Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สปอยYoung Justice season2 ให้หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครก็ได้ มาสปอยyoung justice SS2ให้หน่อยนะคะ หรือไม่ก็สปอยรวมภาคแรกกับภาคสองให้เลยยิ่งดีค่ะ เราดูภาคสอง(พากย์อังกฤษล้วนๆ)แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่น่ะค่ะ แล้วภาคสามจะออกตอนไหนเหรอคะ? อยากรู้มากเลย

แล้วสรุปใครอยู่ฝ่ายไหน?บอกให้ด้วยยิ่งดีค่ะ คือ...ดูแล้วก็งงๆอยู่(หรือว่าจะไปอ่านคอมมิกเพิ่มดีเนี่ย?) แล้วเรื่องBatman มีทั้งหมดกี่ภาคเหรอคะ? แล้วjustice leagueมีกี่ตอนคะ? ถ้ามีของเว็บด้วยนะคะ(เอาแบบพากย์อังกฤษ หรือซับไทยก็ได้ค่ะ) ยังไงก็ขอสปอยเรื่อง young justice TeenTitans และjustice leagueด้วยเลยยิ่งดีค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ขอบคุณมากคะะะะT T;
ฮือฮือ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

MIEAN 19 ก.พ. 58 เวลา 21:23 น. 1

อยากรู้เหมือนกันค่ะ เศร้าจัง
ดูภาคอังกฤษฟังไม่รู้เรื่อง55555
เเต่รู้ๆเเค่ว่าเราเชียร์ superboy กับ martian ค่ะ
รู้สึกว่าตอนที่ 19 หรือ 18 นี่เเหละมาเทียนเลิกกับมนุษย์กบค่ะ -0-
เเล้วตอนที่ 20 ก็กลับมาคุยกับ superboy สุดท้ายเเล้วทั้ง
2 คนก้เหมือนกลับมาคบกันค่ะ เย้!!(นอกเรื่อง)

0
Zamaki-kung 22 พ.ค. 58 เวลา 17:40 น. 2

Justice young SS3 ยังไม่มีแน่ใจน่ะค่ะ ว่าเค้าวาดต่อรึเปล่า? ข่าวสารพวกนี้หายากมากค่ะ ส่วนSS2 Nightwing martian superboy kid flash impulse(จากตอนที่ 6) Robin power girl bb อยู่ฝ่ายJustice ส่วน aquarland atemid(เขียนถูกรึเปล่าค่ะ?)อยู่ฝ่ายร้ายค่ะ ในตอนจบก็kidflashตายจากพลังงานสายฟ้าค่ะ impulse ก็เลยทำหน้าที่แทนKid flashน่ะค่ะ

2
-Milk-Jennis 31 มี.ค. 63 เวลา 11:03 น. 2-1

อา เราอาจถามช้าไปหน่อยนะคะ ว่าแต่ทำไมอาเทมิสไปอยู่ฝ่ายร้ายหรอคะTT

0
Lunatic 13 เม.ย. 63 เวลา 03:05 น. 2-2

จริงๆเหมือนเป็นแผนการแทรกซึมนะคะ ทำกันเป็นทีม ไนท์วิง , อควา , คิดแฟลช , อาเทมิส เห็นว่าจัดฉากการตายอควาฆ่าอาเทมิสแต่จริงๆไม่ได้ฆ่าให้อาเทมิสปลอมตัวเพื่อมาช่วยอควาน่ะค่ะ เหมือนว่าจะสืบว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังไลท์นิ่ง

0