เตรียมกรี๊ดอาร์เอสปล่อย "กาย" ละลายใจสาวๆ

 

     ฟังทางนี้เลยจ้าสาวๆ dek-d.com ... เตรียมกรี๊ดกับศิลปินเบอร์ใหม่ของอาร์เอสได้เลยค่ะ ก็จะใครซะอีกล่ะ ถ้าไม่ใช่ “กาย – รัชชานนท์ สุประกอบ” หนุ่มมาดเท่อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีเสน่ห์แพรวพราว บวกกับเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

 

     ... วันนี้ “กาย” มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเขาได้อย่างชัดเจน กับเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า “ทวนเข็มนาฬิกา” เพลงช้าเพราะๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักเขา และตอนนี้พี่เหมี่ยวก็จะพาน้องๆ dek-d.comทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ “กาย” กันเลยค่ะ

     “สวัสดีครับ ผม “กาย – รัชชานนท์ สุประกอบ” เป็นศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากอาร์เอสฯครับ ตอนนี้ ผมก็ได้ส่งซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัวเพลงแรก ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆทุกคนแล้ว มีชื่อเพลงว่า “ทวนเข็มนาฬิกา” สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า เพราะๆ ที่บอกถึงเรื่องราวความเสียใจของความรักในอดีต ที่ถูกคนรักทิ้งไป แต่ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยคำว่า “สมมติ” ความคิดทุกอย่างที่มีขึ้นมา จะเป็นเหมือนความฝัน และอยากจะหมุนเวลากลับไปให้มีความรักที่แฮปปี้เหมือนในอดีต เพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” จะเป็นเพลงแนว “ป๊อป ร็อก” ที่ใช้เสียงร้องเท่ห์ๆ บวกกับความรู้สึกข้างในของตัวเรา ซึ่งจะทำให้เพลงนี้ มีความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผมมากที่สุด ผมขอฝากเพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามกัน เพราะผมตั้งใจกับการทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อได้ฟังครับ”

     ได้รู้จักกับ “กาย” กันไปบ้างแล้ว ถ้าใครอยากรู้จักหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ให้มากขึ้นล่ะก็ลองติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” ของหนุ่มมาดเท่ “กาย” ได้ดูนะคะ แล้วรับรองว่าน้องๆ จะต้องหลงรักหนุ่มคนนี้แน่ๆ ค่ะ


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข้อมูลจาก อาร์เอส ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

35 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
I'm ZenZoRiTH••!! Member 25 มี.ค. 52 17:04 น. 6

pop-rock อีกแล้ว เบื่อจังเลยกับแนวนี้ เมืองไทยมีเยอะไปแล้วนะ 555

อยากได้แนวอื่นบ้างง่า

(จะถูกฆ่าไหม  = =)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เหอๆ 25 มี.ค. 52 19:26 น. 9
คห. ก้อป๊อปร๊อคมันแนวคนไทยนี่นา ช่วยคนไทยกันดิ

ป๊อปร๊อคไทยทำแล้วรุ่งอ่ะ ถึงเกลื่อนก็เหอะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด