Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นจูบแรกของฝ่ายชาย รู้สึกเหมือนจูบกับไม้กระดาน (18+)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเรากับฝ่ายชายไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่เป็นแฟน หรือแม้กระทั่งเพื่อน ก็คือคุยกันแบบไร้ความสัมพันธ์ เราคุยเขากับเขามาได้ประมาณ 2-3 เดือนค่ะ มีนัดเจอกันบ้างนานๆ ที ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่เราเจอกัน โดย 1-2 ครั้งที่ผ่านมายังไม่เคยได้สัมผัสแตะเนื้อต้องตัวกัน
แต่ครั้งนี้มีการจูบ และไม่ใช่จูบในสถานที่ธรรมดา เป็นห้องน้ำชายในที่สาธารณะ ซึ่งเราก็รู้ว่าไม่ควร แต่ก็น่าลอง ซึ่งบรรยากาศไม่ค่อยดีเท่าไหร่
โดยตอนที่เข้าไปนั้นเราสองคนก็มองหน้ากัน ต่างคนต่างถามกันว่า เข้ามาทำไม นิ่งไปสักพัก เราก็เลยถามเขาว่า จูบกันไหม ขอบอกก่อนว่าเราอายุมากกว่าเขา เขาก็ยิ้มหัวเราะเขินๆ เราก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปประกบริมฝีปาก แล้วก็ถอนจูบออกถามเขาว่า รู้สึกยังไง เขาก็บอกว่าเฉยๆ นะ เราก็เลยประกบปากอีกรอบ ครั้งนี้มีการสอดลิ้นเข้าไปในปากที่เผยออกของเขา และกัดริมฝีปากเขาเบาๆ ระหว่างที่จูบเราก็แอบลืมตามองหน้าก็เห็นว่าเขาหลับตาพริ้ม แต่ระหว่างที่จูบอีกฝ่ายนี่นิ่งจนเราคิดว่าจูบกับไม้กระดาน ซึ่งใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะว่าอาการแบบนี้หมายความว่ายังไงกันแน่ ซึ่งเราถามเขาว่าทำไมไม่จูบตอบเรา เขาก็บอกว่า ทำไม่เป็น หลังจากสิ้นสุดการจูบลง เราก็ให้เขานั่งฝาชักโครก และเราก็นั่งตัก ซบไหล่ลงที่อก แล้วก็เอาหน้าแนบแก้มคลอเคลียไปมา แอบเหลือบมองก็เห็นว่าเขายังนิ่งเหมือนตอนจูบไม่เปลี่ยน เราก็เอามือข้างหนึ่งลูบไล้ไปที่แก้มอีกข้างของเขา สลับกับการจับมือเขาไปด้วย ที่เราพิมพ์ทั้งหมดไม่ได้ติดต่อกันอย่างรวดเร็วนะ แต่ละอย่างใช้เวลานานมาก เขาก็นิ่งไม่มีทีท่าอะไรเลย เราเห็นเขานั่งนิ่งเกร็งเหมือนกำลังทำสมาธิอะไรสักอย่าง หรือว่าเราจะรุกเกินเร็วไป เขาอาจจะไม่ชอบ หรือว่าเกร็ง เพราะไม่เคย หรือเขาอาจจะไม่รู้สึกกับผู้หญิง ซึ่งเราก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะว่าเราเอาแอบมือไปโดนน้องชายแขาก็เห็นว่าแข็งและตั้ง หลังจากที่อยู่ข้างในนั้นนานพอสมควร เขาก็บอกให้เราเดินออกไปก่อนแล้วจึงตามออกมา โดยที่ไม่มีการล่วงเกินอะไรมากไปกว่านั้น
บอกตรงๆ ว่ายังไม่เคยเจอผู้ชายแบบนี้มาก่อน และที่สำคัญโดยเราเป็นคนแรกที่ทำกับเขาแบบนี้ทั้งหมด ตั้งแต่จับมือ และจูบ (เพราะเขาบอกว่าไม่เคยทำกับใครมาก่อน) ทำให้เรารู้สึกดีนิดๆ แต่เขาไม่ใช่คนแรกของเราหรอกนะ อยากจะรู้ว่ามีผู้ชายที่เป็นอย่างนี้อีกหรือป่าว ฮ่าๆ ตกใจ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น