Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรีย์ USA PART 2 มีเนื้อเรื่อง รูปเยอะมากก !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้จขกท.จะมาแนะนำซีรีย์ให้ดูกันต่อ อันนี้ part 2 
สำหรับคนที่ยังไม่ได้อ่าน part 1 หรือ จำไม่ได้ 
>http://www.dek-d.com/board/view/3531509/<
ทุกเรื่องที่แนะนำคือ เรื่องที่จขกท.ดูเอง แล้วคิดว่าสนุก น่าสนใจ ใครมีเรื่องไหนอยากจะแนะนำคอมเมนต์ลงได้นะ :) 
Scream Queens (ช่อง FOX) 
เรื่องนี้เพิ่งฉายเดือน กันยายน นี้เองจขกท.รอดูมานานมาก เพราะ นักแสดง และพลอตเรื่องน่าสนใจ ผกก.เรื่องนี้มาจากเรื่อง Glee กับ American Horror Story ในเรื่องเลยจะออก comedy, Horror นักแสดงนี่ก็เจ๋งสุดๆ มี Emma Roberts (ในเรื่องเล่นได้น่าหมันไส้สุดๆ), Abigail Breslin, Lea Michele, Skyler Samuels, Keke Palmer, Billie Lourd ยังมี Ariana Grande กับ Nick Jonas มาร่วมอีก
เรื่องเกี่ยวกับบ้านสโมสรนักเรียนหญิง ชื่อ Kappa Kappa Tau ในมหาลัย Wallace ที่เกิดเหตุฆาตกรรมมากมาย และเป็นสโมสรที่มีความลับ สโมสรนี้มีหัวหน้าของสโมสรคือ Chanel (Emma) และมีลูกสมุน 3 คนคือ Chanel #2, Chanel #3, Chanel #5 นิสัยของพวกนี้จะออกแบบ - มากดูจากรูปก็น่าจะเห็น ในปีนี้สโมสรถูกบังคับให้รับสมาชิกเพิ่มเข้าไป ทำให้ Chanel หัวเสีย สมาชิกใหม่ก็ทำพิธีให้คำสัญญาต่างๆของสโมสร (คล้ายรับน้อง) แล้วอยู่ดีๆ ก็เกิดเหตุฆาตรกรรมอีก! เหมือนเป็นการล้างแค้นของใครซักคน โดยมีคนใส่ชุดมาสคอตของ
มหาลัย (Red Devil) ตามฆาตรกรรม, ทำร้าย, ขู่คนในสโมสร ทำให้สาวๆทั้งหมดต้องจัดการ
ไขความลับ หาว่าใครคือฆาตรกร โดยทุกคนก็น่าสงสัยหมด
(อ่านๆแล้วอาจจะงง เล่าได้แค่นี้ เพราะไม่อยากสปอยล์ ใครอยากอ่านสปอยล์ดูในกล่องเอานะ)
 

