Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนแย่งเพื่อนสนิท:(

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องที่อึดอัดใจและไม่สบายใจมากๆ อยากระบายและอยากขอคำปรึกษาจากทุกๆคนหน่อยค่ะ เพราะเราไม่รู้จะพูดเรื่องนี้กับใครแล้วจริงๆ คือเราโดนแย่งเพื่อนสนิทน่ะค่ะ:( ขอแทนว่าเอละกันนะคะ เอเนี่ยเป็นคนที่หน้าตาสวยมาก บวกกับเป็นคนเฮฮา ทำให้มีเพื่อนเยอะ ซึ่งเราจะเป็นคนประเภทที่ว่าถ้าไม่สนิทจะไม่ค่อยพูด แต่ถ้าสนิทจะพูดมาก ไม่ค่อยเก่งในเรื่องเมคเฟรนอะไรแบบนี้อะค่ะ นิสัยจะต่างกันตรงนี้ เรากับเอเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ม.1 ตอนนี้อยู่ม.4แล้วค่ะ กลุ่มเราเนี่ยมี4คนค่ะ แต่เราค่อนข้างจะสนิทกับเอมากที่สุด เพราะอีก2คนเพิ่งเข้ามาทีหลัง เรากับเอรู้จักกันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาโรงเรียนเลย เราเห็นหน้าแล้วถูกชะตาด้วยมากๆ เราก็สนิทกันมาดีๆอะค่ะ ไม่เคยทะเลาะกันเลย จนมาช่วงนี้ จะมีเพื่อนอีกกลุ่มนึงค่ะ กลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มที่หน้าตาสวย ดูดี ตัวท็อปๆของรุ่นไรงี้ เราก็สนิทกับกลุ่มนี้นะคะ แต่ไม่ได้สนิททั้งหมด กลุ่มนี้มีประมาณ10คนค่ะ เราสนิทอยู่ประมาณ3-4คน แต่เอสนิทกับกลุ่มนี้มากๆเลยค่ะ สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกน้อยใจมากๆ อึดอัดมาเป็นปีๆแล้ว ทนไม่ไหวจริงๆเราคงเล่าไม่หมด แต่จะเล่าคร่าวๆนะคะ ขอเป็นข้อๆละกัน
1.ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมาก ในไอจีของเอมีแต่รูปกับเพื่อนกลุ่มนั้น ไม่มีรูปเราเลย
2.เวลาไปกินข้าวด้วยกัน จะมีเพื่อนกลุ่มนั้นโทรศัพท์เข้ามาตลอด หรือไม่ก็ไลน์มา แทบไม่ได้คุยกับเราเลย
3.เวลามีเรื่องอะไร เช่น ใครแอบชอบเอ เอชอบใคร ล้ออะไร เราจะไม่รู้เรื่องเลย แต่เอจะเล่าให้เพื่อนกลุ่มนั้นฟังตลอด
4.เวลาเรากับเอเดินด้วยกันอยู่ดีๆ พอเจอเพื่อนกลุ่มนั้นก็จะเข้าไปคุยไปกอดกันนานมาก จนบางครั้งเอบอกให้เราขึ้นห้องเรียนไปก่อนเลย
5.ตอนงานเลี้ยงรุ่นของโรงเรียน เอก็ไปกับเพื่อนกลุ่มนั้น ทิ้งให้เราอยู่คนเดียว เราเลยต้องไปหาเพื่อนคนอื่นอยู่ด้วย
6.เวลามีปัญหาเรื่องเดือดร้อนใจอะไร เราไม่เคยรับรู้เลย แต่เพื่อนกลุ่มนั้นรับรู้ตลอด
7.ตอนกลางวันกินข้าวกับเรา แทบไม่เคยพูดอะไรเลย เราเป็นคนเริ่มคุยด้วยก่อนเสมอ แต่พอเพื่อนกลุ่มนั้นเดินผ่านโต๊ะ กลับวิ่งเข้าไปคุยด้วย
ทั้งหมดนี่มันเป็นแค่ที่เรานึกออกในตอนนี้ เพราะมันมีอีกเยอะค่ะ เราไม่ได้รู้สึกไปเองด้วยเพราะมีคนมาพูดกับเราเยอะมากว่าทำไมเดี๋ยวนี้เอไปสนิทกับพวกนั้นจัง ไม่สนิทกับเราแล้วหรออะไรแบบนี้ เอเป็นเพื่อนที่เราถูกชะตาตั้งแต่เจอหน้าเลย และเราจริงใจด้วยมากๆ เราทำอะไรแคร์ความรู้สึกเอตลอดและมันจะจบลงที่เราเสียความรู้สึกเอง เราขอยกตัวอย่างนะคะ มีครั้งนึงเราไปซื้อหนังสือด้วยกันที่ร้านหนังสือ วันนั้นแม่เอจะมารับช้าเพราะต้องไปหาหมอ คือเราจะกลับตอน4โมง แต่แม่เอจะมา6โมง เราเลยบอกเอว่าเราไปเข้าห้องน้ำแป้ปนะ แล้วเราไปโทรหาแม่ ขอแม่กลับเย็นค่ะ เพราะเราจะอยู่เป็นเพื่อนเอ แต่พอเราเดินกลับมาหาเอข้างในร้านหนังสือ เอโทรคุยกับเพื่อนกลุ่มนั้นอยู่ว่าเดี๋ยวเอจะเดินไปหาละกันประมาณนี้ พอวางสายเอถามเราว่าเราจะกลับยัง เรารู้สึกเฟลนิดๆอะค่ะ คือจะอยู่เป็นเพื่อนแต่เค้าดันโทรนัดเพื่อนอีกกลุ่มแล้ว แถมมาถามแบบจะให้เรากลับเร็วๆอีก:( เราควรทำยังไงดีคะ เราไม่กล้าพูดตรงๆ แล้วเราก็ไม่อยากเสียเพื่อนแบบเอไป แต่เราก็อึดอัดมากๆที่เราต้องอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เราเคยลองจะไปสนิทกับเพื่อนกลุ่มนั้นแล้ว แต่เราทนไม่ได้จริงๆค่ะ คือพูดกันเยอะมากๆ เล่นกันตลอดเวลา ซึ่งเราเป็นคนที่ไม่แนวนั้นเลย... ยังไงขอบคุณมากนะคะที่ทนอ่านกันมาจนจบ รบกวนคอมเม้นบอกกันนิดนึงว่าเราควรทำยังไง อ่านแล้วรู้สึกยังไง เราคิดมากไปรึป่าว ขอบคุณล่วงหน้านะคะ:)

