Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชาวเน็ตโวย!! ซูจี (Suzy) โดนลวนลามกลางงานอีเว้นท์? ด้านต้นสังกัด JYP เผย "กำลังตรวจสอบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ชาวเน็ตโวย!! ซูจี (Suzy) โดนลวนลามกลางงานอีเว้นท์? ด้านต้นสังกัด JYP เผย "กำลังตรวจสอบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"
กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตในเวลานี้ สำหรับไอดอลสาวซูจี (Suzy) แห่ง miss A ที่มีแฟนๆ จับภาพได้ว่าเธออาจถูกลวนลามในระหว่างการร่วมงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ในวันที่ 27 กรกฏาคม บนสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพถ่ายและคลิปวีดีโอของซูจี ภายใต้หัวข้อ "ซูจีโดนลวนลามเหรอ?" ซึ่งกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากบนโลกออนไลน์เวลานี้ 
ก่อนหน้านั้น ซูจีได้เข้าร่วมในงาน "Sinchon Water Gun Festival" เมื่อวันที่ 26 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมงานกว่า 6 พันคน โดยในวันนั้นมีแฟนคลับบางคนสังเกตเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของพิธีกรในงาน โดยแฟนๆ กล่าวว่า พวกเขาเห็นพิธีกรสัมผัสที่ต้นขาและก้นด้านซ้ายของซูจีถึง 2 ครั้งด้วยกันในวันนั้น พร้อมกับเปิดเผยหลังฐานสำคัญเป็นภาพถ่ายและคลิปวีดีโอออกมาให้ได้ชมกันบนสังคมออนไลน์ต่างๆ
ล่าสุดด้านของ JYP Entertainment เปิดเผยว่า "มันไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงอะไรครับ แต่เป็นเพียงแค่ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น หลังจากการสอบถามถึงเหตุการณ์นี้อย่างละเอียดแล้ว เราจะเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวให้ทราบกันอีกครั้งครับ"
ข้อมูลจาก   
http://www.popcornfor2.com






แสดงความคิดเห็น

38 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

Battle-Devil 29 ก.ค. 57 เวลา 07:21 น. 16
ภาพเคลื่อนไหวเเรกดูเหมือนว่าน้องเบโดนลวนลามเหมือนกันนะ

เล่นรูดขาน้องเบตั้งเเต่ต้นขาลงมาเลย

เเอบดูว่าจงใจเหมือนกัน อย่าๆๆๆๆ น้องเบของรักของข้าาาา

0