Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เอาไงต่อกับเพื่อนคนนี้ดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเล่าก่อนเลยนะว่าตอนอยู่ม.2 นัด(นามสมมติ)คนที่เราชอบมันยังไม่ได้จัดฟันคือมันไม่หล่อเลยอ่า เราคงชอบเรานิสัย หลังจากนั้นนัดได้จัดฟันแล้วกลายเป็นหนุ่มฮอตไปเลยอ่า มันมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ชอบนัด 1.เหตุการณ์ที่นัดมันแกล้งเราคือเราจะไปห้องน้ำกับเพื่อนแล้วนัดอ่ามันก็โอบเราจากด้านหลังอ่าเราก็ยื้อจะไปจนเยียบเท้ามันถึงได้ออกมา
2. เรียนสังคมอยู่ครูไม่มาสอนเพื่อนก็มัวเล่นกันเหลือเรานั่งที่โต๊ะกับนัด นัดมันก็ถามว่าชื่ออะไร ไอเราก็งง แล้วเราก็บอกว่าไม่เล่น นัดก็พูดอีกว่า เออดีๆ ชื่อไร เราก็บอกว่า ปัด(นามสมมติ) ตอนที่มันถามอ่ามันเขียนรูปปากไว้ที่มือแล้วขยับตามคำถามอ่ะ พอเราตอบ มันก็หันนิ้วให้ดูทีละนิ้ว ได้ใจความว่า I love U very na ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากเขิลด้วยมั้งไม่รู้จะทำไงเลย

แต่ทั้งหมดมันแค่อดีตที่ผ่านมาแล้วมันตั้งแต่ม.2 แต่ตอนนี้เรา ม.4แล้ว ตอนม.3 เราก็เคยพูดกับนัดในแชทว่า
" นัดมีไรจะบอก"
"ว่ามา"
"เราคุยกันแบบมากกว่าเพื่อนได้ไหม"
"ได้ๆสิ"
เออแบบนี้จะให้เราทำยังไงวันรุ่งขึ้นเราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเหมือนเมื่อคืนไม่ได้คุยกัน เราไม่ทักไม่มองหน้านัดเลยอ่าเราเป็นคนฟอร์มจัดมั้ง รู้สึกเหมือนว่าทุกอย่างอยู่อย่างอยู่ที่เราถ้าเราทักมันมันก็คุยกับเรามันไม่ได้เกลียดเราแต่เราต่างหากที่เป็นคนเดินออกมาแต่เราก็อยากกลับไปคุยแบบเพื่อนก็ยังดีแต่เราไม่ได้รู้สึกแค่เพื่อนนี่นา เราจะต้องทำไงดี สองเดือนทักแชทเฟสทีกว่าจะกว่่าจะกล้ากดส่งไปทำใจเป็นวันๆเลยนะ พอส่งไปแล้วมันก็คุยดีเหมือนได้คุยกันทุกวันไม่ห่างเหินเลยอ่ะ เราควรเดินหน้าต่อดีมั้ย เออตอนม.2อ่ามันเคยเป็นแฟนกับเพื่อนเราปัจจุบันด้วยอ่าชื่อ ศิ (นมสมมติ) คือตอนม.2เรายังไม่ได้เป็นเพื่อนกับศิเลย แต่ตอนม.4 เป็นเพื่อนในแก๊งเดียวกันแต่ตลอดเวลาที่ผ่านมานัดก็มีแฟนไปหลายคนเลยแหละมันอกหักจนไม่รู้สึกอะไร หัวใจมันด้านไปแล้วมั้ง เราตัดสินใจบอกศิว่าเราชอบนัดศิก็บอกว่าให้คุยต่อตลอด3ปีไม่มีใครรู้ว่าเราชอบนัดมีแค่ศิกับนัดเราบอกชอบนัดตอนม.4นี่แหละเพราะเราอยู่คนละห้องไม่ค่อยได้เจอกันเลยถ้าคุยในเฟสก็ปกติแต่เจอหน้ากันแล้วเราชอบหลบหน้ามันมีครั้ง1เราเดินผ่านมันในระยะใกล้มาก หันหน้าไปมองตาต่างคนต่างมองเหมือนโกรธกันอ่าทั้งๆที่ไม่ได้คุยอะไรกันเลยนะ
ช่วยเราด้วยเหอะเอาไงดีกับเพื่อนคนนี้อ่า

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

boom'' 6 ธ.ค. 57 เวลา 10:15 น. 1

เราชอบตั้งแต่มันยังไม่จัดฟันจนตอนนี้มันจัดฟันเสร็จแล้วอ่าเอาเหล็กออกแล้วฟันสวยแล้วก็ยังไม่เลิกชอบมันซะที

0