สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจัดกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ ห่างไกลการพนัน

สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจัดกิจกรรมเพื่อคนรุ่นใหม่ ห่างไกลการพนัน

22 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล จัดกิจกรรมโครงการรณรงค์ให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการพนัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลุคอย่างแบด NO สน NO แซด การพนัน” โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ เยาวชนคนรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไป ภายในงานมีการเปิดกิจกรรมด้วยหนังแอนิเมชั่นซุปเปอร์ฮีโร่ G-LO Man (จีโล่แมน) ชุดใหม่ ที่นำเสนอเรื่องราวของผลเสียจากการพนัน ในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ได้ความสนุกสนาน

และยังมีพิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจคิว คิ้วสาหร่าย, เดียร์ ลิลลี่ แม็คกร๊าธ ที่มารับหน้าที่ดำเนินรายการ

 รวมถึงได้รับเกียรติจาก คุณพชรพรรษ์ ประจวบลาภ เลขาธิการสถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย มาให้ความรู้และร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนานในเรื่องความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการพนัน ภายในงานมีการนำข้อมูลความรู้มานำเสนอ ในรูปแบบเกมร่วมสนุกแจกของรางวัล เพื่อให้น้อง ๆ เยาวชน และประชาชนทั่วไป มีส่วนร่วมกับกิจกรรมอย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น 

 และยังมีแขกรับเชิญพิเศษ เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือน้องเทนนิส นักเทควันโดหญิง ขวัญใจชาวไทย มาร่วมพูดคุยและสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ คนรุ่นใหม่ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ตั้งใจเรียน และมุ่งมั่นตั้งใจทำตามความฝันของตัวเอง เพื่อประสบความสำเร็จในที่สุด

ไฮไลท์ของงานครั้งนี้อยู่ที่ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่น เบล วริศรา เจ้าของเพลงดังอย่าง “เอาปากกามาวง”

และวง ONLY MONDAY เจ้าของบทเพลงฮิตติดหูอย่าง “ได้แต่นึกถึง” ซึ่งได้มอบความสนุกและความประทับใจ 

 พร้อมยังทิ้งท้ายสอดแทรกความรู้ให้กับน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ จากโรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัยทุกคน 

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าชมผ่านไลฟ์ เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าได้รับความรู้และความสนุกสนาน ตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

แล้วพบกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ได้อีกในครั้งต่อไป โดยสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook Fanpage : Super คนรุ่นใหม่ห่างไกลการพนัน

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น