Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูยังไงเมื่อคนรักของเราเปลี่ยนใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆคะหวานอยากรู้ว่าเมื่อแฟนเรารักหรือไม่รักกันแล้วดูได้จากอะไรหรอ และจะทำยังไงถ้าเค้าไปมีคนใหม่และคนๆนั้นคือเพื่อนสนิทของเรา
หรืออาจจะเป็นคนอื่นที่ไม่ช่เพื่อนสนิท
ช่วยบอกหน่อยได้ไหม  แบบว่าอยากรู้
PS.  A Secret make a Woman Woman.

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

taknakab 5 ม.ค. 50 เวลา 05:43 น. 2
           ดูจาก การปฏิบัติโดยการเปรียบเทียบแต่ก่อน กับ ตอนนี้ และก็ดูความผิดสังเกตุในเรื่องต่าง ๆ (ถ้ามีพิรุธนะ) สังเกตุได้ไม่ยากส์ สำหรับคนที่กำลังจะหมด"รัก"จากเราไป ไม่ว่าเพศไหนก็รับรู้ถึงความผิดปกติของแฟนเราได้ทั้งนั้น แต่ก็อย่าได้ตระหนกไป ถามเค้าไปตรง ๆ พูดกันให้เข้าใจดีกว่านะ หันหน้าเข้าหากัน อาจแค่มีใครบกพร่องก็ได้ คุยกันให้เข้าใจ อย่าปล่อยให้ความเงียบเป็นข้อกังขานะ "ไม่อยากเห็นคนอื่นต้องเลิกกัน"
PS.  ที่ปรึกษาที่ดี ควรให้ทางเลือก มิใช่ให้คำตอบ "ไม่รู้จะมีความหวังไปทำไม เกลียดทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ มีแต่คนหลอกลวง แค่ขอใครสักคนที่เข้าใจยังไม่มีเลย ชีวิตนี้น่าเศร้าจริง"
0
~-~หยกซ่าส์บ้ามากมาย~-~ 5 ม.ค. 50 เวลา 09:06 น. 3

ก็อย่างที่เค้าบอกสัญชาตญานค่ะ


PS.  [[ อ ยู่ อ ย่ า l ห ง า ๆ==> l ร า ค ง จ ะ ไ ด้ รู้==> ข า ด กั น ไ ป จ ะ ท น ไ ด้ ไ ห ม ==>ห า ก ไ ม่ มี กั น อ ยู่ ]]
0
ยัยเซ่อซ่าส์ 5 ม.ค. 50 เวลา 11:02 น. 4

ก้อดูพฤติกรรมอ่ะค่ะ ดูตั้งแต่เริ่มคบกานจนถึงปัจจุบันแล้วนำมาเปรียบเทียบว่าเปงอย่างราย&nbsp แต่ก้อถูกนะที่ว่า&nbsp เราจารู้โดยสัญชาตญาณของเราเอง&nbsp แต่ถ้าเกิดปัญหาขึ้นก้อควรจาหันหน้าเข้าหากาน พูดคุยกานในทุกๆเรื่อง&nbsp แต่ไม่ใช่ว่าต้องรู้ทุกเรื่องของกานและกานนะ&nbsp เพราะทุกคนต่างมีความลับด้วยกานทั้งนั้นแหละ&nbsp แต่ก้อควรจารู้ว่าเรื่องไหนควรบอก เรื่องไหนไม่บอก&nbsp ที่คิดอย่างงี้อ่ะ&nbsp ก้อเพราะว่า เรารักกัน&nbsp เรามีกานแหละ&nbsp เราก้อควรจาเข้าใจ&nbsp และไว้ใจกานสิ&nbsp ใช่ป่ะล่ะ.................จาเปงกะลังใจให้นะ

0
tipz มีแต่เพื่อนรัก ไม่เคย(แอบ)รักเพื่อน อิอิ 5 ม.ค. 50 เวลา 13:54 น. 5

ถามตรงๆไปเลย ไม่ต้องอ้อมค้อมแล้ว เงียบไปเราก้ออึดอัดอ่ะนะ .. เราคิดว่างั้นอ่ะ เพลง "อย่าหักหลัง" อ่ะ เคยฟังป่ะ

0
BlueSin 5 ม.ค. 50 เวลา 14:06 น. 6

ถ้าเทอรุสึกแปลกๆ เทอก้ต้องลองสังเกตุดูสิ
ว่าเขาอะไรแปลกไปไหม หรือนิสัยเปลี่ยนไป


PS.  "..การรู้สึกถึงคนที่เรารักและรู้ว่าเขาก็รักเรา แต่ไม่สามารถติดต่อสื่อสารกันได้...มันเป็นความสุขหรือความเศร้ากันแน่..." ~~When you look back , remaining only beautiful memory~~
0
You\'re My Miracle 5 ม.ค. 50 เวลา 17:39 น. 7

ก้อควรดูพฤติกรรมเค้านะ ถ้าเค้าเปลี่ยนไปก้ออาจมีสิทธิที่เค้าจาไปมีคนอื่น


PS.  รักดงบังกะซูจูเปงหน้าที่ของฉัน...อิอิ...รักยุน&คิบอม&ฮีชอล^^เปงหน้าที่ของหัวจัย...เอิ๊กๆ -///-
0