Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 10 เพลงประกอบละครช่อง 3 เก่าๆสุดฮิต ที่ใครๆก็ร้องตามได้ Vol.3

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เฮโหลววว กลับมาพบกันอีกครั้งในกระทู้เพลงเก่าๆ
หวังว่า 2 ชุดแรกเป็นที่ชืนชอบของเพื่อนๆกันแล้วใช่มั้ยละค่ะ
จขกท. ใจดีมากๆๆๆ(ก.ไก่ล้านตัวว) ขอสร้าง Vol.3 ต่อดีกว่า 
หวังว่าชุดนี้ซึ่งเป็นความทรงจำของเพื่อนๆหลายคน 
ถ้าไม่รอช้า ไปกันเล้ยยยย!!!!


1. บุพเพสันนิวาส - Ost.วนิดา


ภาพจาก www.watchlakorntv.com

เรื่องนี้เป็นความฝันของสาวๆ(รวมถึงจขกท.ด้วย)5555 เป็นละครรีเมก ที่ได้โอปป้าติ๊กเจษ มาประกบคู่คุณแม่แอฟ-ทักษอร จขกท.ดูเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้วรู้สึกชอบมากๆๆ ฟินจนหมอนกระจุยเลยค่าาา นอกจากนี้เพลงประกอบละครก็เพราะ อย่างเพลงบุพเพสันนิวาส แสดงตัวแทนพระเอกและนางเอกของเรื่องที่นางเอกสุดโก๊ะ มือใหม่หัดขับพาเพื่อนนั่งรถและเสียหลักเกือบจะชนรถของพระเอก จนทำให้บุพเพอาละวาด เอ๊ย! บุพเพสันนิวาสเกิดขึ้น





2. พรหมลิขิต - ที Jetset'er Ost.วนิดา



นอกจากบุพเพสันนิวาสแล้ว ยังกลายเป็นพรหมลิขิตอีกด้วย อร๊ายยย เขิลลล -///-  เพลงนี้เป็นตัวแทนของพี่ติ๊ก ที่ต้องมาหมั้นกับนางเอกเพราะทางพ่อของนางเอกและทำให้ทั้งคู่ทะเลาะจิกกัดกันมาตอนต้น จนกลายเป็นพรหมลิขิตในช่วงกลางเรื่อง และลงเอยด้วยความรักหวานชื่น





3. ขอไปให้ถึงดาว - ปาน ธนพร Ost.ระบำดวงดาว


ภาพจาก postjung.com

ละครเรื่องนี้เป็นละครซ้อนละคร สะท้อนชีวิตของซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เมื่อมาเจอซุปเปอร์สตาร์น้องใหม่ แต่ผู้ใหญ่กลับดันเธอให้มีชื่อเสียงมากขึ้น นอกจากนี้เพลงประกอบละครได้คุณปาน-ธนพรร้องเพลงแสดงถึงซุปเปอร์สตาร์ทุกดวง ความหมายดีด้วย





4-5. ให้รักเดินทางมาเจอกัน - Ost. 4 หัวใจแห่งขุนเขา


ภาพจาก pantip.com

ซีรี่ส์ชุดแรกของช่อง 3 ที่เรตติ้งสูงที่สุดในช่วงนั้น และได้แจ้งเกิดซุปเปอร์สตาร์ดาวรุ่งจนกลายมาถึงทุกวันนี้ อาทิ ณเดชน์, ญาญ่า, หมาก, คิมเบอร์ลี่, มิ้น ชาลิดา, บอย ปกรณ์, มารกี้ นอกจากนี้เพลงประกอบละครก็ดังมากกกก (ก.ไก่ล้านตัววว) อย่างเพลงให้รักเดินทางมาเจอกัน จากปลายปากกาพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ ในฐานะผู้ประพันธ์เพลงประกอบละครช่อง 3 มาเกือบทุกเรื่องจน ณ บัดนี้ นอกจากนี้เพลงนี้มีทั้ง 4 เรื่อง 4 เวอร์ชั่น แต่เราจะหยิบเวอร์ชั่นดาเอ็นโดฟิน(ธาราหิมาลัย) กับชิน-ชินวุฒิ(ปฐพีเล่ห์รัก)มาให้ละกันน้า ถ้าอยากฟังครบทุกเพลง เราจัดเพลย์ลิสต์มาให้ครบทุกเพลงเลยจร้าา https://www.youtube.com/playlist?list=PLXvWkicSSeYRt-v4ROGcwDGYeC0u2DxqE



4. ให้รักเดินทางมาเจอกัน - ดา เอ็นโดรฟิน Ost. ธาราหิมาลัย




5. ให้รักเดินทางมาเจอกัน - ชิน ชินวุฒิ Ost. ปฐพีเล่ห์รัก




6. เธอคือดวงใจของฉัน - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Ost.ดวงใจอัคนี



