เรียกว่าฮิตติดเทรนด์กันนานทีเดียวนะคะน้องๆ ชาว Dek-D.com สำหรับท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์แบบกังนัมสไตล์ ทำให้ใครต่อใครพากันทำตามมากมาย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น ถามใครใครก็เต้นเป็น อิอิ

 

          ล่าสุด แบรนด์ดังขวัญใจวัยรุ่นอย่าง SHEENe ก็จัดประกวดกับเขาเหมือนกัน ด้วยการตามหา “ชีนเน่สไตล์” โดยให้เหล่าผู้สนใจร่วมกิจกรรมส่งภาพหรือคลิปเข้าประกวด ...สนใจกันแล้วล่ะสิ มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าว่า เราจะมีโอกาสคว้ารางวัลจากกิจกรรมนี้ไหม

 

 

 

กิจกรรม SHEENe Style เปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 11 - 25 กันยายน 2555 ประกาศผลวันที่ 27 กันยายน 2555 อย่ารอช้านะคะ น้องๆ ที่มีความสามารถทางการเต้น หรือมีลีลาเป็นเอกลักษณ์รีบส่งภาพหรือคลิปเด็ดๆ ไปประกวดกันเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจชีนเน่ www.facebook.com/sheenethailand

          แล้วมาลุ้นกันว่า ใครจะได้เป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ต ONE ASIA TOUR 2012 M Countdown Smile-Thailand มูลค่า 1,500 บาท รางวัลละ 2 ใบ ทั้ง 17 รางวัล เย้!



ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
SleepyPrincess Member 15 ก.ย. 55 21:05 น. 5
ปล. ฝากงานเขียนนิดนึงนะค้าาาาาา >< It's my real life นี่แหละ ชีวิตของฉัน - http://writer.dek-d.com/evethippayapokin/writer/view.php?id=831432 มีอะไรก็ทักกันได้น้าา ทางทวิตก้อได้ @eve_tth
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด