แก้รักแร้ดำ ทำทุกวันเอาอยู่ชัวร์!


   สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL สำหรับ Beauty Story ประจำสัปดาห์นี้พี่ผึ้งจะมาแนะนำเรื่องของ รักแร้ดำ จ้า เพราะว่ามีสาวๆ หลายคนหลังไมค์มาถามเรื่องรักแร้ดำ ขอบอกว่าเยอะมากกกก วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ อยากใส่แขนกุดก็เขินเพราะรักแร้ดำ ไม่มั่นใจนู้นนี้!! เขยิบมาอ่านใกล้ๆ พี่ผึ้งรวมเทคนิคมาให้แล้วจ้า
 

 เปลือกกล้วย 
เนื่องจากเปลือกกล้วยมีความเป็นกรดอ่อนๆ และมีเอนไซม์ จึงช่วยกระตุ้นให้รอยคล้ำ รอยดำ หายไปได้จ้า
วิธีใช้ :: ใช้เปลือกกล้วยด้านในที่ติดกับเนื้อกล้วยนะคะ วิธีนี้เราจะใช้เปลือกกล้วยสดจ้า นำมาขัดๆ ถูๆ บริเวณใต้รักแร้ประมาณ 2-3 นาที ทำตอนที่เรากำลังอาบน้ำอยู่ก็ได้จ้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
สูตรนี้สาวผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะจ๊ะ

 ยูคาลิปตัส บาล์ม กับ น้ำมะนาว 
ยูคาลิปตัส บาล์ม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ “วิคส์ ที่เราใช้ทาให้จมูกโล่งๆ ตอนเป็นหวัดนั่นเองจ้า” ยูคาลิปตัส มีสรรพคุณช่วยสมานแผล ส่วนน้ำมะนาว มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ช่วยขจัดขี้ไคล้ดำคล้ำออกไปได้
วิธีใช้ :: ยูคาลิปตัส บาล์ม 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน เวลาอาบน้ำก็ใช้ขัดๆ ถูๆ บริเวณใต้รักแร้ แล้วทิ้งไว้สัก 2-3 นาที แล้วล้างออก 
สูตรนี้ไม่แนะนำสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายนะจ๊ะ
 

 ยาสีฟัน 
แอบเห็นบล็อกเกอร์ทั้งไทย และ ต่างประเทศ หลายคนมากๆๆ ที่ออกมารีวิวว่าใช้ยาสีฟันช่วยให้รักแร้ดำๆ ขาวขึ้นได้ ส่วนตัวคิดว่าไม่เป็นอันตรายอะไรเพราะยาสีฟันใช้กับช่องปากของเราซึ่งก็บอบบางไม่แพ้ผิวใต้วงแขนเลยมาลองใช้ดูจ้า ความจริงนี่ก็ทดลองมาเป็นเดือนแล้ว รู้สึกเห็นผลนะ!!
วิธีใช้ :: เลือกใช้ยาสีฟันสูตรไวท์เทนนิ่งนะจ๊ะ ใช้ยาสีฟันทาบางๆ บริเวณใต้รักแร้ทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนอาบน้ำจ้า
สูตรนี้ไม่แนะนำสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายนะจ๊ะ
 
     3 สูตรง่ายๆ ที่พี่ผึ้งฝากไว้ รับประกันว่าใช้ได้ผลจริงๆ เพราะทั้ง 3 สูตรนี้พี่ผึ้งลองใช้กับตัวเองมาแล้ว ถ้าหมั่นทำทุกวัน แน่นอนว่าจะต้องเห็นผล แค่อย่าขี้เกียจเท่านั้นเองจ้า กลับมาเจอกับ Beauty Story ได้ทุกวันศุกร์นะจ๊ะ บายยยยยย
 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น