Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

YG&YG Stand

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระทู้นี้ อืมจขกท.จะขอพูดถึงทั้งศลป.กับ แฟนคลับของค่ายนี้ เรียกอวยก็ได้นะ แต่ว่าสิ่งที่เราสังเกตเห็นคือ พวกเค้าไม่ว่าจะ วงที่ตัวเองชอบหรือไม่ชอบ อยู่ในค่ายเดียวกันวายจีแสตนพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง
อย่างเช่นเรื่องของ กิโกะจีดี #ไม่ดราม่านะ ทางวีไอพี พวกนางรู็พวกนางเจ็บ แต่พวกนางไม่ด่ากิโกะเลย แทยังฮโยริน #นางแบบ พวกนางก็สนับสนุน แต่พอMVปล่อยออกมา...พวกนางช่วยกันปั่นวิว และมีตอนไหนไม่รู็ซึงรีออกมาพูดว่า'ผมต้องค่อยปั่นวิวของวงผมครับ ขอร้องนะครับช่วยกันหน่อย'ประมาณนี้ คือแทบขำเลยจ้า จะมีกี่แฟนด้อมที่ศลป.ตัวเองออกมาพูดแบบนี้ แซะแฟนคลับตัวเอง แฟนคลับก็แซะกลับด้วยเอ้า เอาเข้าไป และแฟนด้อมของบิ๊กแบง แซธทีเจ็บมาก5555555ตรวจสอบมาแล้ว
Winner วงนี้สวยทั้งนั้น5555555555555555อย่าว่าเรานะ แต่เราชอบนะ นี้ไงๆอย่างรายการSMTM4อ่ะ รอดูมิโนอยู่ แถมมากับซฺโค่ด้วย #ชงเลยจ้า คืออยากเห็นสไตล์การแร็พของนางมากเลย #เพื่อนบอกมาว่ามิโนดำและดำมาก #เอิ่มทำร้ายนาง
ikon รอป๋า.....รู้นะว่าจะให้เดบิวต์แล้ว....แต่ป๋าน่ะเชื่อได้หรอ บอกว่าจะเดบิวต์....ไม่ใช่โกหก เดอีกทีปีหน้าจะตามฆ่าป๋าจริงๆด้วย ไม่ค่อยติ่งวงนี้เท่าไร แต่ชอบตอนที่บ๊อบบี้แร็พด่าอ่ะ แรงส์นะแต่มันส์แทบเพราะอีก #ตามรอยจีดีเลยรึป่าว5555555555555
2ne1 น้อววววววววววววววววววว พูดถึงพวกนาง คิดถึงนางพญา นางดู สวย แซ่บ เท่ เซ็กซ๊่ คือแบบชอบมาก ดาร่าเล่นซีรี่ย์อยากดูใจจะขาดอะไรแบบนี้ คือมันใช่อ่ะ ในเรื่องหางกันสามปี แต่ตัวจริงสิบปี #ทำร้ายป้าดาของกรู
เคยสังเกตไรป่าว ไม่ว่าจะเป็นBigbangหรือWinnerต่างก็เคยแต่งตัวเป็นผู้หญิงมาแล้ว เพราะพวกนางทำซีรี่ย์ล้อขึ้นมา จะบอกว่านัมแทกับจีดี สวยมักๆเลย5555555555555555

#บั้ยๆน้า

แสดงความคิดเห็น

>