Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“โย” เปิดใจทั้งน้ำตา ปมขัดแย้ง “บี” จนแตกหัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็มกับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก manager, starclipnews

“โย” เปิดใจทั้งน้ำตา ปมขัดแย้ง “บี” จนแตกหัก

หลังจากมีข่าวออกมาเมื่อต้นเดือนว่านางแบบสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ประกาศแตกหักเพื่อนซี้ที่คบกันมานานอย่าง “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” พร้อมปิดกิจการอาหารเพื่อสุขภาพ YO&BEE diet foods delivery ในวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นธุรกิจที่ทั้งคู่ลงทุนร่วมกัน โดยไม่เผยข้อมูลแน่ชัดว่าสาเหตุเกิดจากอะไร จะเป็นเรื่องเงินๆทอง หรือว่ามีปัญหาอื่นๆ แต่สาวบี ก็ลั่นว่า จะไม่สุงสิงกับโยอีก ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนร่วมโลก

ล่าสุดสาวโยได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตา เกี่ยวกับประเด็นของการแตกหักครั้งนี้ว่า ที่ให้สัมภาษณ์ไม่ได้ต้องการหักล้างใดๆ และมีเจตนาดีเสมอว่าบีเป็นน้อง และยังรักไม่ว่าจะพูดอะไรก็ตาม และแจงว่าธุรกิจโยบีตอนที่ตัดสินใจทำด้วยกัน โยเป็นผู้ลงทุนเองทั้งหมด โดยชวนบีมาร่วมทำ ซึงบีก็ทราบอยู่แล้วว่าบีไม่ได้ลงทุนอะไรเลย หลังจากนั้นมาก็เป็นช่วงดร็อปของกิจการ มีการพูดคุยกันว่าถ้าไม่ไหวจะทำยังไง สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าจะปิดกิจการประมาณเดือนตุลาคมนี้

สำหรับเรื่องจุดแตกหักคือวันที่จะปิดธุรกิจ เพราะต้องมีเงินสำรองจ่ายลูกน้อง แต่บีไม่เข้าใจ เพราะไม่เคยเข้ามาทำงานจึงมองเห็นแต่รายได้ แต่ไม่รู้รายจ่ายของออฟฟิศเลย พอมาดูก็อาจจะมีจุดหนึ่งที่ไม่เข้าใจ ซึ่งโยก็พร้อมจะเคลียร์ให้ดู ส่วนเรื่องการโกงนั้นไม่มีแน่นอนเพราะหลังจากที่ธุรกิจดร็อป ได้ยืมเงินบีมาลงทุน 2 แสนบาท แต่ทั้งหมดก็ได้คืนไปแล้วในเวลาไม่ถึง 3 สัปดาห์

สุดท้ายสาวโยบอกไม่ได้โกรธสาวบีเลย คิดว่าเป็นน้อง และรักเสมอ คาดหวังว่าบีจะเปิดใจรับฟัง ลดเรื่องอคติและมีสติในการแก้ปัญหา อยากให้บีเข้ามาเซ็นยอมรับการปิดบริษัท หากคาใจเรื่องเงินส่วนไหน ยินดีรับฟัง พร้อมแจงเรื่องการทำงานร่วมกันวิอึดอัดมาก แฟชั่นวีกปีนี้จะเป็นปีสุดท้ายที่จะทำ และอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>