Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องเล่ารัตนโกสินทร์สมโภชบางขุนเทียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้คุณทำดีอวดผีแล้วหรือยัง?

เรื่องแรก กระโดดตึก(เงาปริศนา)
คือมีเรื่องเล่ามาว่าเคยมีคนกระโดดตึกลงมาตาย แต่ความจริงคือเรื่องของการกระโดดตึกนั้นเป็นเรื่องจริง แต่เป็นอุบัตติเหตุที่ไม่คาดคิด ซึ่งเหตุการ์ณนี้เกิดตั้งแต่สร้างร.ร.แรกๆ คือมีคนงานก่อสร้างผู้หญิง เป็นลมแล้วตกลงมาตาย แต่ชั้นไหนยังไม่แน่ชัด จากความเฮี้ยนก็จะมีผู้พบเห็นอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะคนที่นอนค้างในบริเวณร.ร คุณก็อย่าลองดีล่ะกัน!

เรื่องสอง เสากับเครื่องเซ่นไหว้
หากใครที่เป็นนักเรียนก็คงจะเห็นเสาของอาคาร2ที่มีเครื่องเซ่นไหว้อยู่ และเข้าใจผิดว่าเป็นผี แต่ความจริงคือนางไม้ โดยมีผู้เคยพบเห็นคนใส่ชุดไทยเดินผ่านในบริเวณนั้นบ่อยๆ ปัจจุบันก็ยังมีผู้พบเห็นอยู่ ไม่แน่คุณอาจจะเป็นคนต่อไป

เรื่องสาม วงโยฯ
คนที่เป็นนักเรียนร.ร.นี้ก็จะรู้จักห้องวงโยดี ห้องวงโยจะอยู่ชั้น7 เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อหลายปีก่อนจะมีสมาชิกวงโยผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนที่รักและชื่นชอบวงโยมาก แล้วมีอยู่วันหนึ่งขณะเขาคนนั้นกำลังจะเดินทางมาซ้อมวงโยในวันเสาร์-อาทิตย์ เมื่อกำลังเดินทางมาก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจนทำให้เขาเสียชีวิต และเมื่อเวลาผ่านมาก็มีคนพบเห็นเขาอยู่บริเวณระเบียงชั้น7อยู่เป็นประจำ คุณลองมองขึ้นไปสิ ไม่แน่เขาอาจจะชวนคุณไปซ้อมด้วยนะ!

ปล.ไม่ได้รบหลู่แต่อย่างใด สำหรับคนที่กลัวก็จงรู้ไว้ว่า ตราบใดที่คุณไม่ทำอะไรเขา เขาก็จะไม่ทำอะไรคุณและจงเป็นดี กตัญญูต่อพ่อแม่ แค่นี้ผีก็กลัวคุณแล้วล่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น