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
ในซีรีย์มันย้อนไป 1995 ตอนนั้นในสโมสรกำลังปาร์ตี้ สมาชิกคนนึงคลอดลูกในอ่างอาบน้ำ แล้วมีเพื่อนคนนึงมาเห็นเลยไปตามหัวหน้าสโมสร พอมาดู​ทุกคนก็ตกใจ แต่ไม่มีใครโทรเรียกความช่วยเหลือ แถมยังกลับไปปาร์ตี้เพราะ เพลงโปรดกำลังเล่น ทำให้สาวที่คลอดลูกตายคาอ่างอาบน้ำ แล้วมันก็เกิดเหตุฆาตรกรรมในมหาลัยมาเรื่อยๆ พอมาในปัจจุบัน ก็มีหัวหน้าสมาชิกใหม่ คือ Chanel และลูกสมุน สโมสรถูกบังคับให้รับสมาชิกใหม่เข้า ตอนแรกมันจะโฟกัสที่ Grace ที่เป็นนศ.ใหม่ แล้วอยากเข้าสโมสรเพราะ แม่เคยอยู่ แล้ววันหนึ่ง Grace มาดูสโมสร นางเห็น Red Devil ยืนมอง แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร แล้วเป็นฆาตรกรจนเข้ามาในสโมสร พอรับสมาชิกใหม่เข้ามา Chanel วางเเผนแกล้งเด็กใหม่ เลยวางแผนกับแม่บ้านว่าจะเอาหน้าจุ่มน้ำมันเล่นๆ แต่อย่าเปิดไฟไว้ ปรากฏตอนทำจริง น้ำมันมันเดือด ทำให้แม่บ้านตาย โดยไม่มีใครรู้ว่าใครตั้งเตาไว้ พอเอาศพไปซ่อน ศพหาย ต่อมา Chanel #2 ถูก red devil ฆ่า พอสาวๆ มาเห็นศพก็เอาไปซ่อนเหมือนเดิม แล้วศพก็หายไปอีก แล้ว red devil ก็ปรากฏตัวพยายามฆ่า Chanel แล้วตอนที่รับสมาชิก สาวๆ ให้สมาชิกใหม่เอาตัวขุดลงดินโผล่แต่หัว ทั้งคืน อยู่ดีๆ red devil ก็เอาที่ตัวหญ้าขับมา ตัดหัวสมาชิกใหม่คนนึงออกไป ทำให้ทางมหาลัยจ้างตำรวจสืบสวนมา (แต่ก็ไม่ได้ช่วยไรเลยจริงๆ55555) แล้ว Grace ก็ไปเจอห้องลับของสโมสร เจออ่างอาบน้ำมีคราบเลือด. สปอยล์พอแค่นี้5555555 ไปดูต่อเอง 









Supergirl (ช่อง CBS)
เรื่องราวของ Supergirl หรือ Kara Zor-El ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของ Superman 
เช่นเดียวกับซูเปอร์เเมน Kara ถูกส่งมาที่โลกเพราะ ดาวคริปตอนกำลังจะตายโดยพ่อแม่ของตน เพื่อมาปกป้องซูเปอร์แมน Kara ถูก ครอบครัว Danvers เอาไปดูเเลเลี้ยงดู มีพี่สาวบุญธรรมชื่อ Alex โดย Kara ต้องปกปิดพลังของตนเองเพื่อความปลอดภัย พอโตมาเธออาศัยที่ National City ทำงานเป็นเลขาของ Cat Grant ที่เป็นเจ้าของบริษัทธุรกิจด้านสื่อ วันนึงเครื่องบินที่พี่สาวของ Kara กำลังเดินทางเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ Kara ต้องใช้พลังไปช่วย ทำให้ชาวโลกเห็นว่ามีสาวน้อยมีพลังอยู่ ทำให้พวกเผ่าเอเลี่ยนที่มาตามล่าหาเจอ ทำให้เกิดการต่อสู้กัน Kara เลยถูกองค์กรลับที่พี่สาวเธอทำงานอยู่ลักพาตัวไป และร่วมมือช่วยกันจัดการพวกที่มาตามล่า ทำให้ Kara เริ่มใช่พลังมากขึ้น และช่วยจัดการอาชญากรรมในเมือง
ในเรื่องจะมีตัวร้ายต่างๆ ของ DC comics มาร่วมด้วย 
(เริ่มฉายปลายเดือนตุลา แต่ pilot ถูกปล่อยออกมา)
 










