Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เล่าประสบการณ์ความรัก ช-ช

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ตามหัวข้อครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ความรัก ช-ช
ผมชื่อ ลีฟ ครับ
อยู่ ม.1 เป็นคนที่หน้าตาเวลายิ้มมีเสน่มากๆเลย ผมจึงยิ้มเป็น ชีวิตจิตใจ รร.ผมแยก ญ-ช ผมรู้ตัวว่าเป็นเกย์ตั้งแต่เด็กแล้ว ตอนแรกๆออกเป็น ตุ๊ตๆหน่อย แต่ด้วยที่โดนล้อเยอะกับกลายเป็นพวกที่เกลียดตุ๊ด แต่ไม่มาก จึงทำให้ความแต๋วของผมหายไป กลับกลายเป็นอยากดูเท่ และ น่ารัก ไปในเวลาเดียวกัน 
ตาของผม จะดูมีเสน่ ยิ้งยิ้มไปด้วยแล้ว แต่ผิว กับจมูกไม่ให้เลย แถม หน้าสี่เหลียมมากกกก จึง ถ้าทำหน้าบึงนะก้ ...... ขอไม่พูดละกัน
เรามาเข้าเรื่องดีกว่า ตอนอยู่โรงเรียน ประถม ผมได้ฉายา -ตุ๊ด แต่มาอยู่ม.ต้น ใครๆก็ไม่กล้าฟันธงว่าเป็นเกย์ หรือป่าว เพราะ ผมเป็นคนที่อยู่กับเพื่อน จะแมนมากกก แม้กับคนที่ปลื้มนิดๆนะ แล้วจึงทำให้ คนที่ย้างโรงเรียนที่เป็น ญ มาขอเป็นแฟน (จิงๆนะ) ผมก็ตอบรับ ตอนนั้นนึกว่าจะได้หายเกย์เพราะผู้หญิงคนนี้ แต่สุดท้าย ก็ต้องล่าจากเพราะ เขาก็เกย์เหมือนกัน มันชอบ ญ เหมือนกัน ตอนนั้นรักเขาจิงๆนะแต่ให้เลือกเอาผู้ชายดีกว่า แต่ก้ยังรักเขาอยู่ และทำให้ความเป็นเกย์เพิ่มเป็น สองเท่า ช่วงนั้นก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อมากกกำลังเศร้า แต่ก็ต้องหายเมื่อเพื่อนในห้องที่หน้าตาดี มานั้งที่ข้างๆ ก็ไม่ได้คิดอะไรนะก็แค่ปลื้มนิดๆ เกย์เห็นคนหน้าตาดีไม่ได้หรอกปลื้มทุกคน ก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขามาก ก็นึกในใจตลอดว่า ก็แค่ผู้ชายที่หล่อ แต่มาวันหนึ่งเราก็ต้องเปลียนใจเพราะ ด้วยความที่เขาหน้าคล้ายผู้หญิงอยู่แล้ว(ผมชอบแบบน่ารัก หน้าตาไม่แมนมาก ดูน่ารัก)เขาได้ทำให้ผมตกหลุมรักเขา โดยการที่เขาเอาหน้าส่วนขางมาวางที่โต๊ะแล้วเอาเสื้อกันหนาวคลุมหัว (ห้องแอร์)หน้าเขาเหมือน ผญ ที่ขอผมเป็นแฟน ตั้งแต่นั้นมาผมจึงทำทุกวิธีทางให้เขาสนใจ ไม่ว่าจะมองหน้าเขา แอดเฟส หรือพยายามไกล้ชิดเขา แต่ก็ ไม่มีทีท่าว่าเขาชอบเราจน เขาน่าจะรู้แล้วว่าเราชอบ เขาจึงออกห่าง ไม่คุยทั้งในเฟสเลย (เอาจิงๆนะ เจอหน้ากันไม่คุยเลยมีแต่เขาจะมาหาเราเอง บอกตง ตอนนั้นมีความสุขมาก) เราจึงพยายามไม่สนใจเขา หลบหน้าตลอด และก็จบด้วย ไม่มีการติดต่อ ใดๆทั้งสิ้น เป็นเวลา 1 อาทิต กับอีก2วัน ทรมานมากกก และเขาก็เริ่มที่จะตีตัวออกห่าง ไม่ว่าจะ แกล้งมองหน้า เหมือนว่าเขาได้ตกหลุมรักผมและทำทุกอย่างที่ผมได้เคยทำกับเขาไว้ ยังไม่จบนะ จัน.ที่จะถึงสอบ ขึ้นม.2 เดียวถ้ามีโอกาศจะเล่าต่อนะ
ช่วยหาเหตุผลที่เขาจะรักผมจริงมาด้วยก็ดีนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>