Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เธอตบมา ผมตบไป นี่คือความเท่าเทียมกัน บังเกิดแล้วค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะ สาวนิติ สาวมั่น แห่งความเท่าเทียม ขอเขียนคอลัมนี้หน่อย


จากกรณีที่มีคลิปออกมา ว่าหนุ่มคนนึงได้ตบตี กระทืบแฟนสาวของตน

แต่ใครจะรู้ ว่าจริงๆแล้ว ถ้าสาเหตุมาจากฝ่ายหญิงเป็นคนเลวล่ะ

คำตอบ คือ สมควรโดนแล้วค่ะ เพราะว่า ณ ปัจจุบันนี้ เมืองไทยได้มี พรบ เท่าเทียม ซึ่งตราเป็นกฎหมาย มีผลบังคับใช้แล้ว

ดังนั้น สังคมไทย ใครที่มองไปที่ อวัยวะเพศ เช่น เพศแม่ หรือ มองสิ่งใดๆที่เป็นการมองต่ำๆ ไม่ได้ดูคนที่สมองและความจริง คนๆนั้นก็คือคนที่ไม่ใช่ปัญญาชน แต่เป็นเหมือนคนที่ไม่มีสมองนั่นเอง



ขออธิบายคร่าวๆ พรบ เท่าเทียมซึ่ง ตราเป็นกฎหมาย มีใจความสำคัญ อยู่ที่ "ผู้ใดจะอ้างเพศ...ย่อมกระทำไม่ได้..." ซึ่งชัดเจนมาก และโดนใจสำหรับคนยุคใหม่ สมัยใหม่จริงๆ

เราขอเปรียบเทียบและกันว่า ระหว่างชายกับหญิงนั้น มีอะไรบ้าง เช่น

อดีต ผู้ชายด่าผู้หญิงไม่ได้ เขียนหนังสือด่าผู้หญิงไม่ได้ แต่ทำไมผู้หญิงด่าได้  ผู้ชายต้องทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งๆที่ผู้หญิงเลวมากเพียงใด แต่ผู้ชายก็ไม่มีสิทธิไปวิจารณ์หญิง แม้เป็นเรื่องจริงก็ตาม ยกตัวอย่าง เช่น อดีต เรามีนายกหญิง พอใครพูดวิจารณ์ทั้งๆที่เป็นเรื่องจริง แต่ก็มีกลุ่มที่บ้าเพศเดียวกัน มาแถสีข้างแก้ตัวว่า ด่าผู้หญิงไม่แมน ทั้งๆที่เป็นความจริง


เฉลย เพราะว่าผู้หญิงกลัวความจริงมากกว่าชาย และถูกสอนแบบโง่ๆว่า เพศตัวเองเป็นเพศอ่อนแอ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับสมองเลย สมองคือความดีงาม การประพฤติดี ที่อ้างว่าอ่อนแอ แท้จริงมันอ้างได้แค่พละกำลังเท่านั้น

จงอย่าหลงกลคนชั่ว เพราะคนที่ยกย่อให้สตรีเพศเป็นเพศที่อ่อนแอ ใครด่าทอ แตะต้องไม่ได้ ล้วนแล้วแต่เป็นอมนุษย์ เดนมนุษย์ ทั้งสิ้น จงอย่าหลงเชื่อคนเลว


แต่ปัจจุบัน อนาตค กลับพบว่า ใครก็ตามที่อ้างเพศเพื่อปกปิดเรื่องจริงๆ ขอให้มองไปเลยว่า มันคือขยะมนุษย์ และเป็นต้นกำเนิดของโจร เพราะโจรมันจะบอกคุณหรือว่ามันเป็นคนเลว เวลาแก้ตัว ส่วนมากมันจะปฎิเสธทุกข้อกลาวหา


ดังนั้น คนอ้างเพศแม่  >> จึงมีสถานะ เดียวกันกับโจร >> ขยะมนุษย์ 




คราวหน้า เราจะมาพูดกันถึง เทคนิคที่ผู้ชายจะเลือกผู้หญิงที่เป็นแม่ที่ดีของลูก หรือจะพลาดท่าไปคว้าผู้หญิงโสเภณีที่หวังจะฮุบสมบัติของสามี

โปรดติดตามค่ะ 55555

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

ความคิดแบบเห้อ 3 พ.ค. 58 เวลา 20:45 น. 1

อ่านแล้วขัดใจมาก ดูยกตัวอย่าง โดยเฉพาะคลิบที่ผู้หญิงโดนผู้ชายต่อย ดูกี่ที่ๆผู้ชายก็ผิด
คำว่าขยะ มนุษย์มันก็แรงเกินไปป่ะ เหอะๆ
พูดไม่ออก

0
อยู่ในเชียงใหม่ 24 ธ.ค. 60 เวลา 11:59 น. 2

ใช่ๆๆ ผู้หญิงเ-้ยๆ ต้องโดนเตะโดนต่อยโดนรุมกระทืบโดนประชาวิจารณ์ เอาให้หนักๆไปเลย ผู้หญิงเ-้ยๆ ไม่มีใครรักและไม่มีใครอยากสงสารฯหรอก ผู้ชาย เตะได้ไม่ผิด ต่อยได้ไม่ผิด กระทืบได้ไม่ผิด ผู้หญิงเ-้ยๆต้องโดนทรมารฯให้หนักๆโดนรุมสะกำยำตีนให้เละเทะไปเลย ไปเลย

0
มาจากจังหวัดระยองทะเล 24 ธ.ค. 60 เวลา 12:09 น. 3

ความคิดแบบเห้ออ = เลิกปัญญาอ่อนได้แล้ว ผู้หญิงเ-้ยๆๆ ไม่ควรจะสงสาร ไม่ควรไปช่วยหรอก ผู้หญิงเ-้ยๆๆ สมควรจะโดน ให้หนักๆไปเลย ที่ ผู้ชาย ทำน่ะถูกต้องแล้ว

0
sirithep1991 24 ธ.ค. 60 เวลา 12:11 น. 4

ตบกันอาจพาดบาดเจ็บหนังก็ได้น่ะคับ หรืออาจถึงชีวิตได้เพราะฉะนั้นใช้คำพูดเคลียปันหาดีกว่า

1