Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[REVIEW] หอพักในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่-หอ6หญิงงงงงงกุ๊งกิ๊งงงงงิ้งงงงิ้งงง╭( ・ㅂ・)و

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาาาา ʕ·ᴥ·ʔ
วันนี้แวบๆมาทำกระทู้แก้บนอีกแล้ว55555555 (บนตลอดดดดดดดตั้งแต่ตอนสอบยันจองหอออิอิ) แต่กระทู้ดีเลนิดนึงง จริงๆก็ไม่นิดเพราะจวนจะสอบมิดเทอมอยู่แล้ว;﹏; ตอนไฟลนก้นสุดๆไปเลยยยยยยฮือออออออออ อยากเอาชีทยัดเข้าปากไปให้มันจบๆ ร้องห้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยT⌓T
เลิกคร่ำครวญแล้วมาเริ่มรีวิวหอกันเลยดีกว่าาาา
จริงๆแล้วการรีวิวหอได้มีรุ่นพี่ทำไปเยอะมากกยิ่งหอใหม่ยิ่งเยอะมีเป็นวิดิโอนู่นนี่นั่น สำหรับกระทู้นี้จะขอรีวิวในส่วนที่ไม่ค่อยจะเห็นมีการรีวิวเท่าไหร่เพื่อให้น้องๆรุ่นต่อไปได้เอาไว้ใช้ตัดสินใจเลือกหอกันน้าา :D

-เริ่มจากในห้องก่อนเน้าะ ห้องหนึ่งนอนได้2คน มีเตียงโต๊ะอ่านหนังสือชั้นวางของตู้เสื้อผ้าแล้วก็ตู้รองเท้าให้ค่ะ อ๋อ!เกือบลืมมีกล่องไม้ใบใกญ่ๆไว้ให้ด้านล่างเตียงด้วยน้า เหมือนจะให้เอาไว้เก็บของ (รึเปล่า?)

จัดของเสร็จแล้วววอิอิ #ทำไมมีแต่ของกินโถ่ว5555

รีวิวห้อง : สำหรับเราคิดว่าห้องโอเคเลยค่ะ ค่าหอเทอมละ 10,750 บาท ไม่เสียค่าไฟเพิ่มเอาโน๊ตบุ้คเข้าก็ไม่ต้องเสียเงินแต่ต้องซื้อผ้าปูหมอนไม้กวาดที่ทางหอจัดไว้ให้นะคะ ห้องก็ไม่แคบมากเพราะอยู่กันแค่2คนก็เลยไม่แย่งเนื้อที่กันเท่าไหร่ แต่ที่ห้องฝุ่นเยอะมว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก(กไก่สิบล้านตัวว) กวาดวันนี้เช็ดถูวันนี้พรุ่งนี้ฝุ่นมาอีกแล้วววว โดยเฉพาะโต๊ะกับชั้นวางของค่ะเป็นสีขาวเลยเห็นฝุ่นชัดมากๆ╥_╥ เราอยู่ฝั่งที่ติดกับสนามบาสสแดดดีมากกกกกก ยกเว้นในวันที่ฝนตกนะอิอิ ตากผ้าสบายมากเลยค่า แต่ก็มีข้อเสียคือบางวันก็ร้อนเกินน แถบยังได้ยินเสียงเล่นบาสอยู่ตลอดๆทุกเช้าทุกเย็น อ่านหนังสือไม่รู้เรื่องเล้ยยย ตอนเช้านี้ตี5ก็มาเล่นกันแย้วววตอนเย็นก็อยู่กันถึง3ทุ่ม4ทุ่มไปอิ้กกกก เจ็บกระดองใจจริงๆเลยฮืออออ

-ภาพส่วนอื่นๆของหอค่า ในแต่ละชั้นจะมีตู้กดน้ำเย็นให้ด้วยน้าา กลางคืนดึกดื่นขนาดไหนหอปิดแล้วก็ยังสามารถออกมากดน้ำเย็นๆดื่มให้ชื่นใจกันไปเล้ยย

