Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์วนไป!! 12 หนังน่าดู ส่งท้ายปี 2016

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีชาวเด็กดีทุกคน
อีก 4 เดือน ก็จะสิ้นปีแล้ว
และนี่คือหนังที่เราคัดมาแล้วว่าน่าดู
จะมีเรื่องอะไรบ้างมาดูกัน


 
เรื่องแรก : แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว
เข้าฉาย 1 กันยายน 2559
 

 
เมื่อบริษัทของเด่นชัย (เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี)  พาพนักงานไปเที่ยวเอาท์ติ้งยังสกีรีสอร์ทที่ฮอกไกโด เด่นชัยได้ขอพรกับระฆังแห่งความรักของรีสอร์ทให้เขาได้เป็นแฟนกับนุ้ยแค่วันเดียวก็ยังดี โชคชะตาเล่นตลกเมื่อนุ้ย (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) ประสบอุบัติเหตุจากสกีจนหมดสติ พอนุ้ยฟื้นก็กลับมีอาการ ‘โรคความจำเสื่อมชั่วคราว’ ที่เรียกกันว่าโรค TGA ซึ่งเป็นโรคความจำเสื่อมที่จะมีอาการอยู่เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น...
เด่นชัยคิดว่านี่เป็นโอกาสเดียวที่คนอย่างเขาจะได้ใกล้ชิดกับนุ้ย เขาตัดสินใจสวมรอยหลอกนุ้ยว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน และอยู่เที่ยวต่อกันเพียงสองคน เด่นชัยตั้งใจว่าจะพานุ้ยไปเที่ยวในทุกๆ ที่ที่เธออยากไปในฮอกไกโด ใช้เวลาสุดพิเศษของเขากับเธอในฐานะแฟน แม้ว่ามันจะเป็นการเป็นแฟนกันเพียงแค่วันเดียวก็ตาม
(http://www.dek-d.com/board/view/3673208/)
 
เรื่องที่ 2 : Seoul Station
เข้าฉาย 15 กันยายน 2559
 

 
ก่อน Train To Busan หายนะครั้งใหญ่เริ่มต้นขึ้นที่นี่ "Seoul Station" ภาพยนตร์อนิเมชั่นสยองขวัญซอมบี้ จาก "ยอนซังโฮ" (ผู้กำกับ Train To Busan) เล่าถึงวินาทีการเอาชีวิตรอดของผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งซึ่งเดินทางไปพร้อมขบวนรถด่วนจากกรุงโซลที่ต้องหนีการติดเชื้อซอมบี้
(http://www.dek-d.com/board/view/3676955/)
 
เรื่องที่ 3 : Bridget Jones’s Baby
เข้าฉาย 22 กันยายน 2559
 

 
หลังจากที่เลิกรากับมาร์ค ดาร์ซี่ (เฟิร์ธ) ชีวิตของบริดเจ็ท โจนส์ (เซลเวเกอร์) ก็ไม่ได้สุขสันต์นิรันดรอย่างที่วางแผนไว้­สักเท่าไหร่ ในวัยสี่สิบกว่า ๆ เธอกลับมาโสดอีกครั้ง เธอตัดสินใจว่าจะมุ่งมั่นกับเรื่องงานในตำ­แหน่งโปรดิวเซอร์รายการข่าวเป็นหลัก และใช้ชีวิตรายล้อมไปด้วยเพื่อนฝูงทั้งเก่าและให­ม่ แต่แล้วชีวิตรักเธอกลับพลิกผัน เมื่อได้พบกับแจ็ค (เด็มพ์ซีย์) หนุ่มอเมริกันสุดหล่อชวนฝันซึ่งต่างจากมิสเตอ­ร์ดาร์ซี่โดยสิ้นเชิง เรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้น เมื่อเธอรู้ว่าตัวเองกำลังจะมีลูก แต่ที่น่าหนักใจก็คือมั่นใจเพียง 50 เปอร์เซ็นต์ ว่าใครเป็นพ่อของเด็ก
 
เรื่องที่ 4 : Don't Breathe
เข้าฉาย 22 กันยายน 2559
 

 
เรื่องราวของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่บุกเข้าไปปล้นบ้านของชายแก่ตาบอด แต่สุดท้ายกับเป็นฝ่ายถูกล่าจากชายตาบอดเสียเอง ซึ่งชายตาบอดใช้วิธีการตามล่าด้วยการฟังเสียงและกลิ่น ทางเดียวที่จะรอดคือ อย่าหายใจให้เขาได้ยิน
 
เรื่องที่ 5 : Miss Peregrine's Home for Peculiar Children
เข้าฉาย 29 กันยายน 2559
 

 
 ผลงานจากจินตนาการของผู้กำกับฯ ทิม เบอร์ตัน สร้างขึ้นโดยอิงจากนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์ กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคุณปู่ได้ทิ้งปริศนาไว้ให้เจคซึ่งกินเวลาผ่านมาต่างโลกและต่างยุคสมัย เขาได้พบกับสถานที่สุดอัศจรรย์ที่มีชื่อว่า Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children แต่ความลึกลับและความน่ากลัวยิ่งทวีคูณขึ้นเมื่อเขาได้รู้จักกับผู้อาศัยและได้รับรู้ถึงพลังพิเศษของพวกเขา รวมถึงศัตรูที่มีพลังของพวกเขา จนในที่สุดเจคได้พบว่ามีเพียงพลังวิเศษสุดประหลาดของเขาที่จะช่วยชีวิตเพื่อนใหม่ของพวกเขาได้
 
เรื่องที่ 6 : Jack Reacher : Never Go Back
เข้าฉาย 20 ตุลาคม 2559
 

 
อิงจากนวนิยายเรื่อง Never Look Back หนังสือเล่มที่ 18 ของลี ชิลด์ ผู้เขียนซีรี่ย์ Jack Reacher ที่ตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2013 จะเล่าถึงเรื่องราวของแจ็ค รีชเชอร์ ที่ต้องย้อนกลับไปสมัยอยู่ในกองทัพทหารเวอร์จิเนีย ที่ซึ่งเขาได้ชวนผู้บังคับบัญชาหญิงออกไปทานอาหารค่ำ แต่เมื่อรีชเชอร์มาถึง เธอกลับถูกจับตัวไว้แล้ว ทำให้รีชเชอร์ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในขณะที่รีชเชอร์จำไม่ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจึงมุ่งมั่นพยายามตามหาความจริง
 
เรื่องที่ 7 : Doctor Strange
เข้าฉาย 27 ตุลาคม 2559
 

 
จะว่าด้วยเรื่องราวของนายแพทย์ศัลยประสาทที่ประสบอุบัติเหตุจนได้ค้นพบกกับโลกเวทมนตร์และพลังเร้นลับ ภาพยนตร์กำกับ โดย Scott Derrickson และได้  Benedict Cumberbatch  รับบทเป็น Stephen Strange หรือ Doctor Strange พร้อมจะมาถล่มความมันส์ใน เฟส 3 ต่อจาก Captain America: Civil War
 
เรื่องที่ 8 : Ouija: Origin of Evil
เข้าฉาย 3 พฤศจิกายน 2559
 

 
เรื่องราวของแม่ม่ายและลูกสาวสองคน ซึ่งทำมาหาเลี้ยงชีวิตด้วยธุรกิจหลอกลวงต้มตุ๋น ติดต่อกับภูติผีวิญญาณ พวกเขาได้เชิญปีศาจเข้าบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ ต่อมาลูกสาวคนเล็กถูกวิญญาณเข้าครอบงำ ครอบครัวนี้จึงต้องเผชิญกับความน่าสะพรึงกลัว และต้องช่วยให้เธอรอดพ้นจากการครอบงำของวิญญาณ
 
เรื่องที่ 9 : Fantastic Beast and where to Find them
เข้าฉาย 17 พฤศจิกายน 2559
 

 
นิวท์ สคามันเดอร์ นักสัตว์วิเศษวิทยาในโลกเวทมนตร์ ที่ได้รับหน้าที่ในการแต่งหนังสือคู่มือเกี่ยวกับสัตว์ในเทพนิยาย ซึ่งเรื่องราวจะเกิดที่มหานครนิวยอร์ก ย้อนหลังไปปี ค.ศ.1920 หรือราว 70 ปี ก่อนที่จะเกิดเรื่องราวของ  Harry Potter
(ปล. เตรียมรอภาค 2 ได้เลย)
 
