Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตั้งหัวกระทู้ไม่ออกเลยจริงๆ คือเพิ่งรู้ตัวว่าเป็นสาววาย สาววาย เข้ามาคุยกันหน่อยนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่างที่บอกว่าคิดหัวกระทู้ไม่ออกเลย และไม่รู้จะแท็กอะไรด้วยค่ะ (ถ้าแท็กผิดขออภัยด้วยนะคะ) คือที่บอกว่าเป็นสาววายอ่ะ ตอนแรกเราก็เฉยๆนะ เคยเห็นพวกคู่จิ้น อย่าง ริท โตโน่ หรือ ภูธีร์ เราก็จิ้นนะแต่ไม่มากอ่ะ แต่วันนึงเราเข้า google แล้วพิม์ว่า โอ อนุชิต ก็ดูภาพไปเรื่อยๆ แล้วเราก็ไปเจอภาพจาก ละคร พรุ่งนี้ก็รักเธอ (ลงภาพไม่เป็นอ่า~) แค่ภาพของโอกับฟลุค(ก้อง พี) แค่ภาพนะ เราฟินมาก ก็เลยเข้าyoutubeเลย ก็ดูเรื่องราวของก้อง พีไปเรื่อยๆ เมื่อก่อนเวลาเราดูคลิปคู่จิ้น ก็เคยเห็นคอมเม้นท์ว่า ฟินมาก จิกหมอนเลย ประมาณนี้ แต่เราก็ไม่เคยเป็นนะ แต่มีคู่นี้แหละที่เราฟินมากจริงๆ จิกหมอนจริงๆ เราแน่ใจแล้วล่ะ ว่าเป็นสาววาย สาววายคนใหนมีเรื่องราวของคู่จิ้นแบบนี้แนะนำบ้างมั้ยคะ อยากดู อยากอ่าน
ป.ล. สุดท้ายอยากจะบอกว่า คิดถึงก้อง พี มากแฟนๆกัอง พียังมีอยู่มั้ยคะ เรายังรักก้องพี เหมือนเดิมนะ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

devil yaoi gril 10 ส.ค. 57 เวลา 11:29 น. 1

เอิ่มคือ.......เราก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นสาววายเหมือนกัน เเต่เราอยู่สาววายสาย 2d 
กับ Sm น่ะ เเต่ถ้าเป็นพวกคนจริงๆนี่ได้มั่งไม่ได้มั่งเเล้วเเต่อารมณ์ เเต่ถ้าตรงเสป็คล่ะก็....เท็ชชู่ อยู่ไหน (?) คือเราจะฟินจนสุดขีด นั่งจิกหมอน กลิ้งไปกลิ้งมาบนที่นอน บางทีดูเสร็จอารมณ์ค้าง กระโดดโลดเต้นกระดี้กระด้าเกินปกติ อืม เเล้วนี่ จขกท. สายไหนอ่ะ ถ้า 2d  นี่ คุยกันอีกยาว(พอดีคู่จิ้นเยอะ จนล้นสต็อก)

0
devil yaoi gril 10 ส.ค. 57 เวลา 17:04 น. 3

2D คือ หนุ่มๆในอนิเมจ้ะ (ในการ์ตูนญี่ปุ่นนั่นล่ะ) ส่วน sm ก็คือ พวกที่ชอบอะไรที่มันเอ่อ...
ซาดิสๆน่ะจ้ะ อย่างล่ามโซ่ มัดเชือกอะไรทำนองเนี้ย หะๆ

0
Chadchadaporn Sukpeng 10 ส.ค. 57 เวลา 17:21 น. 4

ถ้าเป็นพวกอนิเมะ เราจะไม่ค่อยจิ้นนะ แต่ถ้าเป็นคนจริงๆเราจะจิ้นมากกว่า(พวกนิยายวายติดเรท เราก็ไม่ค่อยชอบนะ...นี่ตกลงเราเป็นสาววายรึเปล่าเนี่ย)
งง

0
Fujoshi 10 ส.ค. 57 เวลา 22:37 น. 6

จขกท.เป็นวายสาย3dสินะ เราก็สาย2dเหมือนคห.1 3dก็ได้ คือได้หมด อยู่ในระดับที่เรียกว่าชีวิตประจำวันคือมีวายไปหมด
จขกท.ยังเป็นมือใหม่หัดวายต้องลองรับความเห็นลองดูอะไรหลายๆอย่าง เพราะเรื่องนี้มันเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ ถ้าจขกท.ไม่ชอบคู่ไหนหรือไม่ชอบ2dก็ไม่ควรบอกออกมาโต้งๆดีกว่าเนอะ ไว้คุยเป็นส่วนบุคคลดีกว่า 555

0