Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลดน้ำหนัก5กก. ใน1สัปดาห์ -0- (ไม่ได้ขายของนะเออ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หัวข้อกระทู้เหมือนขายยาลดความอ้วนเลยแฮะ(ฮ่าๆๆๆๆ)
ไม่ได้ขายนะคะ ไม่ได้ขาย วันนี้แค่จะมาแชร์วิธีทำให้น้ำหนักลด(ลดหรือเพิ่ม??)
เอาตามจริงเราไม่ได้ตั้งใจจะลดหรอก แค่ช่วยลดเป็นกำลังใจให้เพื่อน วิธีก็ไม่ยากอ่านะ<<ที่จริงไม่มีวิธีอะไรพิเศษหรอก แค่ช่วงนั้นช็อต(เดี๋ยวเราจะบ่นๆให้ฟัง อันไหนสำคัญจะเน้นไว้ให้ค่ะ)
ข้อแรกก็แค่....ออกกำลังกายค่ะ หลังเลิกเรีนหรือเลิกงานก็ได้ ซัก 5-6โมง ลองออกไปวิ่งกันค่ะ(สำหรับเราวิ่งรอบสวนสารธารณะ10รอบค่ะ) ตอนทำใหม่ๆก็เดินบ้างวิ่งบ้าง ชิวๆไปค่ะ ไม่ต้องฝืน แต่ห้ามหยุดนั่งนะคะ ต้องขยับตลอดให้ร่างกายได้เผาผลานค่ะ แต่พอวิ่งได้ซักสองสามวันเราก็แอบท้าทายตัวเองค่ะ วิ่งไปเรื่อยๆไม่เดินค่ะ เอาจนร่างกายไม่ไหวก็พักเดินค่ะ(ถ้าไม่ไหวอย่าฝืนค่ะ) ลองทำดูเอาละกันนะคะ 
ปล. การออกกำลังกายทำให้มีเหงื่อออก ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ค่ะ
ข้อสองค่ะ.....อาหารค่าาาาา อาหารนี่สำคัญมากค่ะ ต้องคุม เราแนะนำให้กินกล้วยค่ะ เพราะกล้วยให้พลังงานไม่มากค่ะ(ลูกเล็ก60กิโลแคล ลูกใหญ่120กิโลแคล)เหมาะสำหรับช่วงลดความอ้วนจ้า ก็กินวันละ4ลูกค่ะ เป็นเช้า2 เย็น2ก็ได้ค่ะ ส่วนมื้ออีกมื้อนึงก็ทานอาหารปกติค่ะ(ไม่แนะนำตอนเย็นค่ะ เพราะตอนเย็นเราไม่ได้เคลื่อนไหวทำงานเยอะ จะทำให้สะสมในร่างกายค่ะ และร่างกายก็เผาผลานได้ดีในช่วง 10-14นาฬิกาค่ะ) และระหว่างวันก็ไม่ควรทานอะไรกระจุบกระจิบนะคะ แค่น้ำเปล่าประทังชีวิตก็พอค่ะ ขนมน้ำหวานไม่ควรค่ะ ต้องควบคุมตัวเองค่ะ แต่ถ้าใครคุมไม่ได้ก็ให้เอาเงินไปซ่อนหรือถ้าอยากได้อะไร(ที่ทานไม่ได้)ก็ซื้อไปเลยค่าาา ไม่ต้องเสียดาย ถ้าเราเห็นเงินเหลือน้อยเราจะไม่กล้าเอาไปซื้อของกินอื่นๆ(หักดิบค่ะ ฮ่าๆๆๆ) และควรระวังไม่ให้ทานอาหารพวกแป้งเยอะๆนะคะ ขนมปังแผ่นก็ไม่ควรค่ะ(2แผ่น=ข้าว1จาน<<<ท่านแม่ท่านบอกมา)(จากที่เซิร์จดู แป้งย่อยยากกัยทุกกรุ๊ปค่ะ(ชัวร์หรือมั่วไม่รู้))แต่ถ้ามื้อที่กินตามใจก็ปกติค่ะ แต่ต้องแค่1จาน สำหรับคนที่กินเยอะเป็นปกติก็ค่อยๆลดก็ได้ค่ะ


แค่สองข้อนี้แหละค่ะ น้ำหนักหายไปเยย(แถมเงินเหลือ+ขาวขึ้น(นิสนุง))
เราก็ทำแค่นี้แหละคะ น้ำหนักลดฮวบๆเลย น้ำหนักจาก52.7 เหลือ 47.5 เอว29เหลือ26ค่ะ
ลองรับไว้พิจารณากันดูนะคะ แต่ย้ำนะคะ อย่าหักโหม อย่าฝืนตัวเอง และ ถ้าอยากผอม อย่าหาเรื่องอ้างเพื่อกินค่ะ
อ่านยากไปหน่อย ขออภัยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น