Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห้ามมีแฟนตอนเรียน!!! (แชร์ประสบการณ์)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
......

แสดงความคิดเห็น

>

131 ความคิดเห็น

รักใครไม่ได้ 13 ม.ค. 58 เวลา 13:10 น. 7

ก็พีฐาดีอ้าา  มีแฟนแบบนั้นเกรดดีขึ้นๆ เป็นดีด้วยไม่นอกใจเลย  ชีวิตมีความสุขแต่หนูอะดิ  เข้าใจเลยคำว่าห้ามมีแฟนตอนเรียน   ของหนูก็คล้ายพี่ฐานะคะ  เมื่อตอน  ม.3เทอม1หนูก็ไม่รู้จักเขาหรอกค่ะ   แต่รู้จักเขาตอนมาสอนห้องหนู   หนูไม่ชอบเขาเลย  แต่เขาเป็นคนน่ารักนะ  มีนักเรียนชอบเยอะมากๆอะ    แต่หนูก็ไม่ชอบ  ไงแบบหมั่นไส้อะ   ไม่ชอบเลยเจอกันทำงานทำกิจกรรมโรงเรียนรวมกันจนสนิท   แบบเป็นคนดีมากมาก    เราคุยกันทุกวัน   สนิทกันเกินครูนักเรียนจนวันนึงเราเป็นแฟนกัน   ก็แบบชีวิตหน้าอิจฉามาก   ครูบ้างคนในโรงเรียนก็รู้เพื่อนรู้ประมาณ9-10  ห้องอะแต่ไม่มีใครพูดเพราะเขาก็เฉยๆอะ   เค้าดูแลเราดีมากขับรถมาส่งบ้าน  พ่อแม่รู้เพราะเราบอกตลอดพ่อแม่รู้ทุกอย่างพ่อกับแม่สนิทกับเขามากเลยแหละ   ตอนสอบเขาก็ชอบติว  เขาเป็นคนสนุกเฮฮาเด็กไม่เครียดเลย   มีแต่คนชอบ   เป็นคนธรรมะธรรมโมด้วย ทุกอย่างไปได้สวยคะแนนก็ดีเรียนก็เก่งขึ้น   พอตอนกลางวันที่โรงเรียนก็เอาของมาให้เราบ้าง    แต่พอถึงตอนปิดเทอม  เราก็รักกันดีดีอยู่ถึงหนูจะชอบทะเลาะกับเขาเรื่องเด็กผู้ใหญ่   ครูนักเรียนมันเป็นไปไม่ได้  แต่เขามักจะมีเหตุผลอยู่เสมอ    และไม่เคยว่าหนูหรือชวนหนูทะเลาะเลยสักครั้งมีแต่หนูที่ชวน  ทะเลาะ   แต่ทุกอย่างก็มักผ่านไปด้วย  ดี   ปิด  เทอม เราไม่ได้เจอกัน   แฟนเก่าของครูเขาดันอกหักมา   แล้วมาจอคำปรึกษา     จนกลับไปสนิทกันเขาเปลี่ยนไป   แล้วเขาสองคนก็กลับไปเป็นแฟนกันทั้งๆที่เลิกกันมาตั้ง5ปีแล้ว    หนูนั้งอ่านแชทที่เขาคุยกันโห่เขามาบอกรักแฟนหนูอะ  เขาไม่รู้ว่าครูเขาให้รหัสเฟสไว้เพื่อจะไว้ใจ  หนูนั้งอ่านจนน้ำตาไหล  เขาคบกันทั้งๆที่ยังไม่เลิกกับหนู   เขายังบอกรักหนูอยู่ก้เลยบอกเขาว่าหมดรักแล้วทำไมไม่บอกว่ะ   ไหนตอนก่อนบอกว่าจะไม่เบื่อไงมีคนอื่นแล้วยังจะมาบอก รักหนูอีกหรอเขาก็แก้ตัวๆต่อไปแล้วหนูก็บอกว่าจะให้รหัสเฟสไว้ทำไมอะ  บอกรักกันแจ้งขนาดนั้นอะ      ผู้หญิงคนนั้นก็รู้นะว่าหนูดูที่เขาคุยกันแล้วเขาก็มาด่า หนู อีกอีครูนั้นมันก็มาบอกหนูว่าอย่าไปยุ่งกับคนของมันมันก็เลยบอกเลิกหนูจากนั้นแล้ว   เราก็ทำเหมือนไม่เคยรู้จักกันอีกเลย   หนูเสียใจ มาก  ร้องไห้ไป1เดือน2อาทิตแรกนอนไม่หลับเลย  พ่อแม่อึ่ง  เลยว่าทำไมเขาเป็นแบบนี้  ให้เราเก็บไว้เป็นประสบการณ์เปิดเทอมเจ็บมากมาก   เขาพาแฟน  มา เฝ้า   แฟนเก่าตอนเขาอกหักมาขอคำปรึกษาเขาก็รู้นะว่าหนูเป็นแฟนกับครูเขาอยู่แต่ก็ยังแย่งไป    หลังจากวันนั้นหนูกับเขาก็ไม่ได้คุยกันเลย   เกรดก็ตกเรียนก็แย่    ทุกอย่างแย่ลง   ๆ   จิตใจก็แย่          เลิกไปเป็นชาติแล้วเนี้ย   จากม.3จะอยู่ม.5แล้วเนี้ยยังลืมไม่ได้เลยอ่าTT   แม่บอกว่าหนูละเมอทุกวันเลยเคยเห็นแม่ร้องไห้ด้วยอะ   แม่บอกว่าแม่ไว้ใจคนผิดจริงๆ   