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Luhannnnn 8 เม.ย. 58 เวลา 16:11 น. 1

คหสต. นะคะ น่าจะบอกตรงๆเลยว่าเป็นอะไรรึป่าว เขาอาจจะไม่ชอบนิสัยอะไรของเราบางอย่างรึป่าว หรือเบื่อเรารึป่าว แต่ถ้าไม่อยากถามตรงๆก็อาจจะถ่อยห่างจากเขาก็ได้ หรือไม่ก็หัดพาเขาไปเที่ยวบ้างก็ได้เพื่อนจะได้ไม่เบื่อ แต่ทางที่ดีน่าจะถามตรงๆเลยว่าเป็นอะไร แต่ถ้าเขาไม่อยากเป็นเพื่อนกับเราแล้วก็ย้ายกลุ่มเถอะค่ะ เพราะว่าเราก็เคยโดนเหมือนกัน สู้ๆนะคะ
#คหสต นะ

2
พิม. 8 เม.ย. 58 เวลา 16:20 น. 1-1

คห.1 คือเราคิดว่าเค้าไม่ได้ไม่ชอบนิสัยอะไรเราเลยอะค่ะ เค้าปกติก้บเราตลอดเวลาไม่มีเพื่อนกลุ่มนั้น แต่เจอกลุ่มนั้นก็ทิ้งเราเลย เราก็เบื่อแล้วค่ะ อยากย้ายกลุ่มมากๆ แต่มันม.4แล้ว ทุกคนก็มีเพื่อนสนิทของตัวเองกันหมดแล้ว เราว่าถ้าเราถามเค้าตรงๆเค้าก็ต้องตอบว่าไม่ได้มีอะไร ทำอะไรไม่ได้เลย อึดอัดมากๆเลยค่ะ:(

0
Luhannnnn 8 เม.ย. 58 เวลา 16:46 น. 1-2

ถ้าพี่ จขกท เบื่อเพื่อนพี่ก็ย้ายกลุ่มก็ได้คะ แต่วัยรุ่นก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ มีเพื่อนใหม่ก็ลืมเพือนเก่า เดี๋ยวเพื่อนของพี่ก็กลับมาเองแหละค่ะ สู้ๆโกรธแล้วนะ

