Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อนิเมะในชีวิตชั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือนะนี่อาจจะเป็นกระทู้ระบายความรู้สึกของงเราก้ว่าได้ พ่อแม่มักจะถามว่าทำไมยังดูการ์ตูนอยู่อีก ไร้สาระ แต่สำหรับเรา คือแบบ มันเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตไปแล้ว ทำไมหน่ะเหรอ  อันที่จริง ตอนเด็กๆไม่ชอบดูการ์ตูนเลยเพราะว่ามันเป็นแบบของบาร์บี้ไรงี้ แต่ส่วนตัวเราชอบแบบ ญี่ปุ่นมากกว่า หลังจากที่ได้ดูแล้วเราก็ รู้ว่าเราติดแล้วนะ แต่ก็หยุดตัวเองไม่ได้ จากนั้นก้คลั่งพวกอนิเมะมากจนไปแอบซื้อของมาเก็บสะสมไว้และมันมากเกินกว่าที่ชั้นจะซ่อนได้แล้วพอพ่อแม่มาเห็น ก็ถามว่า ทำไม ลูกเป็นอะไรไป เกิดอะไรขึ้นกับลูก สิ่งที่เราอยากถามคือ ถ้าเป็นคุณ คุณจะตอบกลับไปว่าไง? เราบ้ามากเกินไปรึเปล่านะ?

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Shalnark Diabolus 25 ต.ค. 57 เวลา 22:45 น. 1

เอาการ์ตูนที่มันอ้างหลักการวิทยาศาสตร์ยากๆโชว์พ่อแม่ซักเรื่อง2เรื่องแล้วถามว่า "นี่ไร้สาระแล้วใช่มั้ย"

0
✿.。:Šổм .ゞ 26 ต.ค. 57 เวลา 19:34 น. 5

พ่อแม่เราก็ถามนะ ^^ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นแต่เด็กๆแล้ว แต่ก่อนเราติดบาร์บี้มากนะ ซื้อทั้งแผ่นทั้งตุ๊กตา ไม่ได้คือร้องอ่ะ จนอายุ 17 จะ 18 เเล้ว เราก็ติดแต่ไม่ใช่บาร์บี้เเล้วค่ะ การ์ตูนญี่ปุ่นนี่ล่ะ 5555 เราก็ซื้อนะของอนิเมะอ่ะ ทั้งแอบซื้อทั้งขอแม่ เขาก็ถามนะคะ แต่เราก็ตอบตรงๆ 

เราว่าขึ้นอยู่กับแต่ล่ะครอบครัวนะคะ บางท่านอาจจะไม่เข้าใจงี้ แต่ว่าบางทีถ้าเราติดอะไรมากเกินไปจนไม่สนใจการเรียน หรือเกรดแย่เขาก็ด่าเรานะ 555 เราเกรดออกแนวพอใช้ ติดหนังสือ ติดการ์ตูน ไม่เที่ยว โลกส่วนตัวสูงอยู๋แต่ในห้อง เขาเลยไม่ว่าอะไรมั้ง 5555 

เราแนะนำว่าถ้าอยากให้เขาเข้าใจต้องอยู๋ที่การกระทำของคุณด้วยค่ะ แบบว่า ถึงหนูติดเกรดหนูก็ไม่ได้ออกมาแย่นะ ตั้งใจเรียนด้วยซ้ำ พฤติกรรมก็ไม่ได้แย่เกเรไปทั่วซักหน่อย (เคยเถียงพ่อแม่ไปแบบนี้อ่ะค่ะ เด็กไม่ดีเถียงแม่ ) แต่เขาก็เงียบๆนะ รับฟัง แนะนำคือ เปิดอกคุยกันค่ะ 5555555 

เขียนมาตั้งยาวแต่สรุปตอนท้ายเอา  

0