Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนล้อว่า " อ้วนหน้าหมี " มาตลอดจนอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองในที่สุด !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกของผมเลย ก่อนอื่นเลย ขอแนะนำตัว

ผมชื่อ " หวาย " นะครับ แฮ่ๆ 
Facebook : Silver Waii
Instagram : Silver__waii

เมื่อก่อนนี่เราเป็นคนที่กินเก่งมากๆ กินหมูสามชั้น โค้ก เลย์ อะไรต่างๆที่มันอร่อยนี่กินหมดจนน้ำหนักเราไปแตะ 98 โล สูง 181 แล้วเวลาไปโรงเรียนนี่เพื่อนชอบล้อว่า เราเหมือนหมี เพราะอะไรหนะหรอ อะไปดูกัน



เป็นไงหน้าเรา นี่มันหมีชัดๆ 55555 
แล้วหลังจากนั้นเองวันนึง เราไปบ้านญาติที่โคราชป้าเราก็เห็นเราบ่อยนะเพราะไปบ่อย
แต่มาวันนี้แกทักว่า หวายลูก อ้วนมากๆแล้ว คอดำหมดแล้ว ลดความอ้วนไปลูก ใครจะไปชอบ
เราแบบคิดในใจ เห้ออออออ ! มันก็จริงอย่างที่ป้าพูดแหละ

.......... 


เอ๊ะ ! แล้วจะทำไงดี ?

พ่อก็เลยพาไปจัดฟิตเนสเลยอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัด แรกๆตอนเข้าไปนะแทบอยากออกแบบเค้าให้วิ่งเราก็วิ่งนะ แต่แบบเหนื่อยโคตรๆ แต่พอเราลองทนทำไปประมาน 1 อาทิตย์ ปรากฏว่าลองไปชั่งน้ำหนัก เห้ยแก มันลด 1 กิโล เรานี่แบบดีใจโคตรเกิดมาแบบไม่เคยช่างน้ำหนักแล้วตัวเลขลดลงอะ มีแต่เพิ่ม ฮ่าๆ จนเราทำแบบนี้พร้อมอดอาหาร ย้ำ!! 

อดอาหาร !!!

ซึ่งมันไม่ดีเลยแต่เราก็ทำ โดยเรากินข้าวเช้าเยอะๆ มื้อเที่ยงก็เป็นแอ๊ปเปิ้ลเขียว 3 ลูก ตอนเย็นก็ไปออกกำลังกาย แล้วกลับมาถ้าหิวก็ สลัด + ไก่ย่าง จนเรามาอยู่ในสภาพนี้ครับ



คือเราลดน้ำหนักจนอาจารย์ที่เป็นเจ้าของฟิตเนสแกเดินมาบอกว่า ' หวาย ครูหวายเอ็งพอได้แล้วมันผอมเกินไป ' ใช่ครับผอมเกินไป ตอนนั้นส่วนสูง 184 แต่น้ำหนักนี้ 61 แล้วหลังจากนั้นเราก็เลิกเข้าฟิตเนสและเลิกออกกำลังกาย แล้วอีก 1 ปีต่อมา เราเริ่มรักษาผิวพรรณเริ่มดูแลตัวเองขึ้นมานิดหน่อย 


แสดงความคิดเห็น

>

29 ความคิดเห็น

chanbaekfamily 22 ต.ค. 58 เวลา 19:40 น. 4

จะบอกว่าติดตามพี่ตั้งแต่ ladyboyfriend ss1 แล้ว 5555555 ติดตามพี่ในเฟสบุ๊คด้วย สุดยอดมากเลย แบบพออ่านกระทู้นี้เสร็จ ก็คิดว่าแบบคนเราเปลี่ยนได้ขนาดนี้เลยหรอ เก่งมากๆ ที่จริงพี่ก็หล่ออยู่แล้วแหละ ชื่นชมในความพยายามของพี่ค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น