Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อาการของคนมีความรัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความรักนั้นคืออะไร นี้เป็นคำถามที่ไครหลายๆคนกำลังคิดหรือไม่ก็กำลังหาคำตอบอยู่ ความรักนั้นมีหลายหลายรูปแบบ บางคนก็ว่ารักนั้นคือการให้ บ้างก็ว่ารักต้องสีความสุขสิจะทุกได้ยังไง จะยังไงก็แล้วแต่ โดยส่วนตัวผมคิดว่าความรักนั้นมีทั้งสุขและทุกปะปนกันไป สุขบ้างทุกบ้าง ทะเลาะกันบ้าง อาจจะมีบางเวลาที่ผิดใจกัน ทั้งหมดทั้งมวลคือ"ความรัก" พูดมาถึงขนาดนี้แล้วเพื่อนๆหลายคนคงมีคำถามว่า 'เอ๊ะ!! แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าเรารักไครอยู่รึป่าว' วันนี้ผมจะมาบอก 10 อาการของคนมีความรักและบลาๆ
10อาการของคนมีความรัก

1. เขินเวลาเจอหน้าหรือคุยกับเค้าแต่กับผช/ผญคนอื่นเป็นปรกตื

2. แอบมองเค้าบ่อยๆ

3. สนใจเรื่องของเค้าเป็นพิเศษไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม

4. งุดงิดตอนที่เห็นเค้าคุยกับเพื่อนต่างเพศทั้งๆเราไม่ได้เป็นแฟน

5. ในหัวมีแต่เรื่องของเค้าเต็มไปหมเ

6. อยากอยู่ข้างๆเค้าตลอดเวลา

7. แค่ได้อยู่ข้างๆเค้าก็ฟินเฟอร์

8. แคร์เค้ามากกว่าปรกติ(หมายถึงอคร์เค้ามากกว่าเพื่อนคนอื่นๆ)

9. อยู่กับเค้าอล้วเป็นตัวของตัวเอามากที่สุด

10. เรากล้าคุยหรือปรึกษากับคนๆนั้นได้ทุกเรื่อง

เป็นยังไงมั้งครับเพื่อนๆมีอาการแบบนี่กันมี้งกรือป่าวเอยและผู้คนร้อยละ 98% เป็นพวกที่แยกแยะไม่ออกว่า รักกับชอบแตกต่างกันยังไง ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะว่าทำไมแยกแยักันไม่ออก
"ชอบ" หมาบถึง สมุดว่าเราเดินไปเจอคนสวยๆหล่อแล้วเราเกิดสนใจเป็นพิเศษนั้นอละชอบ แต่ "รัก" ไม่ใช้แบบนั้นครับ ความรักมักจะก่อตัวโดยที่เราไม่รู้ตัวกว่าจะรูอีกที่เราก็ขาดคนๆไม่ได้ซะแล้ว สรุปง่ายๆก็คือ รัก = อยากจะอยู่ร่วมกันคนๆนั้นให้นานเท่านาน ชอบ = ชอบเชยๆไม่ได้มีความรู้สึกเหล่านี้มาเกี่ยวข้อง
นอกจากนี้ผู้คนอีก จำนวลไม่น้อยที่ผิดหวังจากความรักและหลับหูหลับตาโทษสิ่งรอบๆตัวหรือไม่ก็เอาแต่โทษว่าความรักมันห่วยมีแต่ทำให้เจ็บ อันที่จริงความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงามแต่การจะได้มันมาไว้ในครอปครองนั้นมันก็ต้องมีบททดสอบกันบ้าง บางคนก็ก้าวข้ามผ่านมันไปได้แต่ก็เป็นส่วนน้อยละนะ ส่วนที่ก้าวข้ามผ่านมันไปไม่ได้ก็จะทำตัวเป็นเด็ก 3 ขวบ ไม่ยอมรับความจริงและโทษสิ่งต่างๆรอบตัว ความรักนะไม่เคยทำร้ายไครลอกครับมีมีคนเรานี้ละที่ทำร้ายกันเอง ผมอย่าให้คนที่ผิดหวังจากความรักทั้งหลายหรือไม่ก็คนที่ได้อ่านบทความนี้ลองเปิดใจดูซักนิดว่าคุณมีอาการเหมือนที่ผมได้กล่าวไปบ้างหรือป่าว ท่าคุณเอาแต่ทำตัวเป็นเด็ก 3 ขวบ ไม่ยอมรับความจริงแบะไม่ยอมเปิดใจมองสิ่งรอบๆตัว แลัพอถึงวันที่คุณรู้สึกตัวว่าคนที่คุณรักนั้นอยู่ข้างตัวคุณ วันนั้นมันอาจจะสายไปแล้วก็ได้นะ พอถึงต้องนั้นคุณก็คงทพได้แค่ยื่นมองเค้าเดินจากไป นั้นคงเป็นอัไรที่เจ็บปวดมากแน่ๆ อยู่ตรงหน้าแล้วแท้ๆแต่กลับเอื้อมมือไปคว้าไว้ไม่ได้ อย่าให้เกิดอะไรแบบนี้ขึ้นเลยครับ ลองเปิดใจดูซักนิดแล้วชีวิตจัดีขึ้นครับ

ปล.นี้เป็นประสบการตรงจากผู้เขียนบทความ
Cv. ~•☆✿ ຍๅອິรุ ✿☆•~

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น