โอ๊ยยยยย...ชีวิตวัยรุ่น วุ่นทั้งเรื่องเรียนและเรื่องรักยังไม่พอ ยังต้องวุ่นเรื่องโซเชียล เน็ตเวิร์กด้วย ไหนจะเมนต์เฟซบุ๊ก แชทคุยไลน์ ส่งลายสติ๊กเกอร์เก๋ๆ ไปอวดใครต่อใคร จะมาใช้สติ๊กเกอร์ซ้ำๆเดิมๆ หรือคุยกันแต่ตัวหนังสือน่ะมันไม่ชิคแล้ว  จะแชทให้มัน คุยให้โอ ต้องครีเอทสติ๊กเกอร์หรืออีโมติคอนส่วนตัวให้ไม่ซ้ำใคร แต่จะทำยังไงได้ละเนี่ย
 
          เรื่องนี้ไม่ต้องห่วง เพราะโออิชิเค้าเข้าใจวัยรุ่นดี เลยจัดแอพลิเคชั่นสุดล้ำ "Oishi Omoticon" มาให้น้องๆ ได้ลองล้ำเกินใคร วิธีการใช้ก็ง่ายสุดๆ เพียงแค่ Upload ใบหน้าของน้องๆ ลงไป ระบบจะแปลงใบหน้านี้เป็น Omoticon หลากหลายอารมณ์ พร้อม Save ลง Facebook หรือมือถือ แค่เนี้ยก็เอาไปแชร์ ไปเมนต์เพื่อนในเฟซให้สนั่น มันกับการส่งสติ๊กเกอร์ในไลน์ หรือจะเอามาอวดลายเก๋ๆกันในคอมเมนต์กระทู้ Dek-D ก็ได้ รับรองเพื่อนๆอิจฉาตายเลย เอ้า! แล้วจะรอช้าทำไม ไปดาวน์โหลดแอพฯกันได้ที่นี่ https://apps.facebook.com/OmoticonOishi
 

 
          แต่ยังอินไม่พอ! โออิชิยังขอแจกหนักๆ แจกเน้นๆ ให้น้องๆได้ใช้ Omoticon เพิ่มอีก 3 ลาย ทั้งลายของหนุ่มฮิปแห่งยุค ต่อ ธนภพ  สาวฮอตสุดซ่า เก้า สุภัสสรา และหนุ่มมาดกวนชวนหลงใหล มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่เปิดให้ดาวน์โหลดไปใช้ได้ฟรี! ไม่มีกั๊ก! ที่ http://www.oishidrink.com
 

 
          นอกจากนี้ โออิชิยังใจดีมีโชคอีกชั้น ด้วยกิจกรรมสุดโอที่ทุกคนรอคอย “ทัวร์ยกแก๊ง โอยกก๊วน” ให้พาแก๊งคู่จิ้นคนสนิท 50 แก๊ง ตะลุยสุดยอดเจแปนทริปที่คนญี่ปุ่นยังร้องโอ!!! พร้อมกับพ็อกเก็ตมันนี่ 1,000,000 บาทต่อแก๊ง โดยโออิชิ ออกค่าภาษีหัก ณ ที่จ่ายให้กับผู้โชคดีทั้งหมดด้วย!!! แค่คิดก็กรี๊ดแล้ว

          แฟนโออิชิสามารถลุ้นไป “กิน เที่ยว ช็อป ฟรีทุกอย่าง” กับโออิชิได้ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิมาที่ http://www.oishidrink.com/promotion หรือ *494* ส่งฟรีทุกเครือข่าย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤษภาคม จับแจกทุกอาทิตย์ๆ ละ 4 รางวัล พิเศษสำหรับอาทิตย์สุดท้ายแจกจุใจถึง 10 รางวัล

 

 
          อย่ามัวแต่ลังเลใจ ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็คุ้ม!!! รีบซื้อรีบดื่มโออิชิเพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Oishi Omoticon จะได้ชิคก่อนใคร ช้าแล้วเชยนะจะบอกให้ อย่าหาว่าโออิชิไม่เตือน ส่วนใครที่สร้าง Omoticon มาใช้เองแล้ว ลองมาลงอวดกันหน่อยจ้า 
 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด