“5 ดาราสายเกา” กับเคล็ดลับผิวปัง! ที่เราต้องทำตาม

     
           
อันยอง  อิอิ >o< สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL นานมากๆ แล้วที่เราไม่ได้เจอกันใน
Beauty Story  แต่สัปดาห์นี้พี่ผึ้งแวะมาทักทายสาวๆ NUGIRL แทนพี่โอ๊ต 1 สัปดาห์นะจ๊ะ ถ้าคิดถึงพี่โอ๊ตก็อดใจรอหน่อยเนอะ เดี๋ยวสัปดาห์หน้าพี่โอ๊ตก็กลับมาเจอสาวๆ เหมือนเดิมจ้า มา มา มา เข้าเรื่องดีกว่าคืองี้นะพี่ผึ้งเนี๊ยยังคงอินกับกระแสโคเรียฟีเวอร์ไม่หาย เลยขอหยิบเรื่องนี้มาเม้ามอยกัน
หน่อนดีกว่า ดูซีรี่ส์ทีไรเป็นต้องอิจ!! ในความผิวสวยของนักแสดงเกาหลีตลอด ไม่ได้อิจ!! เรื่องผิวขาวนะจ๊ะอันนั้นเข้าใจถึงระบบ DNA ในแต่ละเชื้อชาติ แต่อิจ!! ตรงที่ต่างๆ นาๆ ดูผิวพรรณดีแลดูชุ่มชื้นจับใจมากมาย แบบนี้ต้องตามค่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละนางนั้นมีวิธีดูแลผิวยังไงกันบ้าง??

Jeon Ji Hyeon : จอนจีฮยอน
คนนี้ระดับตำนานเนอะ อยู่วงกาลมาเนิ่นนานแล้วแต่ทำไมหน้าตาและผิวพรรณ ทุกอย่างดูเหมือนสต๊าฟเอาไว้เลย อร๊ายยยยทำไมช่างดีอย่างนี้กาลเวลาไม่เคยทำร้ายนางได้เลย (ทำร้ายแต่ฉัน ฮัลโหล!! คืออัลไล #กรอกตาสูงมาก) จอนจีฮยอน บอกว่า สิ่งแรกเลยที่เธอต้องพกติดตัวตลอดเวลาก็คือ “สเปรย์น้ำแร่” และ “ปิโตเลี่ยมเจล หรือ บาล์ม” นั่นเอง เพราะสเปรย์น้ำแร่ จะช่วยให้ผิวเธอชุ่มชื้นขึ้นจากสภาพอากาศที่แห้งมากของเกาหลี ส่วนบาล์ม ก็จะช่วยบรรเทาอาการผิวแห้งเฉพาะจุดบนตัวของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในกองถ่าย 2 สิ่งนี้เป็นการดูแลผิวขั้นพื้นฐานของเธอ และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญนางบอกว่า นางใช้ครีมกันแดดกับบีบีครีมที่เน้นความสว่างใสเท่านั้น 
รู้แบบนี้ต้องตามแล้วจ้า

Girl Generation
สาวๆ วง Girl Generation มีวิธีการดูแลผิวที่คล้ายๆ กันอยู่หลายอย่าง และมี 1 อย่างที่ทุกคนให้ความสำคัญมากๆ เลยคือการขัดผิว หรือ สครับผิวนั่นเองค่ะ การขัดผิวจะช่วยกำจัดสิ่งตกค้างรวมไปถึง
ขจัดพวกขี้ไคล  ชั้นผิวเก่าๆ ที่อาจจะไปอุดตันอยู่ตรงผิวหนังของเรา มีเพิ่มเติมนิดหน่อยคือ Seohyun (ซอฮยอน) จะเน้นทาน้ำมันบนผิวหน้าบางๆ ทุกครั้งหลังล้างหน้า เพื่อให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นไว้ให้ได้นานที่สุด เพื่อสุขภาพผิวที่ดีอยู่ตลอดเวลา

