เจนนี่ ลิซ่า BLACKPINK กับทริคสวยที่อยากแชร์


     อันยองสาวๆ NUGIRL ทุกคนค่ะ สำหรับ Beauty Story ในสัปดาห์นี้พี่ผึ้งเอาเคล็ดลับความงามของสาว ลิซ่า และ เจนนี่ BLACKPINK มาฝากจ้า เห็นสองสาวผิวสวยสดใสขนาดนี้มีเคล็ดลับอะไรดีๆ บ้าง ต้องตามไปดูจ้า
 
Lisa BLACKPINK
ลิซ่า เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเมคอัพเทรนด์ในแบบของตัวเองไว้ว่า “ช่วงที่ยังเป็นเด็กฝึกอยู่ จะมีการประเมินรายเดือน และวันที่ลิซ่าต้องประเมินครั้งแรกก็เป็นวันเดียวกับที่ต้องแต่งหน้าเองครั้งแรกเหมือนกัน ซึ่งในเวลานั้น คิ้ว ก็ยังเขียนไม่เป็นเลย แต่โชคดีที่ตัวเองเริ่มหัดดูพวกบิวตี้บล็อกเกอร์ ตามยูทูปบ้างแล้ว” 
 
 
 
 

ลิซ่า ยังบอกอีกว่า “ถ้าในวันที่ฉันไม่มีอายไลเนอร์ ยังไงก็ขอให้ปากแดง และผิวดูเปล่งปลั่งไว้ก่อน คอนทัวร์นิดๆ ทาตาให้ดูสโมคกี้อายหน่อย ถือว่าโอเค
Lisa’s tips :: Mascara’s my area!! สิ่งที่ลิซ่าขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ มาสคาร่า นั่นเองจ้า 
 
Jennie BLACKPINK
เจนนี่ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ใน billboard.com ว่า เรื่องความสวยความงามที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวันของเธอน่าจะเป็นอะไรที่ชาวตะวันตกคิดไม่ถึง อย่างการที่เจนนี่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีสว่างๆ เพื่อเปลี่ยนลุคให้ดูแปลกใหม่และมีอะไรมากขึ้น หรือการทาไวท์เทนนิ่งอายครีมเพื่อเป็นเบสก่อนลงอายแชโดว์แบบกลิตเตอร์ เพื่อให้ติดทนและดูเพอร์เฟคต์
 

 
 

เจนนี่ ยังบอกอีกว่า “บนเวทีฉันจะต้องแสดงด้านที่แตกต่างของฉันออกไป อยากจะลองอะไรที่เป็นสไตล์ผู้หญิงๆ ผสมกับความเซ็กซี่และฮิปฮอพ เมื่อเราให้ความสนใจและดูแลเรื่องการแต่งกายมากขึ้น เราก็จะมั่นใจบนเวทีมากขึ้นด้วย ส่วนสไตล์การแต่งหน้าแต่ละวันขึ้นอยู่กับอารมณ์หรืออากาศในวันนั้นๆ ฉันไม่ค่อยยึดกับสไตล์ใดสไตล์หนึ่ง ชอบที่จะผสมวิธีการและแบรนด์ต่างๆ เข้าด้วยกันมากกว่า” 
 
     อ่านจากสัมภาษณ์ของทั้งสองสาวแล้วเห็นได้เลยว่า ไม่มีอะไรจะสำคัญไปกว่าความมั่นใจในตัวเราอีกแล้ว ลองหยิบจับเอาเทคนิคนิดๆ หน่อยๆ ของลิซ่า และ เจนนี่ BLACKPINK ไปประยุกต์ใช้กับตัวเองดูนะคะ สำหรับสาวมือใหม่ก็อย่างลืมมาสคาร่าตามแบบที่ลิซ่าบอกไว้นะ พี่ผึ้งว่าในวันสบายๆ แค่ทาแป้งหน่อย และปัดมาสคาร่านิดๆ ก็ดูสดใสขึ้นได้แล้วละ กลับมาเจอกันใหม่ใน Beauty Story ครั้งต่อไปในวันศุกร์หน้า บ๊ายย บาย จ้า 
 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 
ขอบคุณข้อมูล
billboard.com
elle.co.kr
pinterest.com 
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น