0
Tha-Thanika 13 ม.ค. 58 เวลา 17:03 น. 9

ไม่นอกใจแต่ขี้หึงมากเลยสิคะ ขนาดตอนยังไม่เป็นแฟนกันนี้หึงจนโกรธพี่เลย พี่แค่ไปงานวันเกิดเพื่อนผู้ชายค่ะ แล้วก็กลับดึก แต่คุณแม่ก็ไปรับไปส่งนะคะ โกรธไปหลายวันเลย

ส่วนเรื่องของน้องพี่ว่าเก็บเหตุการณ์นั้นเป็นกำลังใจให้ตัวเองดีกว่าค่ะ ทำให้เค้าเห็นว่าไม่มีเค้าเราก็อยู่ได้ การเรียนก็ดีขึ้นทั้งที่ไม่มีเค้า ให้เค้าเสียดายหนูไงคะ 5555

0
Parisara Boonchoo 13 ม.ค. 58 เวลา 17:22 น. 10
เราก็มีพ่อแม่คล้ายๆ จขกท.เลย แม่จะถามทุกวันเลยว่า 'หนูมีใครมาจีบหรือยังลูก' 
ตั้งแต่ตอนป.5 จนตอนนี้อยู่ ม.2 เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าแม่เป็นห่วง พอตอนนั้นแม่ถามเราต้องค้างไป1วิ แต่ก็โกหกแม่ไปว่ายัง ทั้งๆที่เราก็แอบชอบมาบ้าง แต่ตอนนี้เราไม่ต้องโกหกแม่แล้วละคะ เพราะตอนนี้ไม่เคยชอบใครเลย พอดีว่าเราไปคลั่งไคล้ นักร้องต่างประเทศ ทั้งเกาหลี เละฝั้งตะวะนตก อะ เราชอบหมดเลย คือตอนนี้ไม่ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ไม่สนใจอะ


มีครั้งหนึ่งเคยมีคนมาขอเป็นแฟน เป็นรุ่นน้องด้วย คือแบบเรางงมากอะ ทั้งๆทีเป็นคนไม่น่าสนใจเลย คือไม่มีปฎิสัมพันธ์กับคนแปลกหน้าเลยอะ
พอแม่กับพ่อรู้นะ 'มันเป็รใคร' 'เรียนเก่งมั้ย' 'บ้านมันอยู่พ่อจะไปวางระเบิด' อะไรประมาณนี้ จขกท. ยังดีนะแม่ยังยอม แต่เราก็ไม่ได้ชอบน้องเขาหรอก ก็ดีนะจะได้อ้างน้องว่าพ่อแม่ไม่ให้มี hahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha
0
I Am K kat 13 ม.ค. 58 เวลา 18:07 น. 12

