Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review; หลากไอเท็มจาก Watson,Boots and etc. >3<

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาว NUGIRL ทุกคน
วันนี้เราจะมารีวิวเครื่องสำอาง(เกือบ)ทั้งหมดที่เรามี ลักษณะผิวหน้าของเราจะเป็นผิวแห้งมาก เพราะฉะนั้นหลาย ๆ ชิ้นอาจจะไม่เหมาะกับสาวผิวมันนะคะ บางชิ้นสาว ๆ มัธยมวัยใสก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้น้าา เลือกใช้ตามความเหมาะสมของแต่ละคนเลยจ้า <3

*ปล. เนื่องจากโต๊ะของเรารกมาก รวมทุกอย่างทั้งชีท เครื่องเขียน กระจกและคสอ.บางชิ้นที่ไม่ได้นำมารีวิว จึงขอเอาผ้ามาเป็นฉากปิดบังด้านมืดของหญิงสาวไว้หน่อยนะคะ -,-*

1.MAYBELLINE CLEAR SMOOTH PRESSED POWER SPF20 PA+++
แป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น ตัวนี้เค้าจะระบุไว้บนกล่องแล้วว่าปกปิดระดับ 1 จาก 3 ดังนั้นใครที่ต้องการการปกปิดคงต้องมองข้ามตัวนี้ไป ตัวนี้เราจะใช้ในวันสบาย ๆ ไม่ต้องการอะไรมากแทบไม่ปกปิดเลย ไม่หนักหน้าเพราะไม่ผสมรองพื้น แต่ติดอยู่อย่างนึงคือไม่เข้าใจพัฟที่เค้าให้มา อะไรมันจะบางขนาดนั้นคะ -O- แรก ๆ ที่เริ่มฝึกแต่งหน้าเราค่อนข้างมีปัญหากับนางนะ เนื่องจากพัฟมันชอบหลุดมือบ่อย ๆ แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้แปรงแทนแล้วเนื่องจากมันเนียนกว่า -,,-
คะแนน: 9/10 (หักเรื่องพัฟบางมาก)
สถานที่ซื้อ: Watson 
ราคา: 199.-
2.BOURJOIS FOUNDATION HEALTHY MIX (NO'52 VANILLA)
เป็น foundation ที่ขอแนะนำให้สาวผิวแห้งโดยเฉพาะเลย คือนางดีมาก เกลี่ยง่ายไม่ตกร่อง ดูเป็นงานผิวมากก เราเคยรีวิวตัวนี้ไปกระทู้อันก่อน กระทู้นี้ก็อยากเอานางมานำเสนออีก อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ แต่ติดตรงที่นางไม่ได้ปกปิดอะไรมาก คือหน้ามันดูเนียนขึ้นแต่ก็ยังคงเห็นรอยสิวอยู่ ดังนั้นตรงรอยสิวเราก็จะใช้คอนซีลเลอร์ช่วยเอาอีกที 
คะแนน: 9.5/10 (หักเรื่องไม่ปกปิดนิดนึง)
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 450.-
3.MAYBELLINE WHITE SUPERFRESH SPF 34 PA+++(REFILL)
เราซื้อแบบรีฟิลมาเนื่องจากงบไม่พอค่ะ 555555555 ตัวนี้จะใช้ในวันที่มีงานสำคัญ ๆ เช่นงานที่หน้าดูไม่ค่อยเป็นผู้เป็นคน 55555555 ตัวนี้ถ้าโบกเยอะหน้าจะดูแมท ๆ ไปเลย เราเลยชอบปัดแบบบาง ๆ มากกว่า พัฟที่ให้มาจะเป็นพัฟแบบฟองน้ำ เราใช้แล้วไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ นี่สำหรับเรานะ -.- มันดูไม่ค่อยเนียน เราเลยชอบใช้แปรงมาปัดมากกว่า ส่วนตรงไหนที่ปกปิดหน่อยก็ใช้พัฟมาเน้น ๆ เฉพาะจุดอีกที ตัวนี้ปกปิดระดับ 3 เต็ม 3 แต่เราว่ามันก็ไม่ได้ปกปิดอะไรมาก แค่ดูหนา ๆ ขึ้น
คะแนน: 7/10 (ความรู้สึกแบบ เธอไม่ใช่สำหรับเรา-.-)
สถานที่ซื้อ: Boots
ราคา: 100 กว่า ๆ 
4.SEVENTEEN DEFINE&CONQUER CONTOUR KIT
เราจะใช้ตัวนี้ในวันที่รู้สึกหน้าลอย ๆ -O- ก็จะใช้สีเข้มบรรจงลงไปบริเวณกรามและขอบหน้าผาก ส่วนใหญ่เราจะใช้แค่สีเข้ม สีสว่างเราไม่ค่อยได้ใช้ เพราะสีสว่างกว่าหน้าแค่ไม่กี่เบอร์
คะแนน: 8/10 (หักตรงสีสว่างไม่ค่อยได้ใช้และสีเข้มก็ไม่ได้เข้มอะไรมาก)
สถานที่ซื้อ: Boots
ราคา: 300-400 รึป่าวไม่แน่ใจ -O-1.REVLON COLORSTAY CONCEALER
ชอบนางมากกกก คือปกปิดได้ดี ทั้งรอยคล้ำใต้ตาและรอยสิว เนื้อจะหนา ๆ กว่าของ Maybelline หน่อยแต่ก็ไม่ได้หนามาก ตรงใต้ตาต้องเกลี่ยดี ๆ นะคะไม่งั้นอาจมีตกร่องได้
คะแนน: 9/10 (เนื้อหนาไปนิดนึง)
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 325.- (แต่ซื้อมาตอนเซลล์ ได้ราคาประมาณ 200 กว่าๆ )
2.MAYBELLINE CLEAR SMOOTH MINERALS HEALTHY NATURAL CONCEALER
เนื้อนางจะบางเบากว่าของ REVLON เกลี่ยง่ายกว่า ไม่ตกร่องเลย แต่เรื่องการปกปิดจะเป็นรอง REVLON เราเลยเปลี่ยนไปใช้ของ REVLON แทน ตัวนี้คนหน้ามันอาจจะไม่เหมาะนะคะ เพราะเพื่อนที่หน้ามันนางใช้ปกปิดใต้ตา แล้วบ่นว่ามันไหล แต่นางเชยชมอีกแบบนึงที่เป็นแบบสติ้กว่าดีกว่าอะไรอย่างนี้ แต่เราเคยลองใช้แบบสติ้กแล้วมันตกร่องแบบกู่ไม่กลับง่ะTT ดังนั้นเราเลยคิดว่าตัวนี้คงเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่า
คะแนน: 9/10 (ปกปิดไม่โอเค)
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 219.-
3.Eucerin DermoPurifyer Correct&Cover Stick
ตัวนี้แค่เห็นราคาก็กระอักเลือดแล้วค่ะ แต่วันที่ไปซื้อคือเตรียมใจเตรียมตังค์ไปพร้อมมาก เหลืออยู่แท่งสุดท้าย เอาก็เอา สุดท้ายกลับไปดูบ้าน ลืมดูเบอร์สี TT ก็เลยได้อันที่สีขาวกว่าผิวค่อนข้างมาก ทาแล้วไม่ค่อยเนียน แต่พยายามใช้เรื่อย ๆ ทีละนิดทีละหน่อย เศร้า แต่เราก็ไม่ค่อยถูกกับคอนซีลเลอร์ที่เป็นสติ้กเท่าไหร่ เพราะเกลี่ยยากมากกกก เราผิวแห้งนะ(ย้ำบ่อยมาก555555) เรื่องสิวไม่แน่ใจว่าช่วยมั้ยเพราะไม่ค่อยได้ใช้ 
คะแนน: 5/10 (เกลี่ยยาก+ซื้อสีมาผิด+ราคามาแรง)
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 990.- 1.SUGAR BOX GLOSSY COLOR LIPS
ตัวนี้คือแบบคิดว่าจะเป็นน้ำใส ๆ สีที่ดูจากในเว็บก็คิดว่าจะเข้มเหมือนในเว็บ แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่อ่ะTT ทาแล้วปากลอยมากกกกกก เนื้อก็ออกครีม ๆ ใครปากแห้งทานางนี่ปากยิ่งแห้ง ตกร่องแบบร้ายกาจมาก คือแย่มากอะสำหรับ พยายามลองหลายครั้งคือคิดว่าเราอาจจะทาไม่ดีเอง โลกสวยมาก แต่ต่อให้พยายามอีกกี่ครั้ง ผลก็ออกมาเป็นเหมือนเดิม คือขอลาที
คะแนน: 1/10 (ให้สักนิดเห็นแก่ของถูก)
สถานที่ซื้อ: เว็บของ SEPHORA THAILAND
ราคา: 175.-
2.,3.SEVENTEEN CHEEK&LIP TINT(ROSESY RED,BLOSSOM)
เป็นทินท์ที่ติดทนมากกกกหรือล้างไม่ค่อยออกดี 55555555 อยู่ทั้งวันยันเที่ยงคืน คือเช็ดหลายรอบมาก ตอนถ่ายรูปรีวิวก็ลองป้ายที่แขนแล้วไปอาบน้ำ ถูสบู่มะขามกับครีมอาบน้ำไปสองรอบนางก็ยังอยู่ สีสวยทั้งสองอันแต่เราชอบสี Blossom(3) มากกว่านะ สีออกแนวโคเรียชิค ๆ มากอ่ะแก ><
คะแนน: 9/10 (ติดทนเกินจนล้างแทบไม่ออก55555)
สถานที่ซื้อ: Boots
ราคา: 100 กว่า ๆ
4.,5.SEVENTEEN MIRROR SHINE(BELLE,FLIRTY)
ตัวนี้สีค่อนข้างอ่อนมาก เนื้อจะออกครีม ๆ ไม่แมท ทาแล้วไม่ตกร่องโดยไม่ต้องลงลิปบาล์มก่อน สี FLIRTY จะอ่อนกว่า BELLE นิดนึงและมีกลิตเตอร์สีทองเล็ก ๆ มาด้วย ติดทนไม่ค่อยเท่าไหร่ 
คะแนน: 7/10 (สีอ่อนและไม่ติดทน)
สถานที่ซื้อ: Boots
ราคา: 250.-
6.MAYBELLINE LIP GRADATION BY COLOR SENSATIONAL(RED)
คิดว่าใคร ๆ ก็รู้จักนางจะเดอะเฟส ซีซั่น 2 เมคอิทเบลนด์ เมคอิทโบลว์ เมคอินแฮพเพ่น เราเห็นแล้วก็อยากไปสอยมันมาครอบครอง 5555555 เนื้อจะออกแมท ๆ ทาง่ายมากก ไม่ตกร่อง จะเบลนด์ก็เบลนด์ง่ายมาก ถือว่าดีเยี่ยม ถ้ามีงบก็อยากลองสีอื่นดูบ้างนะ
คะแนน: 10/10
สถานที่ซื้อ: Boots
ราคา: 349.-
7.IN2IT LIP TREAT NOURISHING LIP BALM SPF20,PA++(raspberry)
ตัวนี้เราใช้ไว้เติมระหว่างวัน ต้องแตะ ๆ ทีละนิด เพราะถ้าโบกเยอะเกินจะแดงมากก ใช้แล้วปากไม่ค่อยแห้ง เราชอบสีนี้มากนะ ทาแล้วปากดูสุขภาพดี ธรรมชาติ (ย้ำว่าอย่าโบกเยอะ เดี๋ยวจะกลายเป็นธรรมชาติลงโทษ)
คะแนน: 10/10
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 69.-
ปล.อันที่ 3 ทาปากแล้วสีจะอ่อนกว่านั้นนิดนึงง
อันที่ 5 มีกลิตเตอร์แต่ถ่ายไม่ติด TT1.GINO McCRAY Heritage Auto Eyebrow & Eyeliner Pencil(Black)
เนื่องจากนางเป็นทั้งดินสอเขียนคิ้วและอายไลน์เนอร์ สีนางจึงเข้มมาก เขียนคิ้วแล้วมันจะดูปลิงมากกก TT
คะแนน: 0/10 (เขียนคิ้วไม่รอด)
สถานที่ซื้อ: Beauty Buffet
ราคา: 245.-
2.MAYBELLINE FASHION BROW SHARP PENCIL
แท่งนี้เขียนค่อนข้างชัด คุมเส้นค่อนข้างง่าย เส้นไม่ใหญ่มาก ติดอยู่อย่างเดียวค่ะ คือหักง่ายมากกกก หักเอาหักเอาจนหมดแท่งอย่างที่เห็น 5555555
คะแนน: 7/10 (อ่อนแอมาก)
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 299.-
3.MAYBELLINE FASHION BROW DUO SHARPER
ตอนไปซื้อคืออยากได้แท่งด้านบนมากกว่า แต่หมดแล้ว เลยได้แท่งนี้มาแทน แท่งนี้ด้านนึงเป็นดินสออีกด้านเป็นแบบฝุ่น ตอนเขียนเส้นจะใหญ่กว่าแท่งด้านบนนิดนึง ทำให้เขียนยากกว่า แถมแบบฝุ่นอีกด้านหัวใหญ่ไปนิด ทำให้คุมยาก ชอบเกินขอบคิ้วตลอดเลยTT
คะแนน: 5/10
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 359.-

1.EVIAN FACIAL SPRAY
เราว่าหยดน้ำใหญ่ไป ฉีดแล้วรู้สึกเหมือนไปล้างหน้ามา -O- ก็เลยเอามาใช้ตอนลง foundation แทน โดยการฉีดเบา ๆ ลงบนฟองน้ำสีชมพู แล้วเอามาเกลี่ย foundation ขอบอกว่าเนียนเว่อร์ 
คะแนน: 7/10
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 200-300
2.MAYBELLINE FASHION BROW 24H COLORING MASCARA
ตัวนี้ไม่ค่อยได้ใช้บ่อย ใช้เฉพาะวันที่มีงานสำคัญ เช่นงานแต่ง งานปาร์ตี้ บลา ๆ ก็เนียน ๆ ดี แต่ทายากไปนิด อาจเพราะขนคิ้วเราน้อย TT
คะแนน: 8/10
สถานที่ซื้อ: Watson
ราคา: 299.-
3.MAYBELLINE CHEEKY GLOW BLUSH 
คือสีนางน่ารักทุกสี เลือกไม่ถูกเลย แต่ติดไม่ทนนะยูววว 
คะแนน: 6/10
สถานที่ซื้อ: Boots
ราคา: 179.-
4.CATHY DOLL ฟองน้ำ
จำชื่อนางไม่ได้เพราะทิ้งกล่องไปแล้ว จำได้แค่ยี่ห้อ 5555555 คิดว่าฟองน้ำแบบนี้ ไม่จำเป็นต้องยี่ห้อนี้ ควรมีติดไว้อย่างแรง เพราะมันทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากกก เกลี่ย foundation เร็วขึ้น แปะคอนซีลเลอร์เร็วขึ้น และเนียนมากกก ควรมี
คะแนน: 10/10
สถานที่ซื้อ: 7-11
ราคา: 100 กว่า
5.SUNGRACE SMOOTH & FIX LASTING UV EMULSION SPF50+ / PA++++
ตัวนี้ใช้ทาก่อนลง FOUNDATION คือทาแล้วหน้าดูเนียน ๆ ขึ้น ถ้าคนที่หน้าไม่มีปัญหาอะไรมากก็ไม่ต้องลง foundation ตามก็ได้ ก่อนเราจะเจอฟองน้ำแสนรัก เราเจอตัวนี้ก่อน นางก็ช่วยให้เกลี่ยง่ายขึ้นโดยใช้มือเนี่ยแหละ ดีงามม
คะแนน: 10/10
สถานที่ซื้อ: เคาเตอร์ SUNGRACE
ราคา: 590.-





เป็นรีวิวที่พิมพ์นานมาก ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะ ไว้รอบหน้าจะมารีวิวอย่างอื่นอีก แล้วเจอกันค่าา <3





*edit แก้ไขคำผิด

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เขียวคนแมน 17 เม.ย. 59 เวลา 08:55 น. 1

แต่ละอันน่าสนใจมากค่ะ แต่....เราเป็นคนผิวมัน 55555 เราก็ใช้ฟองน้ำของเคที่ดอลล์นะ เกลี่ยง่าย ของเขาดีจริงๆ ส่วนทินท์ของseventeenเห็นแล้วอยากไปตำมาซักอันจัง อิอิ

2
Sugarbunniez# 17 เม.ย. 59 เวลา 11:41 น. 1-1

ตำเลยค่ะ 555555555 แต่ถ้าซื้อช่วงมีโปร 1 แถม 1 จะคุ้มมากกก

0
lovetint 17 เม.ย. 59 เวลา 09:56 น. 2

ชอบทินท์17เหมือนกัน คือดีงามมากกกก เห็นเล็กๆแต่ใข้ได้นานมาก
สีชัดติดทนเหมือนที่จขกท.รีวิว แต่ว่าเวลาเอาไปทาแก้ม คุมยากมาก
วันไหนรีบๆนี่เห็นชัดเรยว่าแต่งหน้า (แบบว่าลงหนักมือไปหน่อย55)
สรุปแล้วจะไปสอยมาอีกใกล้หมดแล้วอิอิรักเลย

1
Sugarbunniez# 17 เม.ย. 59 เวลา 11:40 น. 2-1

เหมือนกันเลยยย คือแตะนิดเดียวจริง ๆ นะ แต่ดูเหมือนแต่งหน้าหนักมากก

0
Kuroba_mojiko 17 เม.ย. 59 เวลา 09:57 น. 3

ดินสอเขียนคิ้ว แนะนำให้เขียนตรงหางคิ้วค่ะ แล้วใช้การblend ปัดเข้ามาหัวคิ้วเอานะจ้ะ จากประสบการณ์ตรงเคยซื้อที่เขียนคิ้วเข้มเกิน 55555+

1
Sugarbunniez# 17 เม.ย. 59 เวลา 11:38 น. 3-1

ขอบคุณที่แนะนำนะคะะ เดี๋ยวจะลองเขียนจากหางคิ้วดู ปกติเขียนจากหัวคิ้วตลอดเลย ว่าทำไมมันออกมาแปลก ๆ 55555555

0
Sugarbunniez# 17 เม.ย. 59 เวลา 10:43 น. 4-1

ยอมรับเลยค่ะว่าบางชิ้นราคาสูงไปหน่อยน้า แต่ก็มีหลายชิ้นที่ราคาเหมาะสมและเหมาะกับวัยเรียน เช่น พวกลิปทินท์ของ 17 ที่พี่อยากแนะนำ จริง ๆ ตอนพี่ซื้อมันมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 คือคุ้มมากเลยย

0
FORN 17 เม.ย. 59 เวลา 14:48 น. 4-2

คห.บนทำเราสงสัย
ว่าราคาวัยรุ่นต้องอยู่ในระยะไหน
อันนี้อยากรู้จริงๆนะคะไม่ได้กวน เพราะที่จขกท.รีวิว
ก็ไม่ได้มีเคาน์เตอร์แบรนด์หรืออะไรที่ราคาเกินพันเลย

ปล.รองพื้นBourjoisดีจริงๆ เราใช้สูตรเจลมาสองขวดแล้ว

0
Guidek 17 เม.ย. 59 เวลา 19:48 น. 5

บอกอีกเสียงว่า Maybelline Lip Gradation by color sensational ดีจริง สีสวย ติดนาน สำหรับเราอะน้า เเต่เราใช้ไอตรงที่เกลี่ยไม่ค่อยเป็นใช้ที่ไรเหมือนพึ่งกระอักเสือดมา 5555555555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

...... 12 พ.ค. 59 เวลา 19:24 น. 7

Evian ถ้ารู้สึกว่าน้ำมันเม็ดใหญ่ ให้ยื่นมือออกไปไกลๆแล้วกดฉีดสั้นๆแค่กดปุ้บปล่อยปั๊บ เราชอบน้ำแร่นี้มากแต่ไม่ได้ใช่หลังแต่งหน้านะอาบน้ำเสร็จแล้วฉีด(ให้มันนานกว่าแบบหลังแต่หน้าหน่อย)เรารู้สึกว่ามันช่วยลดสิวด้วย

0