Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ณ ตอนนี้! คิดว่านิยายแนวไหนที่ตลาดต้องการ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    สวัสดีจ้า~ คิดเห็นกันยังไงเอ่ย แนวนิยายที่คนอ่านส่วนใหญ่ชอบอ่านมากเป็นพิเศษในปัจจุบัน ที่คิดว่าเขียนแล้ว คนอ่านเยอะมากแน่นอน รับรองไม่ไส้แห้ง?

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Miran/Licht 29 เม.ย. 67 เวลา 11:42 น. 1

ดูหน้านิยายติดเหรียญยอดขายสูงสุดค่ะ ดูทุกเว็บลงนิยาย ดูเว็บอีบุ๊กแล้วจะได้คำตอบค่ะ

0
เทพซ่าคิริโตะ 29 เม.ย. 67 เวลา 11:52 น. 2

แนวพระเอกเทพครับ ติดอยู่ในเดทเกมไม่มีปุ่มล็อกเอ้าท์ ใครตายในเกมก็จะตายจริง ๆ ทำให้พระเอกต้องเดินทางไปสู้กับบอสใหญ่บนหอคอยร้อยชั้น มีหักมุมตรงที่คนที่อยู่เบื้องหลังเป็นคนใกล้ตัว พระเอกเสียใจมากแต่ก็สู้จนชนะบอสได้สำเร็จ เขามีเมียในเกมด้วยครับ แต่จบเกมแล้วเมียกลับไม่ตื่นขึ้นมาด้วย แนวนี้ดังแน่นอน คิริโตะฟันธง

0
Black C. Yaguna 29 เม.ย. 67 เวลา 13:45 น. 3

แต่ถ้าของในตลาดหน้าตาซ้ำ ๆ กัน คุณภาพแทบจะไม่ต่างกันมันก็อาจขายอยากอยู่น่าาาาา ขายตามตลาดได้ แต่ของที่ขายจะต้องดีกว่า มีอะไรที่พิเศษกว่าสักนิดหนึ่ง

0
ละอองมาร 29 เม.ย. 67 เวลา 15:49 น. 4

เข้าไปดูในขายดีเลยครับ ถ้าเป็นของ Dek-D ตอนนี้ก็พวกหมวดอดีตปัจจุบันอนาคต (ทะลุมิติไปสร้างเนื้อสร้างตัว ย้อนอดีตเกิดใหม่) แนวจีนโบราณก็พวกไปเกิดเป็นฮองเฮา ไปช่วยสามีสร้างตัวอะไรพวกนั้น ถ้าจะตั้งใจเขียนนิยายเพื่อหาเงินและเป็นอาชีพก็ต้องเขียนแนวตลาด ต่อให้มันจะซ้ำจะวนลูปเดิมก็เถอะ แต่การที่มันวนนั่นหมายความว่ามันขายได้ ถึงตลาดนั้นๆจะมีสินค้าอยู่เยอะแต่ก็มีคนเดินตลาดนั้นเยอะมากเช่นกัน เราก็ต้องผลิตนิยายที่ดีมากพอให้คนมาอ่านมาซื้อ สร้างจุดเด่นที่นิยายตลาดหลายเรื่องยังขาดหรือพร่องไป แต่ก็ต้องเกิดมาจากการที่เราอ่านงานเหล่านั้นมากพอด้วย ปล.อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมนะ ผิดถูกยังไงต้องขออภัยด้วยครับ

0