พี่ซีเป็นคนดีจริงรอให้พี่ฐาเรียนจบ ม.6 แถมช่วยติวด้วยน่ารัก ขอให้รักกันไปนานๆเล้ยยย ค่าาาาา~รักเลย

0
i am a Yundera 13 ม.ค. 58 เวลา 18:24 น. 14

พี่คะ สู้ๆนะคะ หนูรู้ค่ะ ว่ายังไงๆพี่ก็ลืมได้ เพราะตอนพี่เกิดมา ก็ไม่ได้มีเขาอยู่แล้ว เป็นกำลังใจให้นะคะ โกรธแล้วนะ

0
Apitsara Simsawat 13 ม.ค. 58 เวลา 18:56 น. 18

อร้ายยยย ฟินมากเลยค่ะ หนูนะก้ได้แต่ชอบเค้าไปวันๆทั้งที่เค้าก้รุแต่เค้าก้ไม่ไร เวลาเดินผ่านก้โดนเพื่อนมันล้อ แต่ก้ยิ้มให้กัน 5555 

0
i'AMYOkY 13 ม.ค. 58 เวลา 19:06 น. 19

เราดิ ยังงงกะชีวิต หน้าตาเราพอไปวัดได้นะ เคยมีคนคุยด้วยไรงี้ พ่อเราห่วงมาก สั่งห้ามมีแฟน มีครั้งนึงแฟนเก่าเราโทมาแต่อาบน้ำอยู่ พ่อเลยรับสายแทน พ่อบังคับให้เลิกกันเลยอ่ะ เราก็เลยยอมเลิกเพราะไม่ได้คิดอะไรมากกะเพื่อนคนนั้นอยู่แล้ว หลังจากนั้นพ่อก็ลบเพื่อนผชในเฟสเราออกหมดเลย รวมถึงครูด้วย เราโกรธพ่อมาก พอขึ้นม.ปลาย เราขอย้ายรร. พ่อก็สั่งให้เราอยู่หญิงล้วนอีก เรายอม ไปๆมาๆและนิสัยห้าวๆของเรา ญาติฝ่ายแม่เลยเชียร์ให้เรามีแฟนซะงั้น เพราะกลัวเราเป็นทอม แต่เราก็ยังแต่งหญิงนะ เฉยๆอ่ะ พอมองๆผญในรร.เรา อืม สวยๆทั้งนั้น เราว่าเราเสรีทางเพศนะ ได้หมดอ่ะ มีวันนึง มีน้องผญมาจีบเรา ออกตัวไว้ก่อนว่าเราเป็นผญจริงๆ แต่ห้าวไปหน่อย น้องคนนั้นก็ไม่ทอมนะ เป็นผญเหมือนกัน พ่อเรานี่เชียร์อ่ะ แบบสุดๆอ่ะ เอาเลยๆ อย่างน้อยก็ไม่ท้องล่ะวะ ส่วนทางแม่ เซย์โนอย่างแรง คือตอนนี้เราก็ห่างๆกะน้องเขาแล้วนะเพราะเพื่อนเราขอจีบอยู่ ตอนนี้เราก็ม.๖แล้ว ต่อไปจะเข้ามหาลัย แน่นอนว่าต้องเจอมนุษย์ผช (คืออยู่ญล้วนจนไม่คุ้นกะผชเลยอ่ะ เพื่อนผชที่เคยมีก็ไม่ค่อยสนิทกัน เพราะพ่อเลย) คือตอนนี้ไม่กังวลไง ต่อไปต้องกังวลแน่ๆ เรื่องแฟน เรื่องชีวิตรักวัยมหาลัยไรงี้ แม่อ่ะไม่เท่าไร เพราะเชียร์ให้เราคู่กะผช แต่พ่ออ่ะแหละ เห้อออออออออ

0