-มีเครื่องซักผ้าอยู่4เครื่องค่า เครื่องเล็กหยอด20-30บาท 2เครื่อง เครื่องใหญ่หยอด30-40บาท 2เครื่อง ในรูปนี่คือต่อคิวน้อยเพราะปกติคิวจะยาวมว้ากกกก ต้องรอแล้วรออีกแถมบางทียังเจอศึกแซงคิวเครื่องซักผ้าอิ้กกกกกก นี่เคยไปซักแล้วเครื่องไม่สะอาดเลยมีเศษสกปรกมาติดเสื้อผ้าด้วยค่ะ T^T จริงๆใต้หอมีร้านรับซักรีดด้วยน้ามีทั้งแบบเหมารายเดือนหรือส่งซักเป็นตัว มีรับซักรองเท้าผ้าใบด้วยจ้า

-สนามบาสในหอ ช่วงที่มีแข่งกีฬาจะมีคณะต่างๆเข้ามาซ้อมแต่พอหมดช่วงแข่งกีฬาสนามก็เงียบเหงามากเลยค่าายิ่งช่วงสอบยิ่งเงียบกริบบบ แต่วันไหนว่าๆเราก็ชอบไปวิ่งกับเพื่อนนะหรือจะเดินทะลุออกทางหลังหอไปออกกำลังที่สนามกีฬากลางก็ได้นะใกล้มากๆเลย 



-ส่วนสำคัญอีกส่วนคืออออ โรงอาหารรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร นี่เป็นภาพโต๊ะนั่งทานค่า มีน้ำเปล่าเย็นๆฟรีให้ด้วยน้า มีร้านทั้งหมด6ร้านค่ามีร้านขายขนมน้ำ,ร้านข้าวราดแกง,ร้านก๋วยเตี๋ยว,ร้านข้าวมันไก่,ร้านของทอด-ยำ และร้านอาหารตามสั่ง


ราคาไม่แพงเลยอยู่ที่ประมาณ20-25บาทค่า รสชาติก็โอเคเลยน้าา

มีใส่กล่องใส่ห่อด้วยน้าา

ของทอดก็มีทั้งใส่จานใส่ถุงเลยค่า

บางวันก็เดินไปกินหอ4ญค่ะเพราะอยูใกล้กัน กับข้าวหอ4อร่อยยย มีร้านโจ๊กด้วยย

และแน่นอนว่าตามสไตล์เด็กหอเราต้องมีโมเม้นที่ฝากชีวิตไว้กับมาม่าาาาาาา อาหารสำเร็จรูปต่างๆ หรือบางทีกลับบ้านก็หอบของกินกลับมาด้วยค่ะ555555555 

แถมข้าวกล่องจากฝายหิน

แถมอีกนิดดด ข้าวร้านฝ้ายค่า

แถมอีกนิดนึงงงงงงก๋วยเตี๋ยวโรงไบโอค่าา

แถมอีกหน่อย เฟร้นฟรายหน้ามอออ

แถมอีกสักกะนิดสักกะหน่อย ขนมจีนหอ1 นี่พูดเลยว่ามันดีมากกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!! อร่อยมากกกกกกกกกกกกไส้แน่นๆกลิ่นหอมๆ นี่แฟนพันธุ์แท้ขนมจีบหอ1มากค่ะ ดีเลิศที่สุดรักมากกกกกกกกก

นี่แหละค่ะเหตุผลที่น้ำหนักขึ้น.........
มีตู้กดน้ำด้านล่างด้วยน้าหลัง4ทุ่มหอปิดแล้วก็ยังสามารถลงมากดได้ค่ะ

จะไปไหนในมอก็มีรถม่วงบริการด้วยย หน้าหอ6มีป้ายรถสาย1,สาย5ค่ะจะออกไปหน้ามอหลังมอไม่ต้องเดินไกลเลยแค่ออกมาขึ้นรถหน้าหอเองง

นั่งรถสาย5ไปกินนมเกษตรเก๋ๆก็ได้น้าอิอิ

แถมน้ำร้านGot A+ค่า ติดงอมติดแงมมมมมมมากกกกกก 


#cmutrekking59
เมื่อพูดถึงมชก็ต้องนึกถึงรับน้องขึ้นดอยเน้าะ :D แถมรีวิวรับน้องขึ้นดอยนิดนึงดีกว่า
คืนก่อนขึ้นดอยนี่ตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกกกกกกก นอนไม่หลับเลย เตรียมของนู่นนี่นั่นเสร็จก็ยังไม่ง่วง รุ่นพี่นัดตี3เราตื่นมาตั้งแต่ตี1มาอาบน้ำแต่งตัวนั่งกินช็อกโกแลตกินถั่ว เอาพลาสเตอร์พันนิ้วเท้า เอาผ้าอนามัยใส่รองเท้าา 

