แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer เพื่อการออกกำลังกายที่ฟิตยิ่งขึ้น!

 

แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer
เพื่อการออกกำลังกายที่ฟิตยิ่งขึ้น!


     
     ฟิตบิทเปิดตัวแอพพลิเคชั่นโฉมใหม่ ที่จะช่วยให้เราออกกำลังกายได้ตามเป้าหมายได้สำเร็จ โดยแอพพลิเคชั่นนี้ จะอัดแน่นไปด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายที่ได้รับการคัดสรร และปรับเปลี่ยนรูปแบบที่เหมาะสมกับคนๆ นั้น โดยอ้างอิงจากกิจกรรมการใช้ชีวิต แถมแอพพลิเคชั่นนี้ ยังมาพร้อมกับครูฝึกรายใหม่ให้เราได้เลือกตามใจชอบ มีรูปแบบการออกกำลังสารพัดรูปแบบ พร้อมเพลงประกอบที่สามารถปรับได้ตามความชอบ  ช่วยให้เราสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่บ้านหรือนอกบ้าน
 
     แอพพลิเคชั่นนี้จะประมวลการออกกำลังกายของเราในแต่ละวัน มาปรับเพื่อสร้างรูปแบบการบริหารร่างกายให้เหมาะสมกับระดับความฟิตและพละกำลัง ซึ่งจะประกอบด้วยโปรแกรมการออกกำลังกาย 4 แบบ ที่มาพร้อมกับท่วงท่าการออกกำลังกายมากมายกว่า 100 ท่า รวมทั้งรูปแบบการออกกำลังแบบฟรีสไตล์ อาทิ “10-Minute Abs” และ “Traveler 10” ซึ่งเหมาะที่จะนำไปผสมผสานกับท่าออกกำลังกายประจำวันของเรา เพื่อผลลัพธ์ที่เห็นผลทันตา ซึ่งข้อมูลของฟิตสตาร์ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการออกกำลังกายแบบนี้แล้วว่าร้อยละ 85 ของผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer มาอย่างน้อย 5 เซสชั่นนั้นเห็นผล ทำให้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม
 


     สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้ฟรีจาก App Store และ Google Play หรือสามารถใช้งาน online บนเว็บไซต์ฟิตบิท ได้แล้ววันนี้

    
พี่นิด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น