0
HIS'summer 8 เม.ย. 58 เวลา 17:06 น. 2

เคยเป็นอยู่สองครั้งนะครั้งแรกคือบอกว่าไม่ชอบที่ไปคุยกะเพื่อนกลุ่มนั้นก็คุยๆกันทะเลาะกันอยู่สักพัก คำตอบที่เพื่อนพูดออกมาคือ "บางเราทีเราก็เบื่อนะอยากคบเพื่อนคนอื่นบ้าง" เอีะทำร้ายจิตใจกันมากแต่ก็กลายเป็นแบบเราก็ไม่แคร์นางก็ไม่แคร์กลายเป็นศัตรูกันเฉ๊ย

ส่วนรอบที่สองเพิ่งสดๆร้อนมากเลยครัช คือเราย้ายรรมาละเพื่อนสนิทกะเราได้อยู่กันคนละห้องละเพื่อนคนนั้นก็ไปอยู่กะเพื่อนคนนึงซึ่งเราไม่ชอบคนนี้เอามากๆถึงเพื่อนคนนี้จะเคยเป็นแฟนกะพี่เราก็เถอะ แต่เราไม่ชอบทั้งแต่แรกแล้วละเราก็ทะเลาะกะเพื่อนคนนี้อยู่บ่อยๆเพื่อนเราก็ไปสนิทกะคนนี้ซึ่งเราก็แบบ มาแย่งเพื่อนกุไปรัยงี้คือไม่ชอบอ้ะโกรธมาก แต่เพื่อนสนิทเราเขาก็เข้าใจนะว่าเาไม่ชอบทุกวันนี้นะเราได้แต่ทำใจให้เพื่อนไปกะอิคนนั้นอ้ะเพราะถ้าให้ห้ามเราก็จะเสียเพื่อนสนิทไปอีกคน แต่เราก็ไปคุยบ้างแหละกะเพื่อนสนิทเราแต่ไม่ได้สนิทกันมากเหมือนเมื่อก่อนแล้วก็เถอะเวลาที่เราไปคุยด้วยเราจะไม่มองเพื่อนคนนั้นเลยน่ะเหมือนมันไม่มีตัวตนอยู่เลย

ก็อยากให้จขทก.พยายามใจเย็นนะเพราะนานวันนิสัยคนก็เปลี่ยนไปถ้าปรับตัวกับคนกลุ่มนั้นไม่ได้ก็อย่าไปฝืนปล่อยเพื่อนเขาไปเถอะ
จากที่อ่านมาเนี่ยเหมือนกันที่เคยเป็นเหมือนกันนะ จากเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆแต่สนิทกันอยู่ไม่กี่คนเนี่ยวัฒจักรมันคือจะแตกกันจนเหลือไม่กี่คนหรอกเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจเรื่องเพื่อนเอง ยิ่งถ้าอยู่ม.ปลายเนี่ยจะรู้ว่าใครคือเพื่อนแท้
เราเลยก็เคยมีเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆแบบนี้ตอนนั้นมี13คนเราก็สนิทกะทุกคนแหละเพราะเราเป็นคนที่เฟรนลี่ แต่เพื่อนเรานี่สิถึงอยู่กลุ่มเดียวกันไปไหนไปด้วยกันแต่ไม่ค่อยสนิทกันสุดท้ายก็แยกกันจนเหลือกันอยู่ไม่กี่คน แต่ทุกวันนี้เราคุยกับเพื่อนทุกคนนะ

0
คนรักเพื่อน 8 เม.ย. 58 เวลา 17:40 น. 3

ส่วนตัวแล้วไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้นะคะ กลุ่มเราที่สนิทจริงๆจะมีอยู่สี่คนและเราก็สนิทกันมาก อันนี้เป็นคหสต.นะคะ คนเรามักจะคบกับคนที่มีนิสัยคล้ายๆกัน เช่น คนสวยก็มักจะคบกับคนสวย คนเก่งก็มักจะคบกะคนเก่ง อะไรประมาณนี้อ้ะค่ะ ยกตัวอย่างจากเรื่องจริงที่เราเจอ เราว่าทางที่ดีจขกท.หาคนที่นิสัยเข้ากับตัวเองคบจะดีกว่านะคะจะได้ไม่รู้สึกอึดอัด เพื่อนน่ะหาไม่ยากหรอกค่ะ แต่เพื่อนที่ดีแล้วก็จริงใจกับเราอ่ะหายาก จขกท.ลองปรับตัวเข้าหาเพื่อนคนอื่นบ้างก็ได้นะคะ ขนาดเอยังมีเพื่อนใหม่ได้ แล้วทำไมบ้างไม่ได้ล่ะคะ เราเชื่อว่าจขกท.จะต้องหาเพื่อนคนนั้นเจอแน่นอนค่ะ

0
พิม. 8 เม.ย. 58 เวลา 23:04 น. 4-1

เซ็งเนอะ:( เราว่าจะลองคุยตรงๆดูแล้ว ไว้เดี๋ยวเราจะมาบอกนะคะว่าเป็นยังไง สู้ๆนะคะ

0
พิม. 8 เม.ย. 58 เวลา 23:03 น. 5

ขอบคุณทุกๆความเห็นเลยนะคะ ขอบคุณจริงๆ เราอ่านหมดเลยได้ข้อคิดมาเยอะเลยค่ะ เราตัดสินใจได้แล้วว่าเราจะนัดเอมาคุยกันตรงๆเลย ถ้าเออยากไปอยู่กับกลุ่มนั้นเราก็จะไม่รั้ง แต่เราแค่อยากรู้เหตุผลว่าทำไมเอถึงห่างเหินจากเราแค่นั้น เราว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเรา2คนแล้ว ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ ใครมีอะไรแนะนำอีกมาเม้นอีกนะคะ อยากอ่าน:D ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

0
โดนแย่งเพื่อน 19 ม.ค. 59 เวลา 06:23 น. 6

เราก็เจอค่ะ ตอนนี้เคลียดมาก คือตอนแรกมันสนิทกับเรายุค่ะแต่พอครูย้ายมันไปนั่งข้างหลังเพื่อนคนนึงนามสมมุติ ว่า ออ จากนั้นเพื่อนเราก็คุยกับ ออ ไปเรื่อยๆ จน ออ แย่งเพื่อนเราไปค่ะ มันชอบหาอะไรมาล่อให้เพื่อนเราสนใจมันค่ะ นานๆไปมันก็สนิทกันเรื่อยๆจนมัน ออ มันบอกคนที่เค้าไว้ใจที่สุดคือ เพื่อนเราค่ะ ตอนนั้นเราพยายามเปลี่ยนเรื่องและแยกเพื่อนเราออกจากมัน คือตอนนี้เราเกลียดมันมากค่ะ กะจะด่าและถามเลนค่ะ ว่าแย่งเพื่อนเราไมเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Jahh# เเรงง 26 ก.ย. 59 เวลา 20:18 น. 9

เราเคยนะ แบบเพื่อนคนนึงชื่อเอละกันสนิทกะเรามาตั้งแต่ป.3ตอนนี้ป.5เป็นเพื่อนที่สนิทนานที่สุดเพราะเพื่อนเก่าๆก็จะแยกห้องกันไป ตอนป. 4บีก็เข้ากลุ่มตอนเเรกก็ปกติ เราก็อยู่ตรงกลางตลอด คือตินป.4บีมันติดเราและก็บอกว่าไม่ค่อยชอบเอ พอป.5 มันชอบจับมือหรือเกาะไหล่เอ เล่แบบถึงเนื้อถึงตัว #หรือว่าบีเป็นเลสเศร้าจัง

