Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามเรื่องความถนัดแพทย์ แอพพลายส์ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากรู้ว่า ความถนัดแพทย์ของแอพพลายส์ สอนรู้เรื่อง เข้าใจ OK ไหมครับ คือหา feedback ใน google ดูแล้วไม่ค่อยเจอเลยอ่ะครับตั้งใจ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

หน่อง 13 ต.ค. 57 เวลา 22:38 น. 1

พี่หมอป้อมสอนท้งความถนัดและgatเชื่อมโยง
พี่หมอสอนเน้นให้เข้าใจ วิเคราะห์เพื่อนำไปใช้ได้ดีค่ะ
เราก็เรียนกับพี่หมอป้อมนะคะ ชอบมาเลย

0
example 28 ก.พ. 60 เวลา 13:44 น. 2

เราเรียนอยู่ที่ แอพพลายด์ค่ะเราขอตอบตามที่ถามนะคะ

-ข้อดี เราคิดว่า พี่หมอสอนสรุป ถึงจะกระชับแต่ก็เข้าใจและเนื้อหาไม่หลุดจุด ยิ่งตรงไหนสำคัญนี่ห้ามหลุด แล้วที่สำคัญสอนให้เราตีโจทย์ได้ไม่ว่าจะเจอในรูปแบบไหน ไปปรับใช้ได้เลยค่ะ ชอบตรงนี้แหละ

-ข้อเสีย เวลาเรียนเราต้องตั้งใจมากๆ เรียนที่แอพอย่าเผลอเหม่อเด็ดขาดเดี๋ยวจะตามไม่ทัน เคยเผลอเหม่ออยู่ครั้งนึงซึ้งเลย 555

0
yummyomuuu 1 มิ.ย. 60 เวลา 18:35 น. 3

ตอนแรกพี่ไม่เชื่อว่าจะหากระทู้ไม่ค่อยมีเพราะหมอป๋อมสอนดีมาก รุ่นของพี่ทั้งห้องมาเรียนกันหมด เลยลองเสิร์ชดูแทบไม่มีเลยจริงๆกรรม เจอแต่วิชาฟิสิกส์แอพพลายด์ T^T


ความถนัดแพทย์ของแอพพลายส์ที่พี่เรียนน้องถามว่าสอนรู้เรื่องไหม จะบอกว่า พี่และเพื่อนๆเรียนรู้เรื่องนะคะ หมอป๋อมสอนละเอียดมาก สอนในส่วนที่จำเป็นจะต้องรู้ที่สามารถนำไปใช้ได้ในการสอบและหมอป๋อมอธิบายโจทย์แต่ละหัวข้อได้เข้าใจมากๆ โจทย์ก็หลากหลาย OKไหม OK เลยสำหรับพี่ ลองมาเรียนดูนะ


0
Stir Fried potatoes 1 ก.พ. 63 เวลา 06:04 น. 5

ส่วนมากคนจะรู้จักวิชาฟิสิกส์กันมากกว่าค่ะ ความจริงยังมีวิชาเลขอีกตัวของที่นี่ก็สอนดีมากๆด้วย เราคิดว่า appliedphysicsทางสายแพทย์กับวิศวะสุดในรุ่นแล้วค่ะ ส่วนวิชาความถนัดแพทย์สอนรู้เรื่องดี คนเรียนเข้าใจง่าย อาจารย์สอนไม่งง หนังสือเป็นระบบระเบียบเรียบเรียงอ่านง่าย สบายตา

0
AnanyaPH 1 ส.ค. 64 เวลา 08:36 น. 6

เราเรียนพวกความถนัดแพทย์และพวกแกทที่ว่าซับซ้อน ก็ยังเรียนแล้วเข้าใจได้ง่ายๆค่ะ ส่วนตัวถือว่าชอบ ถ้าข้อมูลล่าสุดช่วงนี้มีเปิดสอนแบบออนไลน์ AP Anytime ด้วย สะดวกมากและเรียนออนไลน์ก็ยังรู้เรื่องเหมือนเดิม คุ้มค่านะเอาจริง

0