สิงหาคม 2561

ว่ากันว่าหนังสือก็คือ "เพื่อน" เดือนนี้พี่อรเลยมีเพื่อนมาแนะนำกันหลายคนหน่อย ^ ^ โดยเฉพาะสาววายทั้งหลายน่าจะชื่นใจเป็นที่สุดเพราะเดือนนี้มีนิยายวายออกมาหลายเล่มจนคิดว่าไตน่าจะงอกไม่ทัน ส่วนสายแฟนตาซีก็อย่าเพิ่งน้อยใจเพราะเรามี เล่ม 4 ของ Witchoar มาปลอบ และถ้าใครคลั่งไคล้นิยายจีนแนะว่าไม่ควรพลาดนิยายเรื่องล่าสุดของ หย่งช่าง อย่าง มู่กั๋วหวางโฮ่ว หนึ่งปรารถนาวาสนารัก เล่มนี้ปกสวยบาดใจสุด

หวังว่าเดือนนี้เพื่อนนักอ่านจะมีความสุขกับนิยายที่รักเช่นเคยนะคะ
 
พี่อร
      ^_________^

รอรัก...Love is Pending

Caneus

ถึงจะมีหนุ่มๆ เข้ามาให้เลือกเป็นทิวเเถว เเต่ผู้ชายคนเดียวที่ฉันมอบหัวใจให้ตั้งเเต่เด็ก กลับ-ไม่-ใช่-ฉัน! อ้อนก็เเล้ว อ่อยก็เเล้ว พ่อเจ้าประคุณก็ไม่ใจอ่อนเสียที เเต่อยู่ๆ พี่เจ ที่แสนดีก็มาขอฉันหมั้นเสียอย่างนั้น เอาน่ะ ถึงเขาจะหมั้นเพื่อธุรกิจหรืออะไรก็เถอะ ฉันไม่เเคร์ ในเมื่อโอกาสมาถึงเเล้วมีหรือจะไม่คว้าไว้ หมั้นๆ กันไปก่อน เเล้วเดี๋ยวมะปรางคนนี้จะทำให้เขาทั้งรักทั้งหลงจนโงหัวไม่ขึ้นเอง คอยดู!

ราคา  320 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง สิงหาคม 2561

มู่กั๋วหวางโฮ่ว หนึ่งปรารถนาวาสนารัก

หย่งช่าง

ฉันสูญเสียฉู่เฟิงหลิว คนที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและพี่สะใภ้ เธอกระโดดน้ำตายในชุดเจ้าสาว อีกเดือนกว่าๆ...ฉันสูญเสียพี่ชาย ฮั่วอี้หลุน เขาตายตามเธอไป ฉัน...ฮั่วอี้หราน ถูกทิ้งไว้อย่างเดียวดาย พ่อ แม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ ไม่มีใครอยู่สักคน สามปีต่อมาฉันกลับมาเคารพหลุมศพของพวกเขา แล้วฉันโผล่มาอยู่ในโลกบ้าบอที่มีพลังยุทธ์กับสัตว์ประหลาดอะไรกัน!

ราคา 580 บาท / ชุด (2 เล่ม)
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง สิงหาคม 2561

คุณชายซ่อนใจ

พายพิณ

อีกครั้งแล้วที่คำทำนายของท่านซินแสแค่ไม่กี่ประโยคสามารถพลิกฟ้าคว่ำแผ่นดินได้ ซูคาคุ ฮารุ อดีตคู่หมั้นนายใหญ่ได้รับคำสั่งให้แต่งงานกับ จันทรา วิรพัทธ์ หญิงสาวผู้เป็นรักแรกและรักเดียวของเขาเสมอมาแต่เธอกลับชิงชังเขาเข้าไส้ แถมยังช