Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาถรรพ์แม่หมีฟานี่ SNSD (เรื่องจริง) O-O!!!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับอาถรรพ์แม่หมีฟานีเชื่อว่าโซวอนหลายๆคนคงเคยโดนมาบ้างนะคะ แต่ขอเวลาแบคอัพข้อมูลแปปนึงนะคะ ฮ่าๆๆๆๆ (คอมดับ.....พรึ่บ!!!!!!) 

เข้าเรื่องกันเลยค่ะ หลังจากที่เกริ่นมายาว คือเราก็เคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับอาถรรรพ์ของฟานี่มานะคะ เราเองก็เป็นโซวอนเลือด โชมมมมมพู ต้องเน้นคำว่าชมพูค่ะ ฮ่ะๆๆๆ  เราไม่เคยเจอเหตุการณ์อย่างนั้นมาก่อน อาจจะเป็นเพราะเราใช้เคสโทรสับสีชมพูตลอดเลยก็ได้นะ เราเคยเป็นเมนแม่หมีตั้งแต่เริ่มเป็นโซวอนใหม่ๆเลยนะคะ แล้วเราก็พึ่ง เปลี่ยนเมนค่ะ คือเหตุการณ์เนี้ย มันเกิดขึ้นตั้งนานแล้วล่ะ เมื่อปีที่แล้วเรานั่งฟังเพลง ของแทนี่อยู่บนรถไฟฟ้านะคะ ฟังไปฟังมาเราก็ว่าเอ เหมือนแทยอนจะร้องเพราะกว่าฟานี่นะ..... คอมดับ!!! ก่อนหน้านั้นเราไม่เคยคิดเลยค่ะ บูชาแม่หมีตลอด ไม่ว่าใครจะบอกว่านางร้องเพลงสู้แทยอนไม่ได้ สวยสู้ยุนไม่ได้ เราก็ไม่ยอมค่ะ เราเชื่อมั่นในตัวแม่หมีมาตล๊อดด แต่พอวันนั้นแหละค่ะ พอเราคิดว่าป๋าแทชนะฟานี่เท่านั้นแหละ ไอโฟนที่พึ่งได้มาดับพรึ่บไปเลยค่ะ คือแบบงงมากอ่ะ ตอนแรกมันค้างค่ะ แล้วสักพักก้อดับเลย เราพยายามเปิดเครื่องใหม่ตั้งหลายครั้งกว่าจะได้ 

สุดท้ายก็ขอฝากกับคนที่เป็นเมนฟานี่นะคะ อย่าเปลี่ยนเมนค่ะไม่งั้นเจอดีแน่ หรือไม่ก็ห้ามแซะนางค่ะ ว่านู่นว่านี่ไม่ได้เลย เกิดขึ้นกับหลายคนค่ะ ฮ่ะๆๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ ของนางแรงจริง 



สุดท้ายจริงๆ เราขอฝากยันต์กันแม่หมีไว้เพื่อค่ะ ฮ่ะๆๆๆ ตั้งเป็นวอลเปเปอร์ ช่วยได้จริงๆนะคะ 
แล้วเราก็มีหลักฐานมาให้อ่านกันค่ะ หาเพิ่มได้ที่กระทู้อื่นๆนะคะ  หัวข้อ 'อาถรรพ์ฟานี่เลยค่ะ' แนะนำให้อ่านที่คอมเม้นนะคะ อย่าลืมแชร์ประสบการณ์กันด้วยนะคะ. เม้นแสดงความเห็นด้วยค่ะ

http://pantip.com/topic/30050212

http://www.dek-d.com/board/view/3443211/  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น