Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยอมแพ้ EXO-L แล้วค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราไม่ใช่ โซแอล เราไม่ได้ชอบ exo แต่เราก็ไม่ได้เกลียด exo และก็ไม่ได้รัก exo ไม่ติ่งด้วย
เราเป็นแฟนคลับวงอื่นค่ะ เรายอมแพ้ โซแอลแล้ว เราเหนื่อยมากๆ แต่คิดว่าพวกโซแอลก็คงเหนื่อยเหมือนกัน และคงเหนื่อยกว่าที่ต้องตามขอโทษแฟนด้อมอื่น โซแอลบางคนมีเหตุผลที่ดี บางคนใช้เหตุผลแบบเด็กๆ บางคนใช้เหตุผลอย่างมักง่าย บางคนคิดแค่ตื้นๆ โซแอลขราาาาาา ถ้ามันเหนื่อย ก็หยุดนะไม่ต้องตั้งกระทู้ขอโทษอะไรทั้งแหละ ไม่ต้องบอกว่า "อซอ.ดีๆก็มีเยอะนะคะ" เราเป็นชนว.นะ เราด่าโซแอลทั้งแฟนด้อม กับเรื่องที่เกิดขึ้น
(โซแอลน่าจะรู้นะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง) เราด่าประมาณสองสามวันติดแล้ว หวังว่าพวกคุณจะเข้าใจพวกเราบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ขอให้พวกเราเข้าใจพวกคุณนะคะ เรารู้แล้วว่า exo เป็นวงที่ดังจริงๆ แฟนคลับเยอะ มีแต่คนชอบ exo แฟนวงอื่นๆก็ชอบ แต่ยกเว้นเราไว้คนนึง...

ส่วน exo-l คนไหนที่ปลอมว่าตัวเองเป็นแฟนวงอื่น(โดยใช้ชื่ออีเมล์หรือชื่อคนตั้งกระทู้) แล้วมาพูดจาเหมือนจะอวยอซ.แล้วด่าวงอื่นน่ะเลิกซะ ถ้าแน่จริงก็เปิดเผยตัวเองออกมาเลยว่าเป็น exo-l เพราะหลายแฟนด้อมเค้าก็คิดอยู่แล้วว่าเป็นโซแอล แต่โซแอลก็เอาแต่โยนไปที่คนนู้นคนนี้ แอนตี้ปลอมตัวมาบ้าง ติ่งอซ.บ้างแหละ อันนั้นก็มีส่วนใช่นะคะแต่มันคงจะไม่ใช่ฝีมือของพวกนั้นทั้งหมดนะ (อยากให้ใช้สมองคิดกันหน่อย) ทำตัว ตอแหล ช่วยเลิกซะนะคะ ส่วน exo-l ดีๆแบบคุณรู้ตัวเองก็ขอบคุณมากๆค่ะ //เวลาเราอยากจะด่า exo อยากจะด่าโซแอลเรายังปลอมตัวเลยนะ ใครอยากจะให้รู้ว่าตัวเองเป็นแฟนด้อมไหน มันเสื่อมเสียทั้งแฟนด้อม เราไม่ใช่คนดีอ่ะ! แต่ก็สำนึกง่ะ

****ใครจะตอบกระทู้ด่าแบบส้นเท้า เหมือนนักเลงยังไง ก็เอาตามสบายเลย เดี๋ยวจะเข้ามาอ่าน แต่ไม่ตอบนะ ไม่สู้ไม่ไหวและ****

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Strange Magic 6 เม.ย. 58 เวลา 00:29 น. 1

ขอบคุณมากนะคะ แล้วก็ขอโทษเหมือนกันค่ะ ที่ทำให้ต้องเหนื่อยมามาก ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ยังไงสุขภาพก็สำคัญที่สุดนะคะ 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

onlyonlylove 13 เม.ย. 58 เวลา 15:58 น. 4

เราเปนอซอ. ก่จิงอย่างที่คุนพูด เราต้องขอโทดแทนที่คนในแฟนด้อมเราทำให้ปวดหัว เราอยากขอโทดจิงๆน่ะค่ะ 

0