Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค้นพบตัวช่วยหน้าขาวหลังดำน้ำโดยบังเอิญ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


         สวัสดีค่าา ทุกคน ! ขอแนะนำตัวก่อนนะ ชื่อใบเตยนะคะ วันนี้เราจะมาขอเล่าประสบการณ์ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานสดๆร้อนๆให้ฟังกัน คือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หลายๆคนคงจะไปเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แต่เราไปดำน้ำที่จังหวัดชุมพรแทนจ้า ซึ่งการลงเล่นน้ำทะเลทำให้ผิวเราหมองคล้ำถึงกลับ ดำ ดำ ดำขึ้น มากกกกกก! T^T ต่อให้ทาครีมกันแดด SPF 50 ขึ้นไปยังไงก็ต้องดำขึ้นค่ะ! ความโชคร้ายไม่ได้หมดแค่นั้นคะ ตอนกลับถึงโรงแรม อาบน้ำเตรียมตัวทาครีมแล้วก็นอน เราดันลืมเอาครีมบำรุงผิวหน้ามาค่ะ แล้วแบบเราต้องอยู่แบบไร้ครีมบำรุงผิวหน้าอีก 2 วันหรอ?? (ไปเที่ยว 3 วัน 2 คืนค่ะ)เราเลยตัดสินใจแบกหน้าสดเดินไป7-11ที่อยู่ใกล้ๆโรงแรมค่ะ

พอมาถึง7-11 ก็ตรงไปยังโซนเครื่องสำอางทันทีเลยค่ะ เพราะไม่อยากให้ใครเห็นหน้าเวลานั้น 555 เราใช้เวลาเลือกครีมไม่นานเพราะคิดว่าอยู่แค่ไม่กี่วัน เลยได้เจ้าสองตัวนี้มาค่ะ

Smooto Tomato Collagen White&Smooth Mask กับ Smooto Tomato Collagen White Serum

ตอนที่หยิบมาแทบไม่ได้อ่านสรรพคุณมันเลยค่ะ เห็นคำว่า Collagen กับ White เท่านั้นก็คว้ามาเลย (มันวางอยู่ข้างๆกันพอดี) หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่โรงแรม ตอนนั้นแหละค่ะถึงจะได้อ่านสรรพคุณของมัน 555 *จริงๆควรอ่านฉลากของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อทุกครั้งนะ อย่าทำแบบเรานะ อิอิ :P

สรรพคุณคร่าวๆนะจ้ะ

Smooto Tomato Collagen White&Smooth Mask เนื้อมาร์คเป็นเจลใสๆสีออกแดงๆ กลิ่นนี่หอมหวานมาก พอกไว้ประมาณ 5-10 นาที ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

ส่วน Smooto Tomato Collagen White Serum เนื้อเซรั่มหอมน้อยกว่ามาร์ค เป็นเนื้อเจลเบาๆ มีเม็ดบีทสีแดงเล็กๆผสมด้วย ควรทาเป็นประจำเช้า-เย็นแล้วตามด้วยครีม ซึ่งสองตัวนี้ ได้รับรางวัล 7 Innovation ด้านเวชสำอางสารสกัดยอดเยี่ยมจากไลโคปีนด้วย (เห็นใน Pantipมาอีกที 555)


พออ่านแล้ว หลังจากนั้นเราก็แกะเจ้าตัว Smooto Tomato Collagen White&Smooth Mask มามาร์คที่หน้าเป็นอันดับแรกก่อน เพราะอีกอันเป็นเซรั่ม เนื้อมาร์คหอมมาก ตอนแรกคาดหวังว่าจะได้กลิ่นแบบมะเขือเทศอะไรแบบนี้ แต่กลิ่มกลับเป็นอารมณ์หวานๆ เบอร์รี่นิดๆ (หรือเราคิดไปเอง ฮา) หลังจากมาร์คเสร็จเราก็ทิ้งไว้จนมันแห้ง จริงๆในฉลากเขาบอกให้ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แต่เรามัวแต่ดูยูชีจินกับหมอคังเลยยาวเลย  >< พอล้างหน้าก็ปรากฏว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้นแบบที่เขาชอบพูดกันว่า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกรู้สึกได้เลยว่าหน้านุ่มขึ้นด้วย โชคดีมากที่เลือกซื้อมา 555

หลังจากที่ล้างหน้าอะไรเสร็จเรียบร้อย เราก็ทา Smooto Tomato Collagen White Serum แล้วก็นอนค่ะ ในฉลากบอกให้ทาครีมตาม แต่เราไม่มีครีมค่ะ มีแค่ครีมกันแดดกับรองพื้น จะให้ทาก่อนนอนก็ไม่ใช่ ><’ หลังจากทาเราจะค้นพบว่ามันมีกากเพชรบางบนใบหน้าด้วย เป็นอะไรที่ชอบมาก

ตื่นเช้ามาเราก็เดินตาปรือๆเขาห้องน้ำ พอส่องกระจกก็ตกใจกับหน้าตัวเอง เมื่อวานหน้ามันดำกว่านี้นี่นา แต่ตอนนี้กลับไม่หมองแล้ว แถมรู้สึกได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นอีก  ดีใจมาก เหมือนกับเข้า7-11 ครั้งเดียวได้ตัวช่วยมาถึง 2 ตัว (??) ถ้าหน้าพังเราจะโทษว่าไม่ได้ตั้งใจซื้อ...แต่นี่คือขาวใสขึ้นนับว่าตอนหยิบนี่ตั้งใจหยิบจริงๆน้าา เอิ้กๆ หลังจากนั้นเราก็ใช้เจ้าสองตัวนี้ตลอดทริปเลยค่ะ ถือเป็นตัวช่วยที่ดีมากเลย

สำหรับใครที่ไปเที่ยวและลืมพกครีมบำรุงผิวหน้าแบบเรา >< ไป7-11 ด่วนจ้า แนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่รีบมากก็อย่าลืมซื้อครีมบำรุงอื่นๆด้วยนะ ส่วนคนที่เล่นน้ำสงกรานต์แล้วหน้าหมองคล้ำ ถึงกับดำขึ้นแบบเรา ตัวนี้ก็ช่วยได้ดีเลย แถมราคาไม่แพงอีกด้วย


ขอทิ้งท้ายด้วยรูปนี้ค่าา อิอิ ทะเลชุมพรสวยน้า ว่างๆลองไปเที่ยวกันนะ ^^




***ถ้าบังเอิญเจออะไรที่ใช้แล้วดีอีก...เราจะมาแบ่งปันนะ "เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ"

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น