Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คู่รักแวมไพร์ของแท้ แบ่งกันดื่มเลือดของกันและกันสัปดาห์ละ 4 ครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คู่รักแวมไพร์

 
    ลีอา เบนนิงโฮฟ และ อาโร ดราเวน คู่รักที่ชาวอังกฤษที่บอกว่า พวกเขาต้องดื่มเลือดของกันและกันมากถึงสัปดาห์ละ 4 ครั้ง และหากช่วงไหนไม่ได้ดื่มเลือด ร่างกายจะเริ่มอ่อนแอขึ้นมาทันที ทั้งคู่จะรู้สึกว่าเมื่อเลือดได้เข้าสู่ร่างกาย จะรู้สึกว่ามีพละกำลัง ทำให้ทั้งสองมีความสุขไม่ต่างจากเซ็กส์ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และยังทำให้ช่วยให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และแม้ว่าทั้งสองจะมีอายุที่ห่างกันถึง 18 ปี แต่ทว่าทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ยอมรับในสิ่งที่เป็น


CR.http://www.flagfrog.com/vampirelover/

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

1234 17 ก.ย. 57 เวลา 12:24 น. 5

ความงดงามตามจินตนาการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ส่วนตัวผมชอบความงามตามธรรมชาติมากกว่า ต้นไม้ ป่าเขา ท้องฟ้าสว่างไสว สายลม แสงแดด ลำธารน้ำใส ถ้าเกินกว่าธรรมชาติออกไปอีกก็คงจะเป็นมีสาวงามนั่งดีดพิณกู่เจิงท่ามกลางธรรมชาติแบบหนังจีนกำลังภายใน ไม่รู้คนอื่นคิดยังไง แต่ผมว่าดาราหญิงที่แสดง ตอนไม่ใส่ชุดแสดงก็ดูธรรมดา แต่พอใส่ชุดโบราณแล้วสวยขึ้น หรือจะเป็นเพราะผมดูหนังจีนกำลังภายในมากไปหรือเปล่าก็ไม่รู้

0
Burdock 17 ก.ย. 57 เวลา 13:04 น. 6

ชื่นชมในความรัก 

แต่กลัวตรงเลือดนี่ละ  ไม่กลัวติดเชื้อโรคกันบ้างรึยังไง ?  

0
ผู้สังเกตการณ์ขี้เซา 18 ก.ย. 57 เวลา 21:23 น. 8

ความรักคนเราก็มีหลายเเบบนะ บางคนก็อยู่ด้วยกันโดยไม่เคยมีsexยังมีความสุขกันได้เลย มันเป็นสิทธิ์ของคน2คนนะ ถ้าพวกเขาพอใจกับมัน มีความสุขกับการดื่มเลือดของกันเเละกันเเละคิดว่ามันใช่ก็ดีเเล้วล่ะ
ป.ล.เเต่ถ้าวันไหนคนนึงป่วยนี่ยุ่งเลยเน้อ เดี๋ยวติดโรคตามกันไปอีก

0