The Fosters (ช่อง ABC)
เรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว Fosters ทั้ง 2 คนเป็นคู่เลสเบี้ยนชื่อ Lena Adams Fosters กับ    Stef Adams Fosters ทั้ง 2 คนมีลูก 3 คน คนนึงชื่อ Brandon ที่เป็นลูกแท้ๆของ Lena (Biological son) อีก 2 คนนั้นไปอุปถัมภ์มาตอนเด็ก เป็นพี่น้อง หรือแฝด ชื่อ Jesus กับ Marianna แล้วอยู่ดีๆ ก็ไปรับ Callie กับ Jude มาเลี้ยงทั้ง 2 คนเป็นพี่น้อง ตอนแรกรับมา   ระยะสั้นๆเพราะว่า Callie ไม่มีที่ไป เพราะไปบ้านไหนก็เหมือนกับก่อปัญหาแต่จริงๆแคลลี่เป็นคนดีนะ แล้วซักพักก็รับอุปถัมป์ Jude มาเป็นลูกบุญธรรม แต่ไม่สามารถรับ Callie มาเพราะปัญหาด้านเอกสาร อะไรซักอย่าง อยู่ดีๆ Callie ก็พบว่าจริงๆแล้ว ตัวเองไม่ใช่พี่น้องแท้ๆ ของ Jude และคนที่คิดว่าเป็นพ่อไม่ใช่พ่อแท้ๆของตัวเอง ทำให้ Callie ต้องเผชิญครอบครัวจริงๆของตัวเอง และต้องตัดสินใจว่า จะเลือกไปอยู่กับใคร ในเรื่องแต่ละคนก็จะเจอปัญหาต่างๆ ทาง Jesus กับ Marianna ก็พยายามจะตามหาแม่แท้ๆ, Jude ก็กำลังสับสนว่าตัวเองเป็นเกย์ไหม ยังมีพวกเพื่อนๆในระบบอุปถัมป์ของ Callie อีกด้วย 







Jane the Virgin (ช่อง CW)
เรื่องราวของ Jane หญิงสาวชาวละตินที่เคร่งครัดในศาสนา ที่ท้องโดยไม่ตั้งใจ โดยเจนตั้งใจไปตรวจมะเร็งที่โรงพยาบาล แต่หมอที่นัดไว้ติดธุระด่วย หมออีกคนจึงมาทำหน้าที่แทน แต่วันนั้นหมอเพิ่งเลิกกับแฟนมา สติจึงไม่ค่อยอยู่กับตัว ดันจำคนไข้ผิดเคส คือ ห้องเบอร์ 7 มีเคสฝังเทียม แต่จำเป็นห้องเบอร์ 8 ซึ่งเป็นเจนที่ตั้งใจมาตรวจมะเร็งปากมดลูก ปรากฏว่า ดันฝังเทียมให้เจนแทน คนในห้องอีกเบอร์ ซึ่งสเปิร์มเป็นของ Rafael Solano ที่เป็นทายาทเจ้าของโรงแรมที่ Jane ทำงานอยู่ และเป็นคนเดียวกับที่ Jane แอบชอบเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และหมอคนที่ใส่สเปิร์มผิดคือ พี่สาวของ Rafael นั่นเอง ทำให้ Jane ตั้งท้อง แล้ว Jane ก็กำลังจะแต่งงานกับแฟนอีก
 




Blindspot (ช่อง NBC)
หญิงสาวปริศนาคนนึงตื่นมากลาง New York ในกระเป๋าที่ถูกมาวาง ให้ FBI โดยเฉพาะ หญิงสาวคนนี้ไม่สามารถจำอะไรได้เลย ไม่ใส่เสื้อผ้า ร่างกายเต็มไปด้วยรอยสัก และรอยสักก็เพิ่งถูกสักมาใหม่ๆ ไม่เกินเดือน แต่ละลายนั้นเป็นเหมือนร่องรอยที่นำไปสู่การก่อการณ์ต่างๆ พวกระเบิดเป็นต้น และยังมีชื่อจนท. FBI สักอยู่ด้วย ทาง FBI จึงมาสืบสวน เธอเลยช่วย FBI สืบคดีต่างๆจากรอยสัก เผื่อจะรู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเองบ้าง พวกความทรงจำก็ค่อยๆกลับมาในสมองหญิงสาวปริศนาคนนี้ 
]

Fear The Walking Dead (ช่อง AMC)
เป็นเรื่องราว spin-off จาก The Walking Dead ช่วงการเกิดโรคระบาด ตอนที่ริคกำลังนอนโคม่าใน โรงพยาบาล ก่อนที่ริคจะตื่นมาในโรงพยาบาลหลังโคม่า เน้นไปที่ครอบครัวๆหนึ่ง มีลูก 2 คน ชื่อว่า Nick กับ Alicia



