Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขามีใจให้ผมหรือป่าวครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับคือผมชื่อต้นนะครับเป็นเกย์ออกสาวพอดีๆอะครับ ครั้งนึงผมได้ไปขึ้นแสตนแลเวมีพี่ผู้ชายคนนึง ม.4 มานั่งข้างๆผมทางขวาแต่มีเพื่อนพี่เขาผู้หญิงกั้นอยู่แคานั้นเอง บางวันพี่ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่มีก็จะมีท่าซบไหล่กัน จับไหล่กัน นอนทับกัน ซึ่งผมกับพี่เขาก็ได้ทำครับ เวลาผมทำท่าผิดพี่เขาก็จะคอยเตื่อนคอยบอกคอยสอน เวลาผมไม่เข้าใจอะไรพี่เขาจะสอนให้ หลายครั้งและบ่อยมากที่ผมเล่นกับเพื่อนเพลินๆแล้วมองไปทางพี่เขาพี่เขาก็รีบหันหนีเลยผมกับพี่เขาก็คุยกับตามปกติครับจนจบวันขึ้นแสตน ผมก็ไปสืบค้นตาราฃเรียนพี่เขาจนได้ ผมทราบทุกครั้งว่าผมเรียนวิชานี่พี่เขาเรียนวิชาอะไร พี่เขาออกจะเป็นมิตรนะครับไใ่หยิ่งด้วย เวลาเจอกับที่โรงเรียนพี่เขาก็ยิ้มเขินๆให้แล้วก็ทักผมมีครั้งนึงพี่เขาทักว่า
พี่เขา : เอาน้องต้น!
เรา. : สวัสดีครับพี่_____(ไม่เอ่ยนาม)
พี่เขา: ทายข้าวยัง?
เรา. :ทานแล้วครับ (ส่งยิ้มให้)
พี่เขา:เรียนนี่หรอ?
เรา. :อ่อใช่ครัย ผมเรียนวิทย์ที่ห้องนี้ :) ><'
พี่เขา:เรียนกับครูอะไรล่ะ
เรา: คุณครู---------ครับ
พี่เขา:อ่อครูเขาดีนะ
จากนั้นพี่เขาก็ยิ้มให้แล้วเดินจากไป มีหลายครั้งที่เราสองคนสบตากันแล้วส่งยิ้มให้กันและกัน ผมชอบไปยืนอยู่หน้สห้องพี่เขาจนพี่พี่เขาแซวว่าแฟนมาๆๆๆๆ. ผมยี่เขินเลย อ้อผมกับพี่เขาเป็นมิตรกันครับ ไม่ใช่ชอบแบบว่าเขาไม่ชอบหน้าเราแต่เราไปชอบเขานะครับ แล้ววันนี้ เราเดินไปจะขึ้นไปดูบอรฺดตอนกลับบ้านก็เดินสวนกับพี่เขาแล้วเพื่อนอีกประมาณ 10-15 คน พี่เขาทักเราว่า
พี่เขา:เอ้าน้องต้น
เรา. :ครับ (แล้วก็ทำท่างุนงง)
แล้วพี่เขาก็หยุดสักพักนึง เหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง -///- แต่ก็ไม่พูดเพราะว่าเพื่อนพี่เขาเดินไป พี่เขาก็เลยไปเลย แต่พอพี่เขายิ้มทักเสี็จพี่เขาเดินไปปล้วพี่คนเดียวแบบว่สจงใจให้ได้ยินว่า น้องต้น ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไไไไ หายๆคำเลย
ผมนี่กระโดดเล่นเลย ฟินสุดๆ แล้วก็มีเหตุการณ์ฟินๆแบบนี้เกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยเลยครับทักกันเจอกะนบ่อยขึ้น
ผมอยากทราบว่าพี่เขาชอบผมอย่างที่ผมชอบพี่เขาึเปล่าครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

goood 18 ธ.ค. 57 เวลา 08:07 น. 1

คิดว่าชอบนะครับ ถ้าน้องชอบก็บอกชอบพี่เขาเลยก่อนจะมีใครมาแย่งไป

0