    พอถึงเวลาเพื่อนผู้ชายก็จะมาบูมรับที่หน้าหอแล้วก็ไล่วนบูมรับแต่ละหอไปเรื่อยๆ พอรับเพื่อนทุกหอครบก็เดินมาที่ลานหอ2ญเพื่อบูมขอรับธงและป้ายคณะจากพี่ๆ ตอนนั้นคือเหนื่อยแล้วค่ะยังไม่ได้ออกมอเลยแอบคิดว่าจะร้อนมั้ยเนี่ยยยยยยยยหวั่นใจจริงๆ
   จนถึงช่วงที่ไปรอบูมหน้ามอ พอใกล้ๆจะถึงคิวคณะบูมที่ตื่นเต้นมากกกกกกกกมือเย็นไปหมด กลัวทำพลาดกลัวนู่นกลัวนี่แล้วพี่ปีแก่มาเยอะมากกกกกกกกกก มองไปทางไหนก็มีรุ่นพี่เต็มไปหมด พอถึงเวลาที่ได้จับมือกันเดินไปตำแหน่งที่จะบูมคือตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม ตอนซ้อมคือบูมไม่พร้อมกันเลยค่ะพลาดตลอดดด ทุกคนก็เลยกังวลกันไปหมด วินาทีที่ได้เห็นป้ายเริ่มบูมนี่แบบตื่นเต้นสุด ยิ่งพอพี่ปกพูดกระตุ้นนี่ยิ่งอยากกรี๊ด แต่ในที่สุดดดดดด ทำออกมาพร้อมกันค่ะฮือออ ภูมิใจสุดๆ ตอนบูมเสร็จแล้วพี่ๆสองข้างทางปรบมือให้นี่คือน้ำตาจะไหล
 
   ในระหว่างทางขึ้นดอย14กิโลเป็นอะไรที่เหนื่อยมากกก เราออกข้างทางบ่อยมากแต่ก็ไม่ได้ขึ้นรถเลยน้าาอิอิ พี่ๆดูแลดีมากก เหนื่อยแต่สนุกมากจริงตอนเราขึ้นสวนกับเพื่อนๆบางคณะที่นั่งรถลงสวนกับรุ่นพี่ปี4ที่เดินลงดอยห หยอกล้อกันสนุกสนานลืมเหนื่อยไปเลยค่ะ มีจุดแจกน้ำตลอด นี่รับทุกจุดดด5555555 มันเหนื่อยมากจริงๆยิ่งช่วงเที่ยงนี่แดดเปรี้ยงมากกก เราจะไม่ไหวหลายครั้งมากแต่ได้เืพ่อนได้พี่ช่วยไว้ บ่นอยากขึ้นรถแดงหลายครั้งมากจนในที่สุดก็มองเห็นวัดในระยะสายตาตอนนั้นฮึดมากอีกนิดเดียว อีกแค่นิดเดียวเราก็จะถึงโค้งสปริตแล้ว
   พอไปถึงโค้งสปิริตก็ได้หยุดพักรอบูมค่ะตอนนั้นแบบเครียดมากเพราะไม่เหลือแรงแล้วขึ้นว่าวิ่งขึ้นไม่ไหวแน่ๆ แล้วรุ่นพี่ก็เรียกน้องที่ไม่ไหวให้ไปอยู่ข้างหลัง ตอนแรกเราจะลุกไปเพราะกลัวจะเป็นตัวถ่วง แต่เพื่อนคนข้างๆที่เพิ่งรู้จักกันได้วันเดียวบอกเราว่า "เห้ยไหวดิเราต้องขึ้นไปข้างบนพร้อมกัน เดี๋ยวจะพาแกขึ้นไปเองนะ" คือตอนนั้นจะร้องไห้ เราเพิ่งรู้จักกันเองแต่เพื่อนไม่ปล่อยมือเราเลย
   จนถึงตอนบูมที่โค้งสปิริต พี่ปกก็พูดตอนบูมจำไม่ค่อยำด้ว่าพี่ปกพูดอะไรเพราะตอนนั้นความกลัวมันกัดกินหัวใจไปแล้วค่ะกลัวล้มกลัวโดนเหยียบนู่นนี่นั่น แต่มีประโยคหนึ่งที่เราจำได้ขึ้นใจ "หันมามองข้างๆพวกคุณไม่ได้อยู่คนเดียว พวกคุณยังมีเพื่อนมีพี่ที่จะไปกับพวกคุณ" ตอนนั้นคือร้องไห้เลย ตอนที่เรากลัวเราลืมไปว่ายังมีคนข้างๆอยู่เราลืมไปว่าถึงเราไม่ไหวแต่ยังมีคนที่จะช่วยพยุงเรา เราไม่ได้วิ่งไปคนเดียว ตอนนั้นเลยได้บูมทั้งน้ำตา5555555555 เราสงสัยมาตลอดค่ะว่าเดินวิ่งมาตั้งไกลพี่ๆเค้าเอาแรงจากไหนมาบูมกันแต่วันนี้เราได้คำตอบแล้วนะ :)
   ตอนวิ่งขึ้นก็มีพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาอยู่ข้างๆมาช่วยลากขึ้น ก่อนวิ่งนี่บอกพี่ว่ากลัวไม่รอด พี่บอกไม่ต้องกลัวเดี๋ยวพี่พาขึ้น วินาทีที่วิ่งขึ้นคือไม่รู้ว่าแรงมาจากไหน คือนี่กรี๊ดแล้วใช้แรงใจล้วนๆเลยค่ะ ข้างขวาพี่ลากเราขึ้นข้างซ้ายเพื่อนลากเราขึ้น ดีใจมากๆที่ผ่านไปได้ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆมากจริงๆ จนถึงวันนี้ทุกภาพทุกเหตุการณ์ทุกคำพูดทุกหยาดเหยื่อทุกรอยยิ้มทุกเสียงหัวเราะเรายังจำมันได้ขึ้นได้ เสียงวิ่งเสียงตะโกนร้องมันยังก้องอยู่ในใจของเรา
   ตอนอยู่มัธยมดูคลิปวิดิโอแต่ละปีคิดว่าขนลุกแล้วแต่พอได้มาเป็นส่วนหนึ่งของการรับน้องขึ้นดอยมันมีอะไรมากกว่าในคลิปจริงๆค่ะ :) เป็น14กิโลที่ให้อะไรกับเราเยอะมาก มากจนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นตัวหนังสือได้หมด ทุกวันนี้อ่านหนังสือแล้วท้อก็ยังบอกตัวเองอยู่เสมอว่าวิ่ง14กิโลยังทำได้เลยเรื่องแค่นี้เองทำไมจะทำไม่ได้ 
   ขอบคุณสิ่งได้ก็ตามที่ได้ทำให้เราได้มาอยู่ที่มช. ดีใจและภูมิใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ น้องๆคนไหนที่อยากมาเรียนมช. สู้เค้าน้าาา อย่ายอมแพ้ ถ้านี่คือความฝันของหนูสู้ให้สุดแรงงง แล้วเจอกันรับน้องขึ้นดอย60นะจ้ะ 

 

แสดงความคิดเห็น

28 ความคิดเห็น

KissMark. 2 ต.ค. 59 เวลา 00:24 น. 3

หอ6ดีงามมมมมอ่ะ พี่อยู่หอชมพูชั้น1 ไม่รู้หออื่นเป็นมั้ย แต่เขาไปครั้งแรกนี่มีแต่ปลวกกับมด ต้องใช้ยาฉีดหลายรอบเลย ห้องก็ฝุ่นเกาะสุดไรสุด หืมมมม


ปล.ขอให้ติดน้าาาาสู้ๆ


0
nuttykingston 2 ต.ค. 59 เวลา 00:54 น. 4

รีวิวมาซ่ะขนาดนี้ ทำให้มีแรงฮึดอยากสอบติดขึ้นมาเลยค่ะ 55555
เราก็จะสอบโควต้าปีนี้แล้ว ขอให้ติดด้วยเถอะค่ะ TOT (สงสัยต้องแอบไปบนเหมือนจขกท.ซ่ะละ ><") 55555