Marvel's Daredevil (Netflix)
สร้างจาก comic ของ Marvel เรื่องราวของ Matt Murdock เขาพิการทางตา (ตาบอด) ตั้งแต่เด็กเพราะ โดนสารเคมี ทำให้มีประสาทสัมผัสพิเศษกว่าคนอื่น เขามองไม่เห็นแต่เขาสามารถรู้สึกสิ่งต่างๆรอบตัวได้ดีกว่าคนอื่น ตอนกลางวันปกติ Matt เป็นนักกฏหมาย แต่พอกลางคืนเขาจะเป็นฮีโร่ Daredevil ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของผู้คนในเมือง Hell's Kitchen 




Hawaii Five-O (ช่อง CBS, AXN ในไทย)
เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ Five-o ที่ตั้งอย่างกระทันหันเพราะ ผู้ก่อการร้ายระดับโลกบุกเข้าไปสังหารอดีตนายตำรวจที่เป็นที่นับถือ (เป็นพ่อของหัวหน้าทีม five-o) สมาชิกของหน่วยมี 4 คนหลัก Steve McGarrett เป็นหัวหน้าทีม Danny Williams, Chin Ho Kelly แบะ Kono Kalakaua (ลูกพี่ลูกน้อง Chin) ในเรื่องแต่ละตอนหน่วย Five-O ก็จะตามสืบคดีต่างๆในฮาวาย บางตอนมีตลกบ้างโดยเฉพาะ Steve กับ Danny 



CSI: Cyber 
เรื่องราวของ หน่วย CSI ที่จัดการอาชญากรรมด้าน ไซเบอร์ พวกคอมพิวเตอร์ สื่อต่างๆ แฮกเกอร์ คล้ายๆ csi ธรรมดาแต่ออกไปทาง ไซเบอร์



Grimm (ช่อง NBC)
ซีรีย์ดัดแปลงจากนิทานของ Brother Grimms เรื่องราวของ Nick Grimm เป็นตำรวจในเมือง Portland วันนึงเขาเริ่มเห็นสิ่งแปลกๆ คือหน้าคนอยู่ดีๆกลายเป็น สัตว์ประหลาด เขาคิดว่าตัวเองเป็นบ้า เพราะเขาเห็นอยู่คนเดียว แล้วก้ค้นพบว่าตัวเองเป็น กริมม์ ที่สืบทอดมาในตระกูลเขา แล้วพวกที่เขาเห็นคือ เวเซ่น (Wesen) แล้วเขาก็เริ่มเห็นเวเซ่นมากเรื่อยๆ และในคดีต่างๆ wesen จะเกี่ยวข้องตลอด เราก็จะเจอ wesen ต่างกันไปในแต่ละตอน นิคกับ คู่หู แฮงก์ ก็ต้องตามสืบคดี ระหว่างนั้น นิค ก็ต้องจัดการปัญหาชีวิตส่วนตัวทั้ง ความสัมพันธ์กับแฟนสาว Julia ความลับของตัวเอง 



Eye Candy (ช่อง MTV)
เรื่องราวติดตามชีวิตสาวแฮกเกอร์ ชื่อ Lindy ที่ไปออกหาคู่เดตในอินเตอร์เน็ต แล้วเกิดสงสัยว่าชายเหล่านี้อาจจะเป็นฆาตรกรต่อเนื่อง หรือ พวกโรคจิต สตอล์กเกอร์ แล้วอยู่ดีๆ Lindy ก็ถูก stalker ติดตาม พยายามจะฆ่าเธอ แล้วก็เกิดเหตุฆาตรกรรมทำให้ตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้อง เธอต้องตามสืบชายทุกคนที่เธอเดต แล้วก็พยายามหาฆาตรกร/ สตอล์กเกอร์คนนั้น 




Agent Carter 
ซีรีย์อีกเรื่องสร้างโดย Marvel เรื่องย้อนหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ในปี 1946 เน้นไปที่ จนท.Peggy Carter ที่ทำงานให้ SSR และเป็นสายลับให้ Howard Stark หลังจาก SHIELD ยุบตัวลงและ Captain America ถูกแช่แข็งในทะเล 





