Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่ายแพ้ต่อกลิ่นหอมของเพรทเซลจาก Auntie Anne's ทุกทีที่เดินผ่าน... มีใครเป็นเหมือนกันบ้าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เชื่อว่าหลายคนต้องเคยลิ้มลองรสชาติเพรทเซลจากร้านอานตี้ แอนส์ กันมาบ้างแหละ บางคนชอบและบางคนอาจจะไม่ชอบ แต่สำหรับเราต้องบอกว่าชอบถึงขั้นชอบมาก! มีช่วงหนึ่งเสพติดกินแบบวันเว้นวัน แม้ว่าไม่ได้ตั้งใจมากิน แต่แค่เดินผ่านร้านก็เหมือนถูกมนต์สะกด รู้ตัวอีกทีมายืนทำอะไรหน้าเคาท์เตอร์ พร้อมเอ่ยปากสั่งเมนูไปซะแล้ว ฮ่าๆ สิ่งที่ดึงดูดร่างให้มาสยบที่หน้าร้านได้นั้นมันคือ กลิ่น! นั่นเอง กลิ่นมันหอมมากกกกก หอมจริงจัง กลิ่นเนี่ยเป็นเอกลักษณ์สุดๆ แบบว่าลอยมาแตะจมูกกระตุ้นความอยากได้มากทีเดียว 
 
วันนี้เราก็เลยจะมากระตุ้นความอยากให้กับสาวกอานตี้ แอนส์ ซะหน่อย (หาผู้ร่วมอุดมการณ์กินอะไรแบบนี้สินะ ฮ่าๆ) โดยเราจะมารีวิวเมนูโปรดจากร้าน แอนตี้ แอนน์  ซึ่งเมนูที่เลือกมารีวิวในครั้งนี้ อาจะไม่ได้เป็นเมนูที่อร่อยเด็ดที่สุดสำหรับบางคน แต่สำหรับเราคืออร่อยและกินบ่อยที่สุดละ มีเมนูอะไรบ้าง และมีเมนูไหนที่ตรงใจเพื่อนๆ เหมือนกันด้วยหรือเปล่า ไปชมได้เลยจ้า 
 



 
(รีวิวต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล เมนูที่เลือกมาก็เพราะความชอบส่วนตัว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมความชอบของแต่ละคนด้วย ขอให้อ่านเพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณานะจ้ะ)
 
เริ่มที่เมนูแรก มาจากตระกูล Stix “Rasin stix”
 

 
จะเรียกว่าเป็นเพรทเซลก็ไม่ได้เพราะหน้าตามันไม่ใช่ แต่ตัวแป้งมันคือตัวเดียวกัน รสชาติเหมือนกัน ต่างกันที่รูปร่างเท่านั้น เหตุผลที่ชอบแบบสติ๊กมากกว่าก็เพราะเมนูนี้มันมีตัวน้ำตาลเกลซซิ่งมาด้วย ซึ่งถ้าเป็นแบบเพรทเซลมันจะราดมาให้เลย เราชอบแบบนี้ที่มีดิปมาให้จิ้มเอง มันสะใจกว่า แถมไม่เลอะเทอะ
 


จิ้มเลยยยยยย 

เยิ้มๆ

ชุ่มฉ่ำ!
 
รสชาติ : ตัวแป้งที่เป็นเอกลักษณ์เหนียวนุ่มหนึบ เนยซึมเข้าตัวแป้ง หอมหวานมัน แค่กินเปล่าๆ ก็อร่อยแล้ว แต่นี่มีลูกเกดสอดแทรกอยู่ในตัวแป้งด้วย เพิ่มรสเปรี้ยวหวานขึ้นมา แต่ยังค่ะ ยังเพิ่มความอร่อยจากเกลซซิ่งดิป ให้รสหอมหวานหยดย้อยดีเลยทีเดียว แถมเลือกจิ้มได้ตามที่ใจต้องการด้วย จะเยอะจะน้อย กระหน่ำให้ฉ่ำขนาดไหนก็เอาที่สบายใจเล้ย แต่ถ้าจิ้มเยอะเกินบางทีก็แอบหวานไป เวลาเรากินก็จะสลับกันแบบคำหนึ่งจิ้มอีกคำไม่จิ้มอะไรอย่างนี้ ฮ่าๆ 
ราคา : 45 บาท 