3
My name is love 2 ต.ค. 59 เวลา 12:19 น. 4-1

สอบติดว่ายากละ จองหอยากกว่า มันคือสงครามใหญ่เลยแหละสำหรับการจองหอโกรธแล้วนะ

0
nuttykingston 2 ต.ค. 59 เวลา 17:29 น. 4-2

5555 คือตอนนี้เรื่องพวกนั้นไม่เคยคิดเลย แค่ขอให้สอบติดอย่างเดียวก็พอล่ะ T^T

0
bodonut 2 ต.ค. 59 เวลา 01:23 น. 5

จำได้ตอนปี1สภาพห้องสาหัสมากอยู่กัน3คน พออกมาอยู่หอนอกตอนปี2 หอในก็เริ่มพัฒนาจนตอนนี้สภาพห้องหอดีงามมาก คิดถึงมช อยากกลับไปเรียน

0
d^b$ 2 ต.ค. 59 เวลา 10:30 น. 6

รีวิวดีค่ะ ชื่นชม แต่ยังมีบางจุดที่ควรแก้ไข
ขึ้นหัวข้อว่ารีวิวหอ ก็ควรรีวิวแค่หอ ซึ่งแรกๆทำออกมาได้ดี
หลังๆเริ่มออกทะเลไปทางรับน้อง แนะนำควรแยกไปเลยเป็นอีกกระทู้และขึ้นหัวข้อให้ตรงนะคะ เพื่อความถูกต้องและชัดเจนของข้อมูล และเป็นประโยชน์กับผู้ที่ต้องการเข้ามาศึกษาเรื่องหอพัก ขอบคุณค่ะ

0
My name is love 2 ต.ค. 59 เวลา 12:18 น. 7-1

ไม่นะน้อง ขอแค่ไม่เป็นโรคที่เขาห้าม ถ้าสอบติคก็ได้เลย น้องสูงเท่าไหร่หรอ???
แต่พยาบาลไม่แน่ใจเหมือนกันนะ น่าจะจำจัดมั้ง พอดีก็ไม่รู้อ่ะ
พี่เคยสอบอะไรเกี่ยวกับการแพทย์ๆมา แต่ดันสอบไม่ติดสักอย่าง
ไม่รู้นะรอให้มีหมอมาตอบละกัน

เยี่ยม

0
EEEEC 2 ต.ค. 59 เวลา 12:34 น. 8

ลองให้สุดครับ ข้าวหอหกชาย ก๋วยเตี๋ยวหอสามชาย จริงอร่อยทุกร้านเลยราคาถูกมากด้วยผมนี่อยู่มา1ปีขึ้นมา8กิโล เมื่อก่อนที่หอ+อ่างแก้วเปิดตลอด24ช.ม.นี่มช.คือยิ่งกว่าบ้านอะ กลิ้งๆนอนๆใต้คณะใต้หออ่านหนังสือทำงานแล้วขนผ้าห่มมานอนกัน เช้าก็อาบน้ำไปเรียน

1
mugglefolk 4 มิ.ย. 60 เวลา 21:41 น. 8-1

ไม่ค่อยได้ลองหอชายเลยค่ะแต่เห็นเค้าว่าอร่อยกว่าหอหญิง

0
Arijus 2 ต.ค. 59 เวลา 23:05 น. 12

ชอบหอมากเลยค่ะ ชอบดีไซน์โต๊ะอ่ะวางของได้เยอะดี เหมาะกับเรามาก555555555 ว่าจะมาดูรีวิวหอไปๆมาๆหยุดอ่านไม่ได้ ตอนอ่านวิ่งขึ้นดอยนี่อ่านไปขนลุกไป เราได้เห็นคลิปของทุกๆปี ดูปีไหนก็ขนลุกทุกครั้ง สุดยอดจริงๆค่ะ

