รายการใหม่ “เด็กลองดี กับ ดีมอลต์” สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทยที่มีฝัน ทุกวันจันทร์ ทางช่อง CH7

“เด็กลองดี กับ ดีมอลต์” สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กไทยที่มีฝัน 

ทุกวันนี้ใครๆ ก็ฝันถึงความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย การหารายได้พิเศษในวัยเรียน หรือแม้แต่โอกาสในการทดลองเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อค้นหาตัวเองว่าเราชอบอะไรกันแน่ แต่จะดีกว่าไหมถ้าไม่ต้องเสียเวลาไปลองผิดลองถูกโดยที่เราสามารถรู้ทริคหรือตัวช่วยที่ทำให้เราไปถึงฝันได้เร็วขึ้น อย่างเช่นรายการ "เด็กลองดี กับ ดีมอลต์" รายการแนวสร้างแรงบันดาลใจที่ท้าให้เด็กมีฝันได้ไปทดลองทำจริง เรียนรู้จริง ล้มเหลวหรือสำเร็จจริงๆ โดยมีแขกรับเชิญพิเศษคอยช่วยเหลือและแนะนำตลอดการทำภารกิจที่ดูแล้วอินและฟินเหมือนได้ทำด้วยตนเอง


ยิ่งเล่น ยิ่งเรียนรู้ กับแก๊งเด็กตัวตึง พร้อมแขกรับเชิญ

รายการ “เด็กลองดี กับ ดีมอลต์” เป็นรายการแนวสร้างแรงบันดาลใจที่จะไปค้นหาเด็กๆ ที่มีความฝันในสายอาชีพต่างๆ มาร่วมกันทำภารกิจพิชิตฝัน โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งเนื้อหารายการแต่ละตอนจะพูดถึงอาชีพฮิตของเด็กๆ เช่น ยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ดารา นักร้อง รวมถึงอาชีพยอดนิยมตลอดกาลอย่าง หมอ พยาบาล ทหาร ตำรวจ เป็นต้น โดยถ่ายทำแบบกึ่ง Reality การทำภารกิจต่างๆ ในรายการจึงทำให้คนดูอย่างเราลุ้นเหมือนเป็นคนทำภารกิจนั้นเองเลยล่ะ

อย่างใน EP1 เป็นเรื่องของอาชีพยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ที่หลายๆ คนทั้งชอบดูและอยากมีโอกาสสร้างช่องของตนเองเพื่อหารายได้พิเศษอีกด้วย โดยช่วงแรกรายการจะค้นหาเด็กลองดีมาร่วมทำภารกิจกับดีมอลต์ จากนั้นก็จะมีทริคการทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบจากแขกรับเชิญ “พี่ซอฟ” จากช่อง softpomz อีกด้วย 

โฉมหน้าแก๊งเด็กลองดี EP1 อาชีพยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์
โฉมหน้าแก๊งเด็กลองดี EP1 อาชีพยูทูบเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์
พี่ซอฟ จากช่อง softpomz แนะนำวิธีการสร้างคอนเทนต์ให้สำเร็จ
พี่ซอฟ จากช่อง softpomz แนะนำวิธีการสร้างคอนเทนต์ให้สำเร็จ

ท้าลองดี ลุ้นรับทุนการศึกษาจากดีมอลต์

รายการแบ่งเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกน้องๆ จะต้องทำภารกิจตามที่กำหนด อย่างใน EP1 น้องๆ จะต้องช่วยกันคิดและถ่ายทำ vlog แนะนำโรงเรียนภายในเวลาที่กำหนด จากนั้นจึงให้เหล่าผู้ชมในโรงเรียนดูคลิปวิดีโอและให้คะแนน ซึ่งถ้าทำภารกิจผ่านก็จะได้รับทุนการศึกษาจากดีมอลต์ ผู้สนับสนุนรายการ

แน่นอนว่าน้องๆ ใน EP1 ทำได้สำเร็จ ทั้งจากทักษะและความสามารถของน้องๆ เอง และคำแนะนำจากพี่ซอฟที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ใครอยากดูผลงานน้องๆ ไปติดตามรายการ “เด็กลองดี กับ ดีมอลต์” EP1 กันได้เลย 

ส่วนในช่วงที่ 2 เป็นการทำภารกิจเพื่อร่วมแจกทุนสนับสนุนให้แก่มูลนิธิที่น้องๆ เลือกได้เอง โดยภารกิจช่วงนี้บอกเลยไม่ยากเพราะดีมอลต์เค้าอยากแจกจริงๆ 

สนับสนุนรายการโดย ดีมอลต์

ดีมอลต์ นมมอลต์สกัด รสช็อกโกแลต เติมสิ่งดีๆ ให้กล้าเรียนรู้ กล้าลองดี นมที่อร่อย และครองใจเด็กทุกคนในตอนนี้ อร่อยเข้มข้น หอมกลิ่นมอลต์ ผสมมอลต์สกัดจากข้าวบาร์เลย์ มีวิตามินและแร่ธาตุรวมถึง 14 ชนิด แคลเซียมสูง จากน้ำนมโค มีวิตามินบี 12 สูง ช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและสมอง มีแบบกล่อง 90 มล. และ 180 มล. และมีทั้งรสช็อคโกแลตมอลต์ สูตรปกติ และ รสช็อคโกแลตมอลต์ สูตรน้ำตาลน้อย

ท้าลองดีทุกสัปดาห์ กับทุกสาขาอาชีพยอดฮิตของเด็กยุคนี้

ไม่อยากพลาดรายการดีๆ แบบนี้ สามารถติดตามรับชมรายการ “เด็กลองดี กับ ดีมอลต์” ได้ที่ CH. 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 - 18.30 น. เลิกเรียนกลับบ้านมาดูพร้อมกันทั้งครอบครัวได้เลย 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น