 
อีกหนึ่งเมนู “Almond Choco Ball”
 

 
ด้วยความที่ชอบกินอะไรที่เป็นช็อกโกแลตอยู่แล้ว พอมาเจอแบบนี้มีหรือจะพลาด! ช่วงที่เมนูนี้ออกมาใหม่ๆ (ซึ่งก็นานมาแล้วฮ่าๆ) พอได้ลองแล้วติดใจเลยจ้า 
 



รสชาติ : ตัวแป้งก็สไตล์เลยแหละ แอนส์ รสชาติไม่แตกต่างจากเมนูแรก แต่จะเพิ่มความกรุบกรอบจากอัลมอนด์คั่วบด และความหวานเข้มข้นรสช็อกโกแลตที่สอดไส้อยู่ด้านในลูกกลมๆ ยิ่งถ้ากินตอนที่มันกำลังร้อนคือดี ฟินมากกก ช็อกโกแลตเยิ้มได้ใจ 
ราคา : 49 บาท
 
อันที่จริงเมนูจากอานตี้ แอนส์ ก็มีหลากหลายแบบทั้งคาวและหวานเลยนะ แต่เราเป็นพวกไม่ชอบกินเบเกอรี่แบบคาว ที่ผสมไส้กรอก ชีสอะไรแบบนี้ไง ก็เลยนกินอยู่แค่ไม่กี่เมนู วนไปซ้ำมา และเรามีวิธีเลือกด้วยนะ ถ้าอยากกินเมนูที่เป็นอัลมอนด์หรือซินนามอนเราจะเลือกแบบเพรทเซลเพราะมันไม่เลอะมือ (ร้านจะห่อกระดาษมาให้) ส่วนเรซิ่นที่มีน้ำตาลเกลซซิ่งต้องกินแบบสติ๊กเท่านั้น เมนูนี้ใส่กระดาษไม่ได้มันจะเลอะ ทางร้านจะใส่กล่องมาแทน ซึ่งเวลากินก็จะเลอะมือเพราะน้ำตาลถูกราดมาบนเพรทเซลแล้ว แต่แบบสติ๊กมันเป็นแบบจิ้มไง เหมือนกับที่รีวิวไปข้างต้น ฮ่าๆ
 
อ่านจบแล้วกระตุ้นความอยากของเพื่อนๆ ได้บ้างไหมน้า ฮ่าๆ ส่วนเรานั่งเขียนกระทู้ไปดูภาพไป นึกถึงกลิ่นหอมๆ ก็เกิดอาการหิวอยากจะกินบ้างเลยเนี่ย ถ้าอย่างนั้นขอตัวไปตามใจอยากและตามใจปากก่อนนะ ใครหิวเหมือนเราพุ่งตัวออกไปพร้อมกันก็ได้นะ ป่ะ เลทสะโก้! ฮี่ๆ
 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

#_sSoniM_# 22 ก.ย. 59 เวลา 20:38 น. 1

เราก็เป็นนะ เดินๆอยู่เหมือนได้กลิ่นอะไรสักอย่างหอมๆ สุดท้ายอดใจไม่ได้อ่ะ
ซื้อค่ะรออัลไลลล 555555555

1
ท่านผู้นี้ 24 ก.ย. 59 เวลา 19:43 น. 2

จริง เรื่องกลิ่น<หอมมาก>
แต่บางครั้งก็รอนานเกิ้น ก็เข้าใจอ่ะนะว่าต้องอบใหม่ หอม สีเหลือง กรอบ กินแล้วอบอุ่นหัวใจ---
คือ...สุดท้ายก็รอ

1
Sukiieyakii 24 ก.ย. 59 เวลา 19:58 น. 2-1

ยิ่งรอก็เหมือนยิ่งทรมานเนอะ เพราะกลิ่นมันยั่วใจแบบอยากกินแล้วน้าาา 555
ตลกจัง

0