0
Chichi72 12 ก.ค. 60 เวลา 16:56 น. 10

โโดนเหมือนกันค่ะสดๆตอนนี้เลยขอรับายด้วยยนคือเรื่องมีอยู่ว่าเราสนิทกับเพื่อนคนนึงสนิทกันมากกเพืือนคนนั้นเขาชอบsalormoon มากค่ะแต่เราไม่ได้ติดเวลาเขาชวนคุยเรื้องนั้นเลยไม่ค่อยเข้าใจ(ขอยกชื่อคนนี้ว่า เอ ะการ)แล้วมีอยู่วันนึง้รานั้งคุยกับเออยู่ดีๆก็มีเพื่อนคนนึงเดินเข้ามาค่ะ(ขอเรียกว่าบี)เขาก็เดินมาถามว่าเธอชอบเซเลอร์มูนใช่ไหมเอก็ตอบว่าใช่เสร็จแล้วบีก็ถามเรืืองนู้นนี้บีก็ชอบเซเลอร์มูนมากเหมือนกันคะพิบีไปเอก็ไม่ได้อะไรมากเราก็เล่นกันต่อต่อมาบีก็ค่อยๆมาตีนิทกับเอคะแล้ว้ราก็ไม่ได้,ะไรพอวีนนึงครูให้แบ่งกลุ่มขายของกันคือเรารอมานานมากกกชอบมากกด้วยแล้วคนไม่พอเลยไม่อยู่กับเพื่อนกลุ่มของบีด้วยค่ัพอวันที่ครูจะเช็คกลุ่มพอครูเรียกกลุ่มเราเราก็ยืนขึ้นค่ะแต่-พวกของบีกลัไม่ลุกพอทุกคนบอดให้ลุกนางบอกว่า"เราไม่ได้อยู่กลุ่มคุณ!"ก็ตอนั้ยทุกคนยืนเอ๋อกันไปอลยอะกลุ่มเราเลยแตกคือโกรธมาดกแล้วบีก็ไม่รีบผิดชอบอะไรเลยยยยยยยยแม้แต่คำขอโทษยังไม่มีแต่พอผ่านไปซัก1เดือนเอก็ดีกับบีเราก็แบบเออๆดีด้วยก็ได้ผ่านไปเิกับบีสนิทกันมากค่ะเอไม่ค่ิยคุยกับเราเลยจนวันนึงเราเทลาะกับเอแต่ไม่นักมากค่ะช่วงนั้นเอไปอยู่กับบีตลอดเลยค่ะเห็นทีไรพวกเขาก็ยืนคุยสนุกกันตลอดทุกครั้งที่เห็นอยากร้องไห้้ลยค่ะเหมือนเสียคนที่รักไปพอคืนดีกันตอนนั้นดีใจมากกกกกแต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบที่คิดเลยค่ะเรากับเอเหมือนคนที่ไม้รู้จักกันเอเมินเราหนักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกแล้วพอวันนี้เลยค่ะคาปเลขเราก็เดินไปต่อแถวส่งงานปกติเรากับเอจะส่งงานไม่พร้อมกันเรากับเอก็ไม่เคยได้ไปต่อแถวใหม่อยู่ด้วยกัน้ลยอต่วันนี้อะเอกับบีส่งไม่พร้อมกันแต่เอก็ไปต่อแถวใหม่เพื่อไปหาบีตอนนั้นเห็นแล้วเสียใจมากค่ะแบบอธิบายไม่ถูกอยากยืนร้องไห้ตรงนั้นเลยเราก็ไม่ได้คุยกันเลยค่ะอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิมอะแต่ไม่ได่หรอก

0
fang smile 31 ต.ค. 60 เวลา 18:46 น. 11

เราก้เคยเป็นอยู่เหมือนกันค่ะแต่อีกเรื่องน คือตอนนั้นเราอยุ่ป.5ค่ะ คือเรามีเพื่อนสนิทอยุ่คนนึงชื่อปิ่น เค้าสนิทกะเรามาก คือเรามีกลุ่มยุนะมี3คนมีปิ่นแพรและเราตอนนั้นเราสนิทกับปิ่นเพราะนั่งด้วยกันคะ แลพตอนนั้นมีคนชื่อจินอาเค้าอ่ะนั่งดะเพื่อนอีกคนนึงแต่เพื่อนของเค้าไม่มาจินอาเลยชวนปิ่นไปนั่งด้วยคะ ปิ่นเลยไปนั่งด้วยไปเกือบทุกวัน เราก้ไม่รุ้เหมือนกันอ่ะทำไมถึงไปนั่งกะคนที่ไม่สนิททำไมไม่นั่งกับเรา จนเราอึดอัดมากๆเพราะเราทนไม่ไหวทั่เราต้องทนนั่งคนเดียว จริงๆเรานั่งคนเดียวด้แหละแต่คือปิ่นอะสนิทกะเราไงทั้งๆที่จินอาไม่ได้สนิทกะปิ่นปิ่นก้นั่งด้วยอะ มันแบบ.