เรื่องที่ 10 : Moana
เข้าฉาย 1 ธันวาคม 2559
 

 
เรื่องราวการผจญภัยของหญิงสาวนักสำรวจที่ชื่อ “โมอาน่า” ให้เสียงโดยออลลิ’อิ คราวัลโล สาวน้อยเชื้อสายฮาวาย วัย 16 ปี และเธอได้มาพบกับวีรบุรุษครึ่งคนครึ่งเทพ “มาวอิ” ให้เสียงโดย ดเวย์น จอห์นสัน “เดอะร็อค” พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งทะเลลึกที่แสนจะกว้างใหญ่ สู่ดินแดนใต้พื้นโลก และตำนานอันลึกลับที่พวกเขาจะได้พบเจอ
(http://www.dek-d.com/board/view/3658623/)
 
เรื่องที่ 11 : Assassin’s Creed
เข้าฉาย 22 ธันวาคม 2559
 

 
เรื่องราวการผจญภัยตามหาอดีตของ คอลลั่ม ลินช์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้ที่ค้นพบว่าตัวเองนั้นคือทายาทของสมาคมลึกลับนามว่า The Assassins ซึ่งการค้นพบนี้อาศัยการปลดล็อคความทรงจำทางพันธุกรรมที่ทำให้เขาได้ล่วงรู้ถึงการผจญภัยของบรรพบุรุษที่มีนามว่า “อกีลาร์” ผู้มีชีวิตอยู่ในช่วงศตวรรษที่ 15 ประเทศสเปน การฟื้นความทรงจำนี้ทำให้ลินช์ได้ความรู้และทักษะจากบรรพบุรุษมาด้วย และเขาจะใช้มันต่อกรกับอัศวินเทมป์ลาร์ในยุคปัจจุบัน
 
เรื่องที่ 12 : Sing
เข้าฉาย 22 ธันวาคม 2559
 

 
อนิเมชั่นล่าสุดจากอิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ สตูดิโอผู้สร้าง Despicable Me และ Minions ภาพยนตร์ที่รวมเพลงฮิตไว้มากกว่า 85 เพลง พบกับการแข่งขันร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิต­ผู้เข้าแข่งขัน ให้เสียงพากย์โดย แมทธิว แมคคอนาเฮย์, รีส วิธเทอร์สปูน, สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน, เซ็ธ แมคฟาร์เลน และทากอน อีเกอร์ตัน
 


ส่วนใครที่ชอบหนังเรื่องอื่นนอกจากกระทู้นี้
และอยากจะแนะนำ ก็เข้ามาเม้นต์
มาแชร์ มาโหวตกันได้
ถ้ามีหนังอะไรน่าดูอีกจะนำมาแนะนำแน่นอน

Cr. Major Cineplex

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

Jimo Kun ( '')/ 1 ก.ย. 59 เวลา 09:20 น. 3
กะว่ากันยาจะลาจากเมเจอร์ไปสักพักซะหน่อย จะเก็บตังไปงานหนังสือ.... =___= ดันมีเรื่องที่อยากดู ตั้ง 3 เรื่อง.... 
Seoul Station (ไปดู เทรน ทู บูซานมา....อยากรู้เรื่องราว TT TT)
Miss Peregrine's Home for Peculiar Children (รอมานานตั้งแต่ต้นปี...)
Don't Breathe (พล็อตมันใช่ ผมชอบหนังแนวนี้.... Q_Q)

0
Makimei Nami 3 ก.ย. 59 เวลา 20:06 น. 11

Assassin Creed's ดูแน่นอน รอมา 2 ปีแล้ว ><!! //กำหนดฉายจริง ๆ แล้ว คือ 2015 แต่เขาเลื่อนวันฉายเพราะถ้าฉายปีที่แล้ว เวลาถ่ายทำจะน้อยลงมาก (เวลาถ่ายทำน้อย CG ไม่ต้องพูดถึงเนอะ คงจะเดาสภาพกันได้ว่าจะออกมาเป็นไง  55+)

0