Kim go eun : คิมโกอึน    
มาถึงหมวยที่รักของพี่ผึ้ง คิมโกอึน ผิวสวยใสขนาดนี้เชื่อว่าต้องเน้นวิธีดูแลจากภายในสู่ภายนอกแน่นอน แล้วก็เป็นไปตามอย่างที่คาดไว้ เพราะโกอึนจะเน้นการดูแลผิวด้วยวิธีธรรมชาติ เช่น
การเดินออกกำลังกาย  การกินแอปเปิ้ลในทุกเช้าเพื่อสุขภาพที่ดี นอกจานั้นจะใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นอยู่เสมอ  และอีกอย่างที่สำคัญคือการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อชดเชยผลของการอดนอน และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญต้องทาครีมกันแดดทุกวัน 

Minah (Girl’s Day)
สาวสวยมินอา  เธอบอกว่าเธอเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าเพราะส่วนตัวแล้วแต่งหน้าไม่เป็น จะแต่งหน้าก็ต่อเมื่อเวลามีงาน ปกติแล้วเธอจะเน้นก็ดูแลผิวและใช้ครีมบำรุงมากกว่าเช่นการมาส์กหน้าเป็นประจำ เธอชอบมาส์กมะเขือเทศเป็นพิเศษ เพราะช่วยบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดี และเน้นการทานอาหารทุกมื้อต้องมีส่วนประกอบของมะเขือเทศเป็นหลัก 
 

Suzy : ซูจี
โอ๊ยยยยย!!! คนนี้ก็ผิวดีระดับสิบ จำได้ว่าตอนดูซีรี่ส์เรื่อง Uncontrollably Fond ในเรื่องนี่ฉากหิมะตกหนาวเหน็บสุดพลังแต่หน้านางยังดูสุขภาพดีไม่แห้ง ไม่ขุยเลยแม้แต่น้อยมันเริ่ดมากเลยเนอะ >///<  ซูจีบอกว่าเวลาล้างหน้าจะเน้นเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าชนิดโฟม และจะล้างเป็นเวลานานประมาณ 2 นาที  ค่อยๆ ล้างไปแบบช้าๆ หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น  และปิดท้ายด้วยการล้างด้วยน้ำเย็น เพื่อกระชับรูขุมขนตอนนี้เน้นตัวที่เป็นน้ำกุหลาบตามด้วยการใช้มอยส์เจอไรเซอร์
โดยการทาลงบนหน้า แล้วนวดเบาๆ จนซึม  นี่อ่านจบแล้วก็วิ่งไปล้างหน้า 2 นาทีเลย ล้างแบบนี้แล้วผิวจะเนียนแบบนางใช่มะ เอาค่ะเริ่ม!!

         นี่ถ้าอยากผิวดี ผิวสวยเคล็ดลับง่ายๆ สไตล์เกาหลีแบบนี้ก็ช่วยได้นะ แต่ส่วนตัวพี่ผึ้งคิดว่าไม่ว่าจะเป็นสูตรหรือวิธีการดูแลผิวแบบไหน ถ้าสาวๆ NUGIRL เริ่มทำ และทำเป็นประจำพี่ผึ้งเชื่อว่าผิวของเราจะดีขึ้นแน่นอน และที่สำคัญอย่าลืมจิบน้ำเปล่าเรื่อยๆ ตลอดทั้งวันนะคะ 
                 NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก

     

พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

Prapang192 Member 11 ก.พ. 60 18:02 น. 1

อยากหน้าเนียนแบบซูจีม๊ากมาก หน้าซูจีนี่แบบเนียนกริ๊บอิจอย่างแรงเลยค่าาyesyesyes

เดี๋ยวเราจะลองทำตามวิธีด้านบนดูนะ

0
กำลังโหลด
Natacia Member 11 ก.พ. 60 18:15 น. 2

ก่อนจะทำให้ได้แบบเขา เริ่มจากการกำจัดสิวผดทั้งหลายออกก่อนดีกว่า แล้วค่อยเปย์ไปซื้อครีมกันแดด สเปรย์น้ำแร่ กับอาหารบำรุงผิว คราวนี้ล่ะ ความสวยจะมาเยือนในอีกไม่ช้ารักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด