Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ติ่งเกาหลีไม่ได้บ้า!!!!!!!ความร้สึกที่อยากจะบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี  เราเตยเอง ที่เคยลงรีวิวห้องนอนติ่งเกาหลีงบน้อยไป วันนี้เราจะมาบอกเล่าเรื่องราวของการเป็นติ่งของเรา และความรู้สึกเวลาโดนคนหาว่าบ้าาาาาาาาาา คือพวกเราไม่ได้บ้านะ
ไปดูเรื่องของเราดีกว่า
11 เดือนของการเป็นติ่ง
มันไม่ได้ไร้สาระ
มันไม่ได้ปัญญาอ่อน
มันไม่ใช่ว่าบ้าผู้ชาย
มันแค่เป็นความรู้สึกของคนคนนึงที่มีต่อ กลุ่มคนที่เขาชื่นชอบ.

เริ่มแรกคือ ย้อนไปสมัยมอต้นเราอยู่โรงเรียนหญิงล้วน ตอนแรกเราไม่ได้ชอบเกาหลี และไม่เคยคิดจะชอบ แต่ถามว่าเราดูซีรี่ย์มั้ย ก็ดูนะแต่บางเรื่องเท่านั้น ...ในห้องสมัยมอต้นเพื่อนกลุ่มนึงของเราชอบเกาหลีมากกกก พวกเขาเป็นติ่ง Exo ตอนนั้นกระแส Exo มาแรงมาก แต่ตอนนั้นเรายังไม่รู้จัก รู้แค่ว่าเป็นศิลปินที่ชื่อ Exo เราเคยมองว่าเพื่อนกลุ่มนั้นไร้สาระ แต่พอตอนนี้กลับมามองตัวเอง ก็รู้สึกว่า แม่งเอยว่าแต่เขากูเป็นเอง555555........#ชอบชานยอลกับดิโอ 5555555


หลังจากที่เราดูซีรี่ย์จบ มันมีวีดีโอแนะนำขึ้นมาเป็นรายการเรียลลิตี้ ของวงไอดอลวงนึง ชื่อว่า Real Got7 SS2 Ep.8 และวงนี้ก็เป็นนักแสดงนำเรื่องDream Knight ก็เลยตัดสินใจดู พอดูเท่านั้นแหละ กลายเป็นติ่งทันทีจ้าาาาา 
เราเข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนถึงชอบ เข้าใจว่าทำไมต้องมีรายการเรียลลิตี้ เพราะมันจะทำให้ศิลปินและแฟนคลับใกล้ชิดกันมากขึ้น
ทำให้รู้จักกันมากขึ้นแล้วการที่เราตัดสินใจเป็นติ่งวงGot7 เพราะเราหลงรักในเสน่ห์ของพวกเขาความเป็นธรรมชาติ ไม่สร้างภาพ ปล่อยเต็มทีไม่ห่วงภาพลักษณ์ ทำให้เราชอบมากกกกก...จนถึงทุกวันนี้......




นี่คือ คอนแรกที่เราไป เป็นงาน Fanmeeting The Fanclud Got7 ของ PPTV จัดขึ้นที่ Royal Paragon Hall Siam Paragon จะบอกว่าดีใจมากๆเพราะได้บัตรฟรี5555555 เราไปเล่นเกมแล้วได้บัตรมา ความรู้สึกตอนที่ได้บัตรดีใจจนตะโกนลั่นบ้านดีใจสุดๆเหมือนคนบ้าเลย5555จะบอกว่าวันนั้นขอบคุณป๊ามากๆเขาไปรอเราดูคอนตั้งแต่เช้าจนค่ำเลย......และมันคือครั้งแรกหลังจาก 4 เดือนของการเป็นติ่ง การได้เจอกันครั้งแรก ระหว่างแฟนคลับและศิลปิน ถึงมันจะมองเห็นศิลปินตัวเล็กนิดเดียว555555เพราะนั่งไกลมาก แต่มันก็นับเป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกัน วันนั้นกริ๊ดจนคอแห้งเลย5555555 



หลังจากนั้นเราก็เก็บตังซื้อต่างๆสะสมเรื่อยๆ มีตังค่อยซื้อ ไม่ใช่ว่าเราเอาตังไปหมดกับของสะสมนะ เราแยกเป็นกระปุกๆไว้ อันนี้คือเงินซื้อของ อันนี้คือเงินฉุกเฉิน อันนี้คือเงินไว้ใช้ในอนาคต นี้ก็เป็นหนึ่งข้อดีทำให้เรารู้จักเก็บเงิน จัดการแบ่งแยกปันส่วนการใช้เงิน..... 





และสุดท้ายที่เราอยากบอกคือ การเป็นติ่งไม่ใช่ว่าจะปัญญาอ่อน การเป็นติ่งไม่ใช่ว่าบ้าผู้ชาย การเป็นติ่งไม่ใช่ว่าเราจะไม่มีอนาคต ถ้ามันเป็นแบบนี้จริงๆ เราคงไม่มีผลการเรียนดีแบบนี้ และตอนนี้เราก็เป็นนักกีฬาเยาวชนทีมชาติอีกด้วย ที่เราประสบความสำเร็จได้ เราได้กำลังจากพ่อแม่คนในครอบครัว เพื่อนๆและคนรอบข้าง และเราใช้สิ่งนี้สร้างความรู้สึกเล็กๆ ที่เรียกว่า แรงบันดาลใจ ถ้าเรานำความรู้สึกมาใช้ในทางที่ดีมันก็จะสร้างสิ่งดีให้กับตัวเรา.....#โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

อากาเซ่ 7 ก.พ. 59 เวลา 21:48 น. 1

ใช่ไม่ได้บ้า จริงๆเราอยากให้ทุกคนเข้าใจเรานะ แต่พอจะพูดอะไรนิดๆหน่อยๆก็บอก อีนี่ก็บ้าแต่เกาหลี แล้วก็ชอบมาว่าศิลปินของเรา พอเราเถียงหน่อยก็ เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน ...มันไม่เกี่ยวป่ะวะ บางทีเพื่อนก็พูดเล่นๆนะ แต่เราก็ทนไม่ได้อ่ะ แบบ เจบีนี่ยิ่งกว่าเขมร แจ็คสันอีตุ้ด อีมัคคงมัคคึอ่ะนะทำหน้ามากี่แสนหล่ะ คือไม่รู้ก็ไม่ต้องพูดก็ได้มั้ย ทนไม่ได้จริงๆค่ะ

1
Toey2323 9 ก.พ. 59 เวลา 07:35 น. 1-1

I'Don't care ไปเลย เราไม่ต้องไปอธิบายให้พวกเค้าเข้าใจเราหรอก พูดไปเค้าก็ไม่เข้าอยู่ดี 555555

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 7 ก.พ. 59 เวลา 22:19 น. 2

การบ้านวิชาดนตรีมันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้นครับ ไม่ต้องเอามาโชว์ก็ได้ จะโชว์ทั้งทีไม่เอาวิชา ฟิสิกส์ เคมี หรือ แคลคูลลัส ไปเลยล่ะ

2
มิลดี้เด็กติ่งสายวิทย์ 12 ก.พ. 59 เวลา 15:06 น. 2-1

คือเราคิดว่าเขาโชว์เหรียญรางวัลนะ เหมือนจะได้จากต่างประเทศด้วยรึเปล่า อันนี้เราไม่รู้
แต่ที่แน่ๆกว่าจะได้มาก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าไม่ขยันแบ่งเวลา มันก็ยากที่จะได้มาค่ะ

0
Toey2323 12 ก.พ. 59 เวลา 18:32 น. 2-2

ใช่แล้วววววววว เหรียญต่างประเทศขอบคุณนะคะที่เข้าใจเยี่ยม

0
Stephen 8 ก.พ. 59 เวลา 18:27 น. 3

เหมือนมาสรุปเอาตอนท้ายดื้อๆเลย ไม่เห็นมีเหตุผลตรงไหนรับรองเลยว่า ติ่งไม่ไร้สาระ ไม่บ้า จากที่อ่านมันก็ความชอบส่วนบุคคลนะครับ ไม่เดือดร้อนใครและไม่เสียการเรียนก็โอเค

0