Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะทุกแนว(เยอะมาก)3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาค1 http://www.dek-d.com/board/view/3597301/
ภาค2 http://www.dek-d.com/board/view/3597641/  

10.InuxBoku ss
ชิราคิอิน ริริจิโยะ ลูกสาวตระกูลเก่าแก่ใหญ่โตเธออยากเปลี่ยนตัวเองและใช้ชีวิดอิสระเธอจึงย้ายมาอยู่แมนชั่นสุดหรูชื่ออายาคาชิ คังที่คุ้มกันแน่นหนาเธอได้รับการคุ้มครองจากมิเคะสุคุมิแม้จะปฏิเสธ
Inu x Boku SS คุณหนูปากร้าย x จิ้งจอกปีศาจ

11.Kamisama hajimemashi่ta 
โมโมโซโนะ นานามิ ถูกยึดบ้านเพราะพ่อเป็นหนี้เธอพบกับมิคาเงะที่สวนมิคาเงะบอกว่า”ผมจะยกบ้านของผมให้”พอไปก็พบว่ามันศาลเจ้าร้างแถมในศาลมีโทโมเอะเทพจิ้งจอกหนุ่มอาศัยอยู่นานามิจึงได้ศาลเจ้าเป็นบ้านแต่ต้องทำหน้าที่ของเทพเจ้าไปด้วย 

12.Isshuukan friends
ยูกิ เด็กหนุ่มที่อยากเป็นเพื่อนกับ คาโอริ เด็กสาวที่เป็นเพื่อนร่วมห้องแต่เธอปฏิเสธเพราะเธอสามารถจำเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนของเธอได้แค่หนึ่งอาทิตย์และหลังจากนั้นก็จะลืมแต่ทว่าตัว ยูกิ ก็ยังอยากที่จะเป็นเพื่อนกับเธอให้ได้
Isshuukan Friends

13.Akagami no shirayuki hime 
ชิรายูกิมีผมสีแดงจนเจ้าชายของอาณาจักรอยากได้เธอมาเป็นสนมแต่เธอไม่ยอมจึงตัดผมตัวเองและหนีออกไปอาณาจักรข้างๆระหว่างทางเธอได้พบกับเจ้าชายเซ็นและผู้ติดตามซึ่งเธอได้ช่วยเหลือเขาไว้จากพิษจากแอปเปิ้ล


14.Soredemo sekai wa utsukushii 
เจ้าหญิงลำดับที่4ของอาณาจักรสายฝน นิเกะ เธอมีพลังพิเศษที่เรียกฝนได้เธอจำเป็นต้องไปแต่งงานกับเจ้าชาย ลิวิอุส อาณาจักรแห่งดวงอาทิตย์ผู้ที่ครองราชย์เพียง3ปีก็ได้ครองโลกสำเร็จแต่เธอพบว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธออีกด้วย


15.Nagato yuki-chan no shoushi่tsu
นางาโตะ ยูกิ สาวน้อยขี้อายนักเรียนม.ปลายที่อยู่ชมรมวรรณกรรมเธอที่แอบชอบเคียวที่เป็นสมาชิกชมรมเดียวกับเธอช่วงก่อนวันคริสต์มาสก็ได้ขอให้ อาซากุระ เรียวโกะ ที่เป็นเพื่อนสนิทให้จัดงานเลี้ยงที่ห้องชมรม(เรื่องนี้ไม่มีเรื่องเหนือธรรมชาติเหมือนเรื่องสึซึมิยะ)


16.Midori no hibi
ซาวามูระ เซย์จิ เด็กชายอันธพาลผู้มีเรื่องอยู่ทุกวันวันหนึ่งมือขวามหามารที่ทำให้เขาได้รับฉายาว่าหมาบ้าซาวามูระของเขาได้กลายมาเป็น คาซึกาโนะ มิโดริ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่แอบหลงรักเซย์จิมานาน


17.Sakurasou no pet na kanojo
คันตะ โซราตะ เก็บแมวมาเลี้ยงทำให้ผิดกฎจึงถูกย้ายไปพักใน"ซากุระโซว"หอพักที่รวมเด็กมีปัญหาไว้วันหนึ่ง มาชิโระ ชิอินะ เด็กสาวน่ารักวาดรูปเก่งย้ายมาอยู่หอนี้แต่เธอไม่มีทักษะในการใช้ชีวิตเลยคันตะเลยต้องดูแลเธอจนคนอื่นเปรียบเทียบเป็น"เจ้านายกับสัตว์เลี้ยง"
Sakurasou no Pet na Kanojo 4

18.Sankarea
เด็กผู้ชายผู้ที่ชอบซอมบี้เป็นชีวิตจิตใจวันหนึ่งเขาได้เจอกับเด็กผู้หญิงในที่ร้างแต่พบกันไม่กี่วันเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นซอมบี้ที่มีชิวิตจริงๆจนทำให้เด็กหนุ่มตกหลุมรัก


19.Chuunibyou demo koi ga shi่tai 
โทกาชิ ยูตะ เป็นโรคจูนิเบียวพอขึ้นม.ปลายเขาก็พยายามลืมนิสัยพวกนั้นไปให้หมดแต่มาพบกับ ทาคานาชิ ริกกะ สาวที่ยังเป็นโรคจูนิเบียวอย่างชัดเจนซึ่งเธอรู้ว่าเขาก็เคยชอบในเรื่องพลังพิเศษแบบเดียวกับเธอเช่นกันจึงเกาะติดเขาและทำให้ชีวิตเขาวุ่นวาย


20.Tamako maket   
คิตะชิราคาวะ ทามาโกะ ลูกสาวร้านขายโมจิเธอมีเพื่อนร่วมชั้น โอจิ โมจิโซ ที่เติบโตมาในร้านโมจิฝั่งตรงข้ามถึงทั้งสองสนิทกันดีแต่ครอบครัวทั้งสองกลับไม่ถูกกันเพราะเป็นคู่แข่งทางการค้ากันมานาน


21.Hyouka
โอเรกิ โฮทาโร่ เด็กหนุ่มม.ปลายหน้าตาเบื่อหน่ายตลอดเขาจะไม่ทำอะไรที่ไม่จำเป็นเขาได้เข้าชมรมชมรมวรรณกรรมคลาสสิกตามคำขอร้องของพี่สาวชมรมนี้เขาได้พบกับ จิทันดะ เอรุ สาวสวยอยากรู้อยากเห็น,ฟุคุเบะ ซาโตชิ เพื่อนสนิทสุดร่าเริงและ อิบาระ มายากะ เพื่อนสมัยประถม


22.Earl and Fairy

ลิเดีย คาร์ลตัน เป็นแฟร์รี่ด็อคเตอร์มองเห็นและพูดคุยกับภูติได้เธอพบกับชายที่อ้างว่าเป็นท่านเอิร์ลเอ็ดการ์ แอชเชนเบิร์ด ผู้มีบรรดาศักดิ์“เอิร์ลแห่งอัศวินน้ำเงิน”มีสิทธิในการปกครองดินแดนภูติมีที่ดินอยู่ในโลกของภูติที่มนุษย์ทั่วไปเข้าไปไม่ได้เอ็ดการ์จึงข้อร้องให้ลิเดียช่วยเหลือเขาส



แฟนตาซี

1.Inari konkon koi iroha

อินาริ เด็กสาวขี้อายไม่มีจุดเด่นเธอชอบ ทันบาบาชิ โคจิ แต่เขากลับชอบ สุมิโซเมะ อาเคมิ แถมเธอยังทำให้โคจิต้องอายต่อหน้าเพื่อนจนคิดว่าเขาเกลียดเธอเธอได้พบกับเทพธิดาศาลเจ้าอุกะโนะมิตามะโนะโอคามิปรากฏตัวเพื่อตอบแทนที่อินาริช่วยเหลือสุนัขจิ้งจอก


2.Red data girl
ซูซุฮาร่า อิสุมิโกะ สาวน้อย15ปีเธอเติบโตในศาลเจ้าคุมาโนะอยู่ในหุบเขาอิสุมิโกะมีพลังที่ทำให้อิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกเธอสัมผัสเสียหายได้อิสุมิโกะอยากจะใช้ชีวิตหญิงธรรมดาเธอจึงตัดสินใจเข้าไปเรียนม.ปลายโฮโจในโตเกียว

3.Shugo chara
ฮินะโมริ อามุ เด็กหญิงชั้นป.5มีบุคลิกเยือกเย็นแต่ตัวตนจริงนั้นแสนอ่อนหวานอามุอธิษฐานขอความกล้าตื่นขึ้นมาเธอได้ไข่3ฟองเรียกว่าคาแรคเตอร์ผู้พิทักษ์ชีวิตอามุเปลี่ยนไปเธอได้เป็นการ์เดี้ยนชีวิตใหม่สนุกแต่ต้องต่อสู้กับอีสเตอร์และตามหาไข่เอ็มบริโอที่ขออะไรก็ได้


4.Sugar sugar rune
ช็อกโกล่าแม่มดจอมแก่นและวานิลาแม่มดอ่อนโยนทั้ง2มาจากโลกแม่มดได้มาโลกมนุษย์เพื่อเก็บหัวใจจากมนุษย์ทั้ง2ต้องแข่งขันกันเพื่อครอบครองตำแหน่งราชินีแห่งโลกเวทมนตร์ระหว่างการแข่งขันจะได้ประสบการณ์ทั้งดีและร้ายมิตรภาพและน้ำใจ


5.Mekaku city actors
ชินทาโร่IQ168ไม่ไปร.รอยู่กับคอมจนขาดมันไม่ได้Eneผู้หญิงในโลกไซเบอร์ทำคอมพังจึงต้องออกไปซื้อคอมใหม่ย้ายEneไปอยู่ในมือถือเขาพบผู้ก่อการร้ายจับคนในห้างเป็นตัวประกันเขาได้ร่วมมือกับกลุ่มMekakushi Danจัดการผู้ก่อการร้ายหลังจากนั้นทั้งสองก็ได้มาร่วมกลุ่ม

6.Sword art online
คาสึโตะเกมเมอร์อัจฉริยะเล่นเกมเสมือนจริงชื่อว่าSword Art Onlineเมื่อเขาเล่นเกมส์พบว่าไม่สามารถล็อกเอาท์ได้ผู้เล่นเกมทั้งหมดติดอยู่ภายในเกมโดยผู้พัฒนาเกมได้ลืมเป้าหมายที่แท้จริงว่าจะสร้างโลกเสมือนจริงนี้ขึ้นมาเพื้ออะไร


7.Log horizon
เกมเมอร์ 30,000 คนติดในเกมแฟนตาซีออนไลน์“Elder Tale”เด็กหนุ่ม ชิโร่ หนึ่งในผู้โชคร้ายที่ติดในเกมแล้วต้องพยายามเอาตัวรอดไปพร้อมกับเพื่อน นาโอสึงุ เขาได้พบกับสาวสวย อากัตทสึกิ และยังได้พบกับผู้เล่นลึกลับที่มีร่างกายเป็นแมว เนียนตะ


8.Overlord
ปี2126เกมRPGโลกเสมือนชื่อดังต้องปิดตัวลงแต่โมมอนกะไม่ล็อกเอาท์และเปลี่ยนตัวเองเป็นโครงกระดูกอาชีพเนโครแมนเซอร์จอมเวทที่แข็งแกร่งที่สุดโลกมีการเปลี่ยนแปลงNPCเริ่มมีความรู้สึกนึกคิดโมมอนกะจึงต่อสู้เพื่อปกครองโลกและเปลี่ยนแปลงไปตามที่เขาต้องการ


9.Danmachi
ดันเจี้ยนเขาวงกตขนาดใหญ่ใต้ดินมีมอนสเตอร์อยู่ส่วนมากนักผจญภัยจะเข้ามาสำรวจหรือสร้างชื่อเสียงให้ตนเบลเด็กชายที่ไม่สามารถกำจัดมอนสเตอร์เลเวลสูงได้แต่เขากลับเขามาสำรวจดันเจี้ยนคนเดียวเพราะฝันว่าอยากเป็นนักผจญภัยที่เก่งที่สุดให้ได้


10.Rokka no yuusha
มาจินตื่นขึ้นจากความมืดมิดผู้กล้า6คนจะถูกเลือกมาเพื่อต่อสู้ซึ่งผู้ถูกเลือกจะมีสัญลักษณ์รูปดอกไม้อยู่บนตัวแต่เมื่อผู้กล้าได้มารวมตัวกันก็พบว่ามี7คนดังนั้นในกลุ่มจะต้องมีใครซักคนที่เป็นศัตรูแฝงตัวเข้ามา


11.Gate
ประตูที่เรียกว่าเกทได้ปรากฏขึ้นที่ย่านกินซ่าในเมืองโตเกียวมอนสเตอร์หลุดออกมาฆ่าผู้คนในย่านกินซ่าเป็นจำนวนมากกองกำลังป้องกันทหารได้ใช้อาวุธสงครามขับไล่พวนนั้นกลับเข้าประตูได้สำเร็จและได้ส่งกองกำลังทหารเข้ายึดอาณาเขต



12.Mondaiji-tachi ga isekai kara kuru sou desu yo

อิซาโยอิ ซาคะมากิ,คุโด้ อะซึกะ และ คาสึกาเบะ โยอุ ทั้งสามมีพลังจิตที่มหาศาลและกำลังเบื่อโลกที่ธรรมดาวันหนึ่งทั้งสามได้รับจดหมายปริศนาที่พามายังโลกที่ไม่เคยเห็นโดย คุโรซากิ(กระต่าย) เป็นผู้เรียกมาเพื่อช่วยปราบราชาปีศาจ



13.No game no life
ชิโร่ พี่ชายวัย18ปีและ โซระ น้องสาววัย 11ปี เป็นพวกนีลและฮิคิโคโมริที่ขังตัวเองอยู่ในบ้านฝีมือการเล่นเกมเยี่ยมเป็นที่กล่าวขานว่าคูฮาคุเกมเมอร์ไร้พ่ายวันหนึ่งมีเด็กหนุ่มที่เรียกตัวเองว่าก็อดได้พาพวกเขาไปอีกโลกหนึ่งที่ตัดสินกันด้วยเกม


14.Hai to gensou no grimgar
หนุ่มสาว12คนมาอยู่ในโลกของแฟนตาซี “กริมการ์” โดยไม่ทราบเหตุผลซึ่งพวกเขาต้องเรียนรู้วิถีชีวิตการต่อสู้ในต่างภพนับตั้งแต่ต้นเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยอันตราย


15.Hyperdimension neptunia the animation
โลกแบ่งออกเป็น4อาณาจักรมี4เทพธิดาแต่ละพื้นที่มีความแตกต่างกัน4เทพธิดาได้ทำสัญญาเป็นพันธมิตรกันเพื่อช่วยกันหาแชร์แล้วมาฟื้นฟูอาณาจักร

ภาค4 http://www.dek-d.com/board/view/3599578/

ภาพจาก : Google.co.th

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

supichaeve 31 ม.ค. 59 เวลา 21:54 น. 3-1

คะตอนแรกจขกท.ว่าจะไว้ที่โรแมนติกแต่คิดดูแล้วผู้หญิงก็เยอะเหมือนกันเอามาไว้ที่ฮาเร็มก็แล้วกันขอบคุณค่าาา

0
supichaeve 31 ม.ค. 59 เวลา 13:00 น. 4-1

ขอบคุณที่บอกคะแก้ให้แล้วนะแต่Gateจขกท.ขอไว้ที่แฟนตาซีนะคะมันรู้สึกได้คะว่ามันเข้าพวกดี55+

0
welcome to nhk 31 ม.ค. 59 เวลา 14:22 น. 5

แนะนำ welcome to nhk แนวมืดมนดูแล้วได้รู้จักคุณค่าชีวิตมากคน ได้รู้จักโรค ฮิคิโคโมริ

1