0
mugglefolk 4 มิ.ย. 60 เวลา 21:42 น. 14-1

หอชายมีสองหอที่เป็นแบบนี้คือหอ3กับ4ค่ะ แต่ห้องอ่านหนังสือหอชายเริ่ดกว่ามากกกกก

0
sosadlove 8 ต.ค. 59 เวลา 16:18 น. 19

อยากถามว่าตอนเข้ามช.ครั้งแรกต้องจ่ายเงินค่าอะไรบ้างคะ แล้วเสียไปเท่าไหร่

2
My name is love 14 ต.ค. 59 เวลา 23:26 น. 19-1

- ค่าชุดค่ะ
มีชุดนัดศึกษาเสื้อขาวไม่โอโม่(ยกเว้นวิศวะขาวโอโม่)
กระโปรงทรงเอ***ย้ำว่าทรงเอ(แต่วิศวะก็จะเป็นทรงเอที่ต่างจากคนอื่นอีกล่ะต้องไปถามวิศวะดูนะ)
ก็อย่างต่ำสองชุดค่ะ นี่ก็มีสองชุดก็ใส่ได้ซักทันนะ มชจะต้องมีกระโปรงม่วงด้วย เขาเรียกว่าชุดพิธีการ
ค่าชุดนี่ก็ถ้ามาซื้อที่น่า มอ จะมีร้านที่ขายถูกมาก เสื้อ 140 บาท กระโปรง 170 บาท กระโปรงม่วง 200 บาท มั้งถ้าจำไม่ผิด
มีเข็มกับติ้งด้วย แล้วก็หัวเข็มขัด มาซื้อได้ที่ มช ชุดละไม่น่าจะเกินสองร้อย รองเท้าผ้าใบสีขาวล้วน ทรงแล้วแต่ชอบ ***แต่ควรมีคู่สำรองไว้ใส่เข้ากิจกรรมเพราะบางคนทิ้งไปเป็นคู่ๆเลย
- ค่าเทอมแล้วแต่คณะ จ่ายตอนเปิดเทอมมาแล้วประมาณเกือบเดือน ถ้ากู้ กยศ ก็ยังไม่ต้องจ่าย แต่ต้องรอบคอบถ้าพลาดขั้นตอนไหนไป จะซวยนะจ๊ะ
- ค่าหอ หอในมีหอเก่ากับหอใหม่
หอใหม่จ่าย หมื่นกว่า คงต้องเตรียมไว้ประมาณสองหมื่นค่าเครื่องนอน(ที่เขาบังคับให้เราต้องจำใจซื้อ) กับค่าของนั่นนี่เข้าหอ รวมๆอีกเกือบๆสองพัน
ส่วนหอเก่าค่าหก็ พันแปด ซื้อของเข้าอีกก็เตรียมไว้ประมาณสามพัน
ค่าหอจ่ายเป็นเทอมนะ รวมค่าน้ำค่าไฟแล้ว มีเสื้อเฟรซชี่หอด้วยนะสองร้อยกว่าๆมั้ง
- ที่เหลือก็แล้วแต่คณะ รวมๆจะมีเสื้อเฟรชชี่ของคณะ เสื้อเฟรซชี่มหาวิทยาลัย ค่าชุดพื้นเมือง(บางคณะส่วนน้อยจะไม่มี)ไว้ใส่ขึ้นดอย ชุดละไม่น่าจะเกินห้าร้อย
-หลายคณะจะมีงานขันโตก เก็บน่าจะไม่เกินร้อยมั้ง บางคณะก็มีรุ่นพี่ศิษย์เก่ามาเลี้ยง ค่าสมุดคณะ ค่าอาหารวันปฐม ส่วนนี้แล้วแต่ บางคณะก็เก็บ บางคณะก็ไม่เก็บ หรืออาจจะไม่มี

นะแหละลองบวกๆดูนะว่าจะเสียเท่าไหร่ บอกได้แค่นี้
เด็กมช คณะที่ค่าเทอมแพงที่สุด(ทั้งๆที่เป็นภาคปกติและไม่ใช่หมอ)
ค่าอาหารถูกมากกกกกกกกก ของอร่อยเพียบบบบบบบ อย่าคิดว่าจะผอมนะจ๊ะ

0
Atikarn Phromnu 25 พ.ค. 60 เวลา 20:52 น. 20

สวยมากเลยค่ะ กำลังจะเข้าปี 1 มองหาหออยู่เลย ราคาเทอมละ 10750 บาท ไม่บวกค่าไฟเลยใช่ไหมคะ เเล้วมีค่าอื่นๆอะไรเข้ามาอีกไหมคะระหว่างอยู่ในหอ กำลังจะตัดสินใจเลือกหออยู่พอดีค่ะ

3
mugglefolk 4 มิ.ย. 60 เวลา 21:43 น. 20-1

ค่าน้ำค่าไฟหอในบุฟเฟ่ต์ค่าารวมอยู่ใน10750แล้ว พี่ใช้เปลืองมาก555555

0
ATKATK 14 มิ.ย. 60 เวลา 19:09 น. 20-2

ถือว่าคุ้มเลยค่ะ หอน่าอยู่มากเลยค่ะ เฉลี่ยก็เดือนละสองพันกว่าๆใช่มั้ยคะ

0