะออกมาเดทด้วยกันบริเวณใกล้ๆ หอพักของพวกเขา


ด้านแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิด กล่าวว่า หนุ่ม "แบคฮยอน" มีสาว "แทยอน" เป็นสาวในสเปคมาโดยตลอด ตั้งแต่เขาเริ่มเข้าสู่วงการเพลง ทั้งคู่เริ่มสนใจกันตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว และได้ตกลงคบกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมานี้

ขณะที่ SM Entertainment กล่าวยืนยันว่า ทั้งคู่มีเริ่มต้นมาจากความสัมพันธ์ลักษณะแบบรุ่นพี่และรุ่นน้อง ก่อนที่จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์และตกลงเริ่มต้นคบกันในที่สุด..

-ข่าวจาก :  http://news.springnewstv.tv/







เอาล่ะ.... โอเคกันนะทุกคน เอาจิงๆถามว่าดีใจไหม ตอบเลยว่ามาก เราจิ้นแบคแทมานานตั้งแต่เริ่มมีโมเม้นท์คอนsmแล้ว   แต่พูดถึงการโดนจับได้แล้วเปิดเผยแบบนี้ แน่นอนเสียหายทั้งสองฝ่าย เพราะต่างคนต่างมีคู่จิ้นกันอยู่แล้ว อย่างชานแบค แทนี่ ซึ่งตอนที่ทิฟฟานี่และนิชคุณโดนจับได้และเปิดเผยว่าคบกันสังเกตได้ว่าโดนโจมตีหนักอยู่ แต่ในขณะเดียวกัน พี่แทก็คงกังวลเรื่องตัวเองอยู่เหมือนกันแหละ ทุกคนจะคิดว่าสาวๆสบายใจไหมที่โดนเปิดเผยแบบนี้ โซวอนทุกคนรู้ว่าพี่แทแคร์โซวอนขนาดไหน  ทั้งเอ็กโซแฟนและโซวอน ส่วนมากหรือน้อยอาจจะไม่พอใจ และไปต่อว่าพี่ทั้งสอง แต่เราว่านะ

     อย่าดราม่ากันเลย ทะเลาะกันแล้วได้อะไรขึ้นมาขอร้องนะขอร้องงงTT.

แจกรูป&gifจิ้นๆฟินๆ แบคแท>< 

















ภาพ : www.siamzone.com/board/view.php?sid=3312194</span><br /> และอีกเยอะแยะมากมาย ทวงเครดิตได้ไม่ว่ากันนน~

  จบแล้ว เสียดายที่ต้องลบเนื้อหาและบางรูปออกไป เหตุเพราะ.. เนื้อหาของกระทู้ยาวเกินไปTT  ถ้ามีใครอยากให้ตั้งกระทู้เกี่ยวกับรูปแบคแทโดยเฉพาะ ขอกันมาๆเยอะๆเดี่ยวตั้งให้

ขอบคุณนะค่ะที่อ่านจนจบ^^!

สุดท้ายย    โอมดราม่าจงไป......



















แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

ชาเขียว กรีนที 20 เม.ย. 58 เวลา 14:06 น. 10

ชอบคู่นี้มากเหมือนกันค่ะ ชอบโมเม้นของคู่นี้น่ารักดี
พอรู้ว่าคบกันเรานี่แทบกรี๊ด ไม่ใช่เสียใจนะ แต่โครตดีใจอ่ะ ฮ่าฮ่า
คือไม่คิดว่าจะคบกันจริงๆ ขอให้รักกันไปนานๆเลยนะ

1
รักนะ จะบอกให้ 5 พ.ค. 58 เวลา 21:41 น. 10-1

มีลูกเต็มบ้าน มีหลานเต็มเมืองไปเลยเนอะ สาธุ สาธุ (เค้ายังไม่แต่งกัน อิบร้าาาาาา)555555

0
ttan 20 เม.ย. 58 เวลา 22:03 น. 11

ผมนี่ร้องไห้หนักมาก แต่ก็นะถ้าแบคมีความสุข ถ้ามันเป็นความสุขของแบค เราก็ยินดี

0
เด็กดอยยยยยย 5 พ.ค. 58 เวลา 10:45 น. 12

แล้วตอนนี้ทั้งคู่ยังคบกันอยุหรือป่าวคะ  เพราะตั้งโดนด่าแทร้องไห้ทั้งคู่อันฟอลในไอจีกันนิคะ อยากให้คบกันอีกกกกก

0
❥ Palmmiiz 26 พ.ค. 58 เวลา 01:54 น. 13

ชอบคู่นี้มากกกก ชอบตอนลูบหัวมาก
สายตาพี่แทดูเอ็นดู๊เอ็นดูแบคอ่ะ 5555
คบกันนานๆนะ ^^

0
Miajungkook 7 พ.ค. 60 เวลา 18:10 น. 14

หัวใจจะวายเมื่อรู้ เพราะเราเพิ่งติ่งและเมนแบค แต่พอรู้ข่าวก็...นานๆทีเห็นไอดอลเป็นแฟนกัน สุดยอดดดดดดดด แต่ส่วนตัวอยากให้แบคฮยอนคบกับดีโอไม่ก็ชานยอลมากกว่า(คนละเรื่องแล้วววววววว) ถึงตอนนี้จะเลิกกันแล้วก็เหอะTT

0