Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมมิตรเด็กไทยจากคลิปเด็ด...ส่งดังข้ามคืน!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

  เพราะโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กแท้ๆ ทำให้คนธรรมดาดังได้ชั่วข้ามคืน ไม่ว่าจะเป็นจากเฟซบุ๊ก หรือคลิปวิดีโอในรูปแบบต่างๆ ที่มีทั้งด้านดี และไม่ดี แต่ ณ จุดนี้ เราขอเสนอคลิปน่ารักๆ จากเด็กไทยที่คลิปเด็ดๆ ของพวกเขา ส่งผลให้ตัวเองดังข้ามคืน

 "น้องเจน" นักศึกษาสาวสวย ที่พากย์เสียงเป๊ะเวอร์ จน สรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง ยังต้องประกาศตามหาตัว

     จุดเริ่มต้นเกิดจากเฟซบุ๊กชื่อ Lamtong Siriyakorn ได้เผยแพร่คลิปนักศึกษาสาวชื่อน้องเจน ทำเสียงเลียนแบบการพากย์หนังได้อย่างน่าสนใจ

     โดยนักศึกษาสาวในคลิปได้ทำเสียงแบบในละครเกาหลีเพื่อแนะนำตัวเอง จากนั้น น้องเจน ก็โชว์พากย์เสียงแบบผู้ชายในหนังฝรั่ง รวมถึงตัวการ์ตูนดัง โดราเอม่อน ชิซูกะ โนบิตะ ฯ

     ซึ่งสร้างความตลกขบขันให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ซึ่งผลจากความดังและหน้าตาน่ารักและความสามารถของเจ้าตัว ก็ทำให้มีผลงานโฆษณาเข้ามาไม่น้อยทีเดียว

 "น้องน้ำมนต์" สาวน้อยวัยมัธยม ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในการร้องเพลง ซึ่งยอดวิวคลิปวิดีโอในยูทูป แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอ  

      ไม่รู้ว่าหลายคนยังจำสาวน้อยเสียงสวยคนนี้ได้ไหม? สำหรับ "น้องน้ำมนต์" นักร้องคัฟเวอร์คนดังแห่งโลกออนไลน์

     ซึ่งแต่ละเพลงที่ "น้องน้ำมนต์" ร้องและอัพโหลดลงในยูทูปโดยใช้ชื่อว่า NaMm0N ได้รับความนิยมอย่างมาก จนหล่อขี้นเทพอย่าง "โดม ปกรณ์ ลัม" ยังต้องเชิญไปร่วมร้องเพลงด้วย

     ปัจจุบันจากเด็กผู้หญิงผิวคล้ำ ผมสั้น "น้องน้ำมนต์" กลายเป็นสาวสวยไปซะแล้ว

"น้องก้อง" จากคลิปวิดีโอ "เสียจัย แต่มั่ยแคร์" ที่มีการลิปซิงค์เพลงเสียใจแต่ไม่แคร์ ของศิลปิน หวาย กามิกาเซ่

     คลิปวิดีโอของน้องก้อง คงจะไม่ดังขนาดนี้ถ้าระหว่างลิปซิงค์ เจ้าตัวจะไม่มีมีพฤติกรรมลับๆ ล่อๆ เหลียวหน้าเหลียวหลัง คล้ายแอบแม่มาถ่ายคลิป สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ที่ได้รับชมไม่น้อย

     หลังจากที่คลิปดังแล้วนั้น ก็มีการตามหาตัว"น้องก้อง" จนเจอ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า เป็นคนถ่ายคลิปนี้ด้วยตัวเอง แต่ว่าคนที่โพสต์คือพี่สาวและตั้งใจจะส่งให้ญาติที่ต่างประเทศดู

     นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ได้มีคนอัพโหลดคลิปวิดีโอ "เพลงหัวโปก" โดยระบุว่า เป็นเพลงแรกในชีวิตของน้องก้อง  ซึ่งจัดทำโดย สถาบันสอนการแสดง "คาแร็กเตอร์คลับ"

     ซึ่งในคลิปน้องก้องยังร้องเพลงด้วยท่าทางน่ารักน่าหยิกเหมือนเดิม


 "น้องล่า" เด็กสตูล คลิปดัง "เหนียวไก่หาย" ด่าคนขโมยข้าวเหนียวไก่ คลิปวิดีโอสุดฮาตัวล่าสุดที่ชาวเน็ตแห่แชร์

     เป็นเรื่องเป็นราวกันทีเดียว หลังจากมีคลิปวิดีโอที่มีชื่อว่า "ฝากถึงคนลัก เหนี่ยวไก่ เจ็บใจหนัด!" เมื่อเด็กหญิงวัยรุ่นอัดคลิประบายความในใจเป็นภาษาใต้

     เล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกขโมยข้าวเหนียวไก่ทอดที่ซื้อจากตลาด ราคา 30 บาท แล้ววางเอาไว้ตะกร้าหน้ารถ ก่อนจะเดินเข้าไปซื้อของในร้านเซเว่นฯ แต่เมื่อเดินกลับออกมาก็พบว่าข้าวเหนียวไก่ถูกโจรขโมยไปแล้ว

     ล่าสุด นักข่าวได้มีการตามหาตัวสาวน้อยในคลิปดังกล่าวจนเจอ และทราบชื่อคือ น.ส.กนิษฐา จันทร์สว่าง อายุ 15 ปี ชื่อเล่น น้องไลล่า

     ซึ่งน้องบอกว่าตนไม่คิดว่าจะดัง คิดว่าไม่มีใครชอบคลิป เพราะตนพูดไม่สุภาพ และยังน้ำตาไหลเพราะน้อยใจ หลังจากมีคนโทรศัพท์เข้ามาต่อว่า ว่าอยากดัง

ข้อมูลจาก http://hitech.sanook.com/1392777/รวมมิตรเด็กไทยจากคลิปเด็ด...ส่งดังข้ามคืน/

แสดงความคิดเห็น

>