เรื่องนี้ได้แจ้งเกิดคู่จิ้น NY ขึ้นมาทันที จนกระทั่งทั้งคู่ได้จับคู่มีผลงานด้วยกัน ไม่ว่าจะโฆษณามากชิ้น ละคร หรือเพลง จนทำให้แฟนๆรู้สึกฟินเว่อร์ (รวมถึงจขกท.ด้วย) -////- เพลงนี้เจ๊อ๊อฟ-ปองศักดิ์(สมัยยังแมนๆใสๆ)เป็นตัวแทนถึงไฟขาๆๆๆ (เพลงนี้อย่าหาว่าเจ๊อ๊อฟเรียกว่าไฟขาๆๆๆนะ555555) และเพลงนี้เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทุกคลื่นวิทยุ จนใครๆก็ร้องตามได้





7. ถ้าหากไม่รัก - โรส ศิรินทิพย์ Ost.วายุภัคมนตรา



เรื่องนี้ก็แจ้งเกิดอดีตคู่จิ้นสายเกรียน "บอย-มาร์กี้" จนมีผลงานต่อเนื่อง ทั้งงานละคร โฆษณา แม้ว่ามาร์กี้จะคบหาดูใจกับหนุ่มทายาทห้างดัง แต่ทั้งคู่ยังสนิทสนมกันแบบพี่น้องกันอยู่เหมือนเดิมเลยจร้าา แต่สำหรับเพลงนี้คุณโรส-ศิรินทิพย์ได้ร้องเพลงถ่ายทอดแสดงถึงนางเอกของเรื่อง เมื่อพบกับ "วายุภัค" หรือ "ลม" พี่ชายฝาแฝดคนที่ 2 เจ้าของโรงไวน์อารมณ์สุนทรีย์ เจ้าชู้ กะล่อน จนทำให้นางเอกเบื่อขี้หน้าเพราะความเจ้าชู้ของเขา





8. ไม่มีใครรักฉันได้เหมือนเธอ - นัท มีเรีย Ost.365 วันแห่งรัก



เมื่อคู่จิ้นรุ่นใหญ่ เคน-แอน มาโคจรกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ฟินจิกหมอนกระจุยไปทุกเรื่อง เพลงประกอบละครก็เพราะ แถมได้ นัท มีเรีย มาร้องเพลงเป็นตัวแทนถึงเพื่อนซี้อย่างแอน ทองประสม นอกจากนี้ เพลงนี้มีความหมายดีอีกด้วย





9. ทั้งรักทั้งเหนื่อย - Instinct Ost.365 วันแห่งรัก

นอกจากเพลงนางเอกแล้ว ยังมีเพลงพระเอกอีกด้วย เพลงนี้ได้บ่งบอกความเป็นพระเอกที่รักนางเอกมากมาตั้งแต่ต้นเรื่อง จนมีมือที่สามเข้ามาแย่งระหว่างความสัมพันธ์ ทำให้พระเอกนางเอกทะเลาะกัน จนนางเอกเสียใจมากกก ทั้งที่ในใจยังรักพระเอกอยู่ดี จากความรักหวานชื่นกลายเป็นเย็นชา




10. มงกุฏดอกส้ม - เนย ซินญอริต้า Ost.มงกุฏดอกส้ม



ปิดท้ายด้วยเพลงข้ามฝั่งมาค่ายลาดพร้าว ที่ได้เนยซินญอริต้ามาร้องเพลงแสดงถึงนางเอก หรือคุณนายที่4 ที่ได้นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ กิ๊บซี่ วนิดา ต้องมารับบทที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ของเธอ ด้วยเป็นเด็กมัธยมใสๆ ที่ต้องตกมาเป็นเมียคนที่4 ของเจ้าสัว ทั้งๆที่มีเมียมาตั้ง 3 คนแล้ว 





เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับเพลงประกอบละครสุดฮิต ครบเครื่อง ครบรสอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเพลงละครอะไรเพิ่มเติมนอกจากนี้ อย่าลืมแนบลิงค์มาลงใต้คอมเมนต์นี้ด้วยนะคะ จขกท.จะเอาไปทำต่อใน Vol.ต่อไป หรือถ้าเพื่อนๆเปิดวิดีโอที่จขกท.แนบไม่ได้ จขกท.ใจดีทำเพลย์ลิสต์ให้ 10 เพลงรวดแบบต่อเนื่องไปเลยจ้า https://www.youtube.com/playlist?list=PLXvWkicSSeYQnZKGdLdYvCd9BJ2kkGkGA  แล้วกลับมาพบกันใหม่ ใน Vol.4 สำหรับวันนี้ บ๊าย บายจร้าาา 



 

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น