Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ปรึกษา]เพลียกับเพื่อนเเบบนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องที่รร ให้ฟังเเบบอยากได้คำแนะนำมากๆคะ 
กล่าวก่อนเลยว่า จขกท เพิ่งอยู่ม1นะคะ ตอนอยู่ม1เนี่ยเราสอบโครงการไม่ได้คะแต่เราไม่ได้เครียดอะไรนะคะเพราะไม่ได้หวังอยู่เเล้วเพื่อนๆหลายคนสอบติดค่ะโครงการรวมถึงเพื่อนสนิทเราตอนประถมด้วย เราไม่คิดมากคะเพราะรู้ว่าเราค่อนข้างโง่ 555 แต่คือเราสอบติดห้องธรรมดาได้ที่4 เป็นอะไรที่เงิบอ่ะคะ ไม่เคยคิดเลยด้วยซ้ำ พ่อแม่เาก็ไม่เคยคิดนะ 55 เงิบตามๆกันแหละ แต่คือ เราไม่อ่านหนังสือเลยอ่ะตอนสอบเข้าเเม่คงจะเรียดอยู่555 เลยเงิบกับอันดับ ส่วนตัวคิดว่าฟลุ๊คนะ แต่เราเคยติวสังคมไงตอนประถมติวไปแข่งอ่ะ 
โอเค พอเปิดเทอมเริ่มเรียนอ่ะ เราก็มีเพื่อนกลุ่มเพื่อนอ่ะ แต่พอคบไปคบมาก็แยกตัวเพราะแต่ละนางค่อนข้างเห็นแก่ตัวอ่ะคะ เราเลยมาคบเพื่อนอีกกลุ่มนึง นิสัยดีมากแต่บางทีเพื่อน2คนกลุ่มเราจาก4คนรวมเราอะนะ บางทีก็ออกแก่แดดนิดนึงแต่เราไม่ซีหรอก555 แล้วคือเพื่อนๆก็มองว่า2คนนั้นแบบสก๊อยอ่ะแต่คือไม่ได้ขั้นหนักขนาดนั้น่ะประมานพวกเด็กเรียนมอง คือตอนสอบกลางภาคนี่เราได้ท๊อปหลายวิชาอยู่เพื่อนๆก็อึ้งอยู่เราเฉยๆนะ เเล้วคือพอสอบปลายภาคนี่เราก็ทำได้บ้างไม่ได้บ้างแต่คือออกห้องสอบคนเเรกตลอดอ่ะ คือแล้วตอนเรียนบางวิชาสอบเราก็เดาอ่ะคือคิดว่าเกรดคงออกมาไม่ค่อยดีเเน่เลยแอบเครียดอยู่นึดนึง55 เพราะว่าต้องใช้ตอน ม2 คัดเข้าห้องวิทย์คณิตไง แต่พอเกรดออกมาเราสอบได้ที่1ของห้อง อึ้งอีกแล้วสิ แม่เราพี่ด้วยฮาจังขอบครัวเรา คือเราคิดว่าเกรดเราไม่ดีเลยด้วยซ้ำเเต่ก็โอเคอ่ะ เกือบเกรด4 แต่คือได้ที่1ของห้องเงิบอ่ะ 
**แล้วคือจะเปิดเทอมละเราเป็นพวกที่เรียนๆเล่นๆอ่ะ คือไม่ได้ตั้งใจเรียนมากอ่ะบางทีแอบเล่นโทสับด้วยซ้ำหลังๆนี่บ่อยมาก แล้วคือเปิดเทอมเพื่อนๆต้องจับตามองเราอ่ะ คือมันเริ่มจับตามองตั้งเเต่เราได้ท๊อปละ (นี่เพิ่งรู้ตัวหรา) แบบเราควรทำตัวยังไงดีอ่ะ คือเราก็ไม่อยากเกรดตกด้วยแบบอันดับร่วงคงหน้าแตก เราซีเรื่องนี้มากๆกว่าเรื่องอื่นใดเลย **
ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ  
แล้วแบบเพื่อนบางคนที่นั่งข้างๆเราอ่ะ พอครูบอกคะเเนนอ่ะชอบหันมาถามเราพอเรา แบบชีวิตนี้กรูต้องรู้ให้ได้อ่ะ หน้าตาเเบบอยากเอาชนะเรามากๆเลย แบบบางครั้งเราไม่ได้ท๊อปก็หันมาถามคะเเนนเราอีก แถมทำหน้าเยาะเย้ยตัวไม่ไหวเลยค่ะ รำคาณมากๆขอบคุนที่อ่านจบคะ

แสดงความคิดเห็น

>

100 ความคิดเห็น