Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยลดน้ำหนักสำเร็จ ช่วยทีT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มันเป็นปัญหาระดับชาติเลยค่ะ ปล่อยปะละเลยมาตลอด เค้าเรียกว่าความประมาทเป็นหนทางสู่ความอ้วนค่ะT[]T

เมื่อก่อนเคยหุ่นดีมากค่ะ เราสูง 169  หนัก 53 มีแต่คนบอกว่าดูดีนะ งู้นงี้งั้น ก็ดีใจค่ะเลยตามใจปากมาตลอดเพราะคิดว่าตัวเองอ้วนยาก ไงล่ะ...ตอนนี้ สูง 170 แต่หนัก 68 กิโล!!!!!!!!!! โอ้ลัลล้า O.,o

เวรตะลัยมาเยือนแล้วค่ะ ความจริงน้ำหนักมันก็ไม่ได้ขึ้นทีเดียวตู้มต้ามหรอกค่ะ มันค่อยๆขึ้นมาทีละนิด มีคนทักมาตลอดว่าดูอวบขึ้นนะ แต่หยิ่งค่ะ ไม่ฟังคนอื่นเลย โอ้พุทโธ่..=_=; ส่องกระจกทุกวันก็เข้าข้างตัวเองตลอด แต่ตอนนี้สำนึกได้แล้วค่ะ ก็เลยตั้งใจลดอย่างจริงจัง ตอนนี้เริ่มออกกำลังกาย แล้วก็ลดอาหาร ไม่กินขนมเลยทั้งสิ้นซึ่งมันทรมานมากค่ะ (ที่บ้านเป็นร้านขายขนมค่ะTVT) แต่คิดว่าแค่นี้มันยังไม่โอเคอ่ะค่ะ เพื่อนๆคนไหน มีวิธีลดน้ำหนักเจ๋งๆ มาเล่าสู่กันฟังเอาบุญเถอะค่ะ ไหว้ล่ะ -/\- ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Gummyj+ 26 ต.ค. 57 เวลา 18:21 น. 2

เราก็อ้วนมากเลย ตอนนี้กำลังลดอยู่เหมือนกัน ลดมาหลายรอบมากๆหลายรอบจริงๆ ตอนนี้ก็ลดได้ 16 กิโลละค่ะ แต่ลดจาก 96 นะ 555555
จากการพิสูจน์มานะคะ คือ อย่าไปเครียดกับมันค่ะว่าต้องลดให้ทำไปเรื่อยๆ ไม่งั้นมันจะเครียดน้า ว่าพยายามกว่าเดิมตั้งเยอะไม่เห็นจะลดเร็วๆเลย อีกอย่างการออกกำลังกาย อันนี้สำหรับเค้านะ คือการฟิตหุ่นให้ดูกระชับขึ้นอะค่ะ แบบไม่ได้พุ่งเป้าจะลด นน ด้วยการหักโหมออกกำลังกายน้า สุดท้าย ควบคุมการกินค่ะ 555 ยากที่สุด แต่อันที่จริงไม่ต้องถึงขนาดไม่กินเลยก็ได้น้า เพราะ เค้าก็กินอยู่บ่อยๆ ช็อคโกแลตเอย แต่เค้าออกกำลังกายน้าสัปดาห์นึงก็ 3-4 ครั้ง ว่ายน้ำบ้าง เต้นบ้าง ฟืตเนสบ้าง เพราะเค้าขี้เบื่อ 55555555 อันนี้ของเค้านะฮับ แต่ถ้าจะฟิตหุ่นจริงๆแบบเป๊ะ เค้าก็ไม่รู้ง่ะ ปล. เค้าอายุ 14 น้า จขกท อายุเท่าไหร่ บางทีจะได้แอดเฟซคุยกัน อยากมีเพื่อนลดน้ำหนักบ้างงง แฮฮฮ่

0
แบมบี้ 27 ต.ค. 57 เวลา 18:28 น. 3

เค้าก็มีน้ำหนักที่เยอะอยู่เหมือนกันน้าาาา TT เค้าน้าเมื่อก่อนอายุ 12 แต่น้ำหนัก 50!!! 0.0 พออายุ 13 ตอนปิดเทอมก็ตั้งใจจิงๆละว่าจะลด นน. อะคะ ก็พยายามกินอาหารครบทุกมื้อ พยายามไม่กินขนมจุกจิก กินผลไม้ได้ห้ามกินของทอดห้ามกินน้ำหวาน <ทรมานสุดๆ#%>$€<#%>$^<€*^> และก็ออกกำลังทุกวัน เต้นแอโรบิค ก็ยังดีและก็วิ่ง เล่นโยคะอะคะ ผ่านไป 1 เดือน น้ำหนักลดไป 4 กิโล !!!0.0 จาก 50 เหลือ 46 ็แอบน้อยใจนะคะว่าผ่านไป 1 เดือนลดได้แค่ 4 โล แต่ก็ภูมิใจนิดนุงที่มันยังลดอะคะ จขกท. ลองทำแบบหนูก็ได้นะคะ ถ้าไม่ได้ผลก็อย่าว่ากันน่ะคร้าาาา =_="

0