Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกที่บอกไม่ถูก - -

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
การชอบเพื่อนนี่มันเจ็บจริงๆเจ็บจนจุกจนลุกเดินต่อไปไม่ได้อีก.
คือสิ่งที่เราเจอมามันเจ็บมากแต่ทำไมเรายังรักเค้าอยู่อีกทำเราไม่เกลียดไปเลย
ก็คือเค้าไม่ใช่สเป็กและนิสัยที่เราชอบเลยแต่ไม่รู้ทำไมถึงรักเค้าได้ขนาดนี้มันอาจจะเป็นเพราะว่าเค้ามาทำเป็นว่าชอบเราก่อนแรกเราไม่เคยสงสัยไรเลยคือเวลาเราหันไปมองอย่างงี้เราก็จะหันไปจองตาเค้าพอดีและเราจะเป็นคนหันหนี้ตลอดเค้าจะชอบเอาหน้าเค้ามาใกล้กับหน้าเราแล้วมองตาเราส่วนมากเค้าจะชอบทำแบบนี้กับเราเราเคยบอกชอบเค้าไป2ครั้งแต่คำตอบของเค้าก็คือ"-คือเพื่อน ผญ ที่กุรักที่สุด" จิงหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ เค้าก็รู้ทั้งรู้ว่าเราชอบเค้าเค้ายังชอบมาปรึกษาเรื่องชอบคนนูนคนนี้กับเราแต่เราก็ต้องทำหน้าที่ให้คำปรึกษาที่ดีกับเค้าแม้จะเจ็บแต่มันก็ไม่รู้สิว่าทนได้ไง
มันมีอยู่ช่วงนึงเราจะชอบโทรเฟสคุยกันกับเค้าก็จะมีมาปรึกษาเรื่องแฟนเก่าบ้างและเวลาเราคุยถึงเรื่องผชบ้างคือเค้าไม่ให้เราพูดถึงกับ ผช คนอื่นเวลาคุยกับเค้าเหมือนเค้าไม่ชอบ เค้าเคยบอกว่า "กูหึง"ทำเสียงแบบโหดๆใส่เราเราก็บอกไปก็เพื่อนไม่ใช่หรอทำไมถึงพูดไม่ได้ ผ่านมาไม่นานนี้เองเราได้ขึ้นสถานะกับแฟนเราและคือวันนั้นเราก็ได้โทรเฟสคุยกันเค้าถามเราว่าเราขึ้นสถานะกับใครเราก็บอกไปว่ากับแฟนเราไง เราฟังจากน้ำเสียงเค้านะดูแบบเสียใจแล้วก็พูดแค่อื้มเออเสียงคล้ายคนร้องไห้(ไม่รู้ว่ามโนไปเองป่าวน้ะแต่มันเป็นความรู้สึก)แล้วแบบวันนั้นเราคุยกับเค้าจนนอนหลับคือครั้งแรกเราจะวางสายจากเค้าตั้งนานแล้วแต่เค้าไม่ให้เราวางเราก็นอนฟังเค้าพากย์เกมจนหลับเลยคือวันนั้นเราคุยกับแฟนเราแค่นิดเดียวแล้วก็ไม่ได้ตอบเฟสแฟนเลยแต่เราดันมาคุยกับเค้าแทนแล้วพอไป ร.ร ตั้งแต่เช้าดูเค้าเหมอๆเศร้าๆยังไงไม่รู้ช่วงเช้าเราก็คุยกันอยู่นะแต่พอช่วงบ่ายเค้าเห็นเราคุยเฟสกับแฟนเราเค้าก็ไม่คุยกับเราเลยคือว่าเราคุยด้วยดูเหมือนเค้าไม่อยากคุยด้วยหลบหน้าแล้วก็ไม่ยุ่งกับใครเท่าไหร่จากที่ชอบม่อ ผญ ในห้องก็นั่งเงียบๆคือเราไม่รู้หรอกว่าที่เค้าเป็นเพราะเราหรือเปล่า คือตอนนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อนแต่คือเราคบกับแฟนเราไม่ได้กี่วันตอนนี้เราก็เลิกไปแล้วเพราะว่ามันรู้สึกว่ามันบอกไม่ถูกแต่คือเราฝืนคบได้แค่นี้จริงๆ
คือเราแคร์ความรู้สึกเค้ามากกว่าคนที่เราคบอีก
คือเราอยากรู้นะน้ะว่าเค้าคิดกับเราแค่เพื่อนจริงๆใช่ไหมถ้าใช่เลิกมายุ่งกับเราสักทีแบบทีชอบเอาหน้ามาใกล้มาเดินควงแขนแค่เลิกม่อเราก็พอแล้วทำหน้าที่เพื่อนพอ

#ทั้งๆที่รู้ว่าชอบแต่ทำไมต้องทำแบบนี้
เราไม่เคยเข้าใจเลยว่าเค้ารู้สึยังไงกับเรากัน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

กวาง 4 ก.ค. 58 เวลา 11:26 น. 1

เขาบอกไปแล้ว

แค่เพื่อนจริงๆนั่นล่ะค่ะ

ทบทวนดีๆ เขาบอกไปแล้วจริงๆ และ ถ้าไม่ปรึกษาน้อง จะให้ไปปรึกษาเพื่อนคนไหนที่สนิทกว่านี้

0
........ 4 ก.ค. 58 เวลา 23:48 น. 3

เราแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งอยูห้องด้วยกัน เพื่อนเราก็แอบชอบเหมือนกันฉันจึงโกหกเพื่อนว่าไม่ได้ชอบ ฉันพยายามจะบอกความในใจแต่ฉันกลัวเสียเพื่อนเเละเสียคนรักเศร้าจัง

1
praewpiwa 5 ก.ค. 58 เวลา 15:31 น. 3-1

นั้นก็เพื่อนนี้ก็คนที่เรารักและยังเป็นเพื่อนเราอีกมันเป็นอะไรที่อึดอัดมาก แล้วเธอดันไปบอกเพื่อนว่าไม่ได้ชอบนั้นเหมือนเธอละสิทธิไปแล้ว แต่ถ้าคนที่เธอชอบดูๆเหมือนสนใจเธอเธอก็เดินหน้าต่อไป แล้วก็ลองบอกเพื่อนของเธอด้วยเธอก็สนใจคนนั้นเหมือนกันเราว่าเพื่อนเธอก็ต้องเข้าใจในตัวเธอบ้างสู้สู้

0