Zoo (ช่อง CBS)
อยู่ดีๆ สัตว์โลกมีพฤติกรรมแปลกไป คือ ต่อต้านมนุษย์ และเริ่มต่อสู้เพื่อตัวเอง ไม่ยอมตกอยู่ใต้อำนาจมนุษย์ ทำให้เกิดเหตุการณ์มากมาย สัตว์ลงมือฆ่าคน สื่อสารกัน เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นไม่ใช่แค่ในแอฟริกา หรืออเมริกา มันเกิดขึ้นทั่วโลก ทำให้องค์กรลับจัดตั้งกลุ่มผู้คนที่เชี่ยวชาญด้านสัวต์และ ผู้คนที่เจอเหตุการณ์เหล่านี้มาทำงานร่วมกัน เพื่อสืบว่าเกิดอะไรขึ้น และจะแก้ไขอย่างไร ในทีมมี 5 คน ประกอบไปด้วย Jackson เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์, Abraham ไกด์ซาฟารีที่รอดจากการถูกสิงโตล่า, Jamie นักข่าวที่กำลังสืบเรื่องพฤติกรรมสัตว์, Chloe ตำรวจฝรั่งเศสที่รอดจากเหตุการณ์สิงโตโจมตีในแอฟริกา และ Mitch นักพยาธิวิทยาของสวนสัตว์ 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

veva 5 ต.ค. 58 เวลา 21:46 น. 1-2

ตลกมาก ฮาแตกแบบสุดๆ คือสยองไม่สุดแต่ฮาสุดมาก

0
La_Fontaine 1 ต.ค. 58 เวลา 01:01 น. 4

แนะนำ Shameless US ฮะ เป็นซีรี่ย์ครอบครัวใสๆ(หรอ?) แนวคอมเมดี้+ดราม่า เนื้อเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวหนึ่งมีพ่อที่ขี้เมาไม่เอาอะไรเลยส่วนแม่ก็หนีไปทิ้งลูก(เล็กบ้างโตบ้าง)6คนใช้ชีวิตกันเองในแถบย่านคนจนของชิคาโก้ แต่ต้องทำใจเรื่องคำหยาบกับฉากล่อนจ้อนเยอะมาก มีคู่ช-ชด้วยนะเผื่อสาววายจะชอบ เราว่าเป็นซีรี่ย์ครอบครัวที่สนุกสุดแล้วนะเท่าที่เคยดูแนวนี้มา

1
wlee 1 ต.ค. 58 เวลา 09:47 น. 5

กำลังหาซีรีย์ฝรั่งดูอยู่เลย ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากเลยน้าาาา ~ 
ปิดเทอมนี้มียาว ฮ่าๆๆ

0
is am are 1 ต.ค. 58 เวลา 11:39 น. 7

ชอบ peggy carter ที่สุดล่ะ 
และหวังให้สตีฟตื่นมา แล้วก็มารักกันอีก
*ดูไปดูมานึกว่านางเป็นแม่ของโทนี่ เพราะนางสนิทกับฮาเวิร์ด

0
Jxmiee 3 ต.ค. 58 เวลา 00:17 น. 8-1

จขกท.ดูนะ แต่ไม่ค่อยชอบหลังจากซีซั่นที่ไป neverland มันไม่ได้ตามแล้ว555

0
SGDWWHHWSYMSSJ 1 ต.ค. 58 เวลา 15:57 น. 10

ใครมีลิ้งค์ Zoo thaisub บ้างไหมคะ หรือแบบเป็นซับอังกฤษก็ได้ค่ะ ดูตอนแรกแล้วชอบแต่หาตอนที่สองไม่เจอ

1
I&#039;M SONE 1 ต.ค. 58 เวลา 18:26 น. 10-1

https://www.facebook.com/jabchaiseries?ref=ts&amp;fref=ts

เข้าไปหาดูในเพจนี้ได้เลยค่ะ อาจจะหายากหน่อยแต่ครบทุกตอน
เยี่ยม

0