Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อกหักเพราะเขาเฟรนลี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีค่ะเพื่อนชาวเด็กดีที่น่ารักทุกคน หลายคนอาจจะเคยผิดหวังกับความรักเพราะเราชอบมโน หลายคนมโนแล้วเป็นจริง หลายคนก็ผิดหวัง เราก็คนหนึ่งที่มโนแล้วผิดหวัง  เรื่องมันมีอยู่ว่า..
          เราได้ไปเข้าค่าย ค่ายหนึ่งซึ่งมีโรงเรียนหลายโรงเรียนมาด้วย แน่นอนมันก็ต้องมีแอบมองหาอาหารตากันมั่ง ตามประสาคนโสด ค่ายนี้จัดขึ้น 2 คืน 3 วันค่ะ ขอเล่าย่อๆให้ถึงตอนสำคัญเลยล่ะกัน
          ตอนเข้าค่าย เราด็แอบๆมองผู้ชายคนหนึ่งไว้ค่ะซึ่งได้มาอยู่กลุ่มด้วยกัน เห็นเค้าน่ารักดี ขาวๆ ยิ้มเก่งแต่ตัวเล็ก แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้อะไรมาก เพราะไม่ใช่สเป็คแล้วเราก็น่าตาธรรมดาๆ คงไม่คิดว่าเค้าจะมามองเราหรอก ในกลุ่มเรากับเค้าไม่ค่อยคุยกันเลย หรือไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ สวนมากเพื่อนเราจะสนิทมากกว่า พอวันเลิกค่าย เพื่อนเราก็แห่ไปขอเฟสเพื่อนในกลุ่ม รวมทั้งคนๆนั้นด้วย( ขอชื่อย่อว่า B นะคะ ) ส่วนเรานั้นไม่กล้าขอ เราขอแต่เฟสเพื่อนที่เป็นผู้หญิง แล้วก็ไม่ได้ให้เฟสเพื่อนผู้ชายคนไหนเลย หลังจากนั้นทุกคนก็เเยกย้ายกันกลับบ้าน พอเราถึงบ้านปุ๊ป ก็คิดเสียดายนะที่ไม่ได้ขอเฟส B ไว้ แต่ก็ช่างเถอะ ไม่ใช่สเป็ค 55555 แต่พอประมาณ 17.00 น. กว่าๆ ก็มีคนแอดมา คือ B ห้ะะะ ?!! B แอดเฟสมาา คือตอนนั้นทำไรไม่ถูกเลย รีบกดรับแอดแล้วก็ไปโพสต์หน้าวอล ทันที ถถถถถ. แต่ตอนนั้นก็ยังไม่คิดอะไรมากค่ะ สักพักเค้ามาเม้นรูปโปรไฟล์ (พอดีเราเปลี่ยนใหม่) ก็เม้นแบบกวนๆเลยละค่ะเหมือนคนที่สนิทกันมากๆ ทั้งๆที่ตัวจริงไม่เคยเอ่ยปากคุยกันสักคำ 
        เราก็รอให้เค้ามาทักแชทนะ รอ รอ รอ แต่ก็ไม่ทักมาสักที ทำไมในคอมเม้นท์ถึงกล้าเม้นท์ แต่แชทไม่ทักมา เราเลยตั้งสเตตัสเลยค่ะ ประมาณว่า เห้ยยย แชทเงียบ ใครใจดีทักแชทหน่อย ไรงี้ เอาอีกล่ะสิ B ก็มาเม้นท์สเตตัสเราว่า ทักๆๆ เห้ย คือ เราอยากให้แกทักแชทเว้ย ไม่ใช่มาคอมเม้นท์ แต่เม้น์ก็ดีนะ คนจะได้เห็น 555555 หลังจากเค้าว่าคอมเม้นท์เราก็คุยกันยาวเหมือนเดิมคะ ก็มีกวนๆกัน ประมาณ 35 คอมเม้นท์ เค้าก็ขอตัวไปนอน 
        วันต่อมาเพื่อนเรามันก็สร้างแชทกลุ่มค่ายขึ้น เราก็เสียดายนะว่าจะทักแชทส่วนตัวไปหา B แต่เพื่อนดันมาสร้างแชทดักก่อน เลยไม่กล้าที่จะทักแชทไปเพราะไม่มีข้ออ้างที่จะไปคุย พอสร้างแชทปุ๊ป เพื่อนมันก็คุยกันปั๊ปป คือแน่นอนเราก็ต้องแสดงตัวหน่อย ตอนนั้น B ยังไม่ออนค่ะเราเลยคุยกะเพื่อนในกลุ่มไป (อ้อลืมบอกไป ก่อนหน้านี้เราไปเห็นBไปเม้นรูปเพื่อนเรามาก็เลยเหมือนแบบ หงอยไปเลยอ่ะ แต่ในกลุ่มก็ทำตัวตามปกติค่ะ) พอBออน เค้าก็ตอบแชทเพื่อนในกลุ่มค่ะ คุยกันอย่างสนุกสนานแต่เรารู้สึกหงอยๆไง คือ เห็นไปเม้นท์ให้เพื่อนเรางานมโนก็จบเลย ในแชทกลุ่มเราทำได้แค่เปิดอ่านแต่ไม่ตอบค่ะ เพราะ B กับเพือนเราคุยกันอย่างสนุกเราเลยไม่อยากขัด ทำได้แต่เปิดอ่านแล้วก็หงอยต่อไป เพราะเค้าคงไม่ได้ชอบเราหรอก แต่.. มีข้อความๆหนึ่งที่ B เห็นเราเปิดอ่านแต่ไม่ตอบ เลยถามว่า ชื่อย่อเราเป็น A นะ
B : A ทำไมไม่คุยกับเพื่อนเลย
เราก็เลยตอบว่า ยุ่งๆนิดหน่อยย งานมโนก็เกิดอีกสิคะ (แบบเห้ยสนใจเราด้วยหรอ  5555)
หลังๆมา เราก็เริ่มทำตัวเป็นปกติค่ะ ก็คุยกับเพื่อนในกลุ่มแบบสนุก พอประมาณ สามทุ่ม เพื่อนมันเริ่มขอตัวไปนอน ก็เหลือ เรา B เพื่อนเรา (ที่เราคิดว่าชอบ B เหมือนกัน) แล้วก็เพื่อนอีกคน พอเหลือแค่พวกเรา แชทกลุ่มมันก็เลยเงียบ... เราเลยเกริ่นขึ้นว่า 
เรา : เงียบ...
ขณะนั้นนน! B เรียกเราคือแบบ
B: A (คือพิมพ์ชื่อเรามาเดี่ยวๆเลย)
เราเลยตอบไปว่า : ว่าไงง?
แล้ว B อ่านแต่ยังไม่ตอบ ผ่านไปประมาณ 1 นาที ก็ส่งสติ้กเกอร์มาแทนเป็นสติ้กเกอร์รูปหัวเราะ  เราก็งงสิครัชช เพื่อนในกลุ่มก็ไม่มีคนตอบมีแต่อ่าน งานมโนก็เริ่มทำงานอีกแล้ววววว' 
หลังจากนั้นก็เหมือนคุยกันสองคน แต่ก็คุยแปปเดียว B ก็ขอไปนอน
แล้วเราก็ทำเนียนคุยกับเพื่อนในกลุ่มต่อจนไปจะไปนอน

            พอเช้าวันใหม่มา เรากลั้นใจทักแชทไปหา B (ตามจริงก็อยากคุยส่วนตัวด้วยแหละ) เราก็ทักไปว่า มีไรป่าว เมื่อคืนเรียกแต่ไม่เห็นตอบอะไร
B ก็ตอบว่า ป่าว 555 ไม่มีอะไร หลังจากนั้นเราก็คุยกันเรื่อยๆ ก็มีความสุขดีค่ะ แชทคุยกันได้ประมาณชั่วโมงกว่า เขาก็ขอตัวไปนอน 
            ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่แค่นี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า .. 
เราคิดว่า B คงเฟรนลี่ ทำแบบนี้กับทุกคน และเพื่อนคนที่เราคิดว่าชอบ B ด้วย ถ้าจะให้ B ชอบเราคิดว่า B น่าจะชอบเพื่อนเรามากกว่า (เราก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาสองคนอาจจะไปคุยแชทส่วนตัวเหมือนเราก็ได้ ความสัมพันธ์อาจจะมากว่าเราก็ได้ เพราะเพื่อนเราคนนี้เป็นคนยิ้มเก่ง น่ารัก) เราเลยคิดว่าเขาคงไม่ได้คิดอะไรกับเราหรอก อีกอย่างเราก็น่าตาธรรมดา เขาคงไม่มามองเราหรอก

ล่าสุด เขามาออนเฟสแปปนึงก็เปิดอ่านข้อความแต่ก็ไม่ตอบ .. นี้แหละ จุดจบงานมโน สวัสดีคะ -/\- T^T

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เอาตัวไม่รอด 20 ก.ค. 58 เวลา 23:09 น. 1

อยากเจ็บก็คุยต่อ ไม่อยากเจ็บก็ตัดใจแต่ต้นๆฮ่ะ เพราะเขาอาจจะคุยแก้เหงาแบบคุยแค่เพื่อนไม่มีไรทำ เหมือนตัวผม ชอบคุยเพื่อนๆทุกคนที่ออนเลยเพราะไม่มีไรทำแก้เบื่อ สู้ๆครับ

0