ความรุ้สึกตอนนั้นคือมะนไปหมดแล้วอะ

จนมาวันนึงเราทนไม่ไหวคะเลยลอกไปว่า คิดจะไปก้ไปคิดจะมาก้มา เข้าใจความรุ้สึกคนรอหน่อยสิ. ตอนนั้นปิ่นก้เลยขอโทดเราที่ไม่นั่งด้วย และาดท้ายก้นั่งกะเราเหมือนเดิมคะ ที่นั่งนี่คือนั่งเรียนที่รร.น้าา

ถ้าอึดอัดมากๆลองบอกตรงๆก้ได้คะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

painatcha23 19 ก.ย. 62 เวลา 17:27 น. 13

คือ เราเป็นประมาณเอเลยอ่ะ คือแบบมีเพื่อนที่สนิทด้วยคนหนึ่ง เราสนิทกับเค้ามากๆ เล่นกันตลอดเลย แต่มีเพื่อนคนนึง (แทนบีละกัน) บีอ่ะก็มาแย่งเรา มาตีสนิทกับเรา แย่งเราไปจากเอ แต่เราไม่ไป เพราะ เรารู้ว่า บี นิสัยไม่ดี ขี้อิจฉา เห็นใครเก่งก็จะไปคบด้วย บีขี้นินทามากๆ บีมาตีสนิทกับเราเพื่อนินทาเอ วันหนึ่ง เราเลยบอกบีไปว่า บีต้องมีเพื่อนคนอื่นบ้าง เพราะ ถึงมาสนิทกับเราคนเดียวคงไม่ได้ เพราะ เราสนิทกับเอ แล้วนางบีก็หงอยไปเลยค่ะ เย็นวันนั้น นางบีก็โพสต์ไอจีด่าเอ บอกว่าเอแย่ นิสัยไม่ดี เลว ต่างๆนานา แต่เอก็ไม่เอาเรื่องเลย ผ่านมา 2 สัปดาห์ บีก็มาตีสนิทกับเอ เราเลยสงสัยว่า ทำไมบีต้องมาตีสนิทกับเอ ทั้งๆที่เคยด่าเอ เคยนินทาเอ เคยทิ้งปากกาของเอตั้ง 3 แท่ง แต่ทำไมต้องมาตีสนิทกับเอด้วย บีอ่ะ ตามเอไปทุกที่ ตอนเรียนก็ชวนเธอคุย จนเอมาบอกเราว่า รำคาญบีมาก ขอให้ชาติหน้าอย่าได้เจอบีอีก เราเลยบอกบีไปว่า ตอนแรกเกลียดเอไม่ใช่เหรอ ทำไมตอนนี้มาตีสนิทกับเอแล้วล่ะ หรือว่ารักเอแล้ว ..บีเลยบอกว่า เปล่า แค่อยากแย่งเอมาจากเรา เพราะ เราไม่สนใจนางตั้งแต่แรก เลยอยากแก้แค้นเรา เท่านั้น

—เลวได้ใจจริงๆ—คนแบบนี้

0
YYUUYYUU 13 ธ.ค. 62 เวลา 08:51 น. 14

เราเปนแต่ว่าในกลุ่มเรามี4คน​ มีคนหนึ่งเงียบมากกกก​ แต่ไม่เหมือนใครแล้วก็ีคนที่เข้ามาทีหลังได้นั่งโต๊ะเรีย​นขเพื่อนที่รเาสนิทที่สุด​ แล้วต่อมาก้สนิทกันมากว่าเราแบบเราสนิทกับ​ เพื่อนคนนั้นที่สุด​ แล้วเราไม่รู้ทำไมคที่เข้าร่ว​มาทีหลังโดนสนใจมากกว่าเรา​ เราเปนคนเฮฮาเรื่องอะไรน่าขำเราทำให้เพื่อนหมดจนกลายเปนตัวตลกในกลถ่มที่เะื่อนไม่ค่อยชมเห้ยยน่ารีกอ่าสวยอ่าแต่เปน​เอิ่มแทน​ แต่เพื่อนคนนั้นที่เจ้ามามใหม่กลับได้คำชมแล้วเพื่อนที่เราสนิทก้สนใจแต่คนนั้นแต่คนนั้นก้ดีกับเรานะ​ แต่เราไม่โอเคเท่าไหร่​ เรารู้สึกแย่มาก​ ไม่รู้ว่าต้องชวนคุยยังไง​ แต่ก่อนเราโดนเพื่อนที่เราสนิทเล่นด้วยแบบแกลเวกอดแกล้วจับนู้นี่แต่ตอนนี้คนนั้นเอาไป​ แล้วเราโดนให้ถูกให้เดินข้างหลังกัยคนที่เงียบมากกกคนน่าเบื่อ​ เรารู้สึกแบบทำไมไม่ใ่คนที่เพื่อนรักที่สุดทั้งที่มาก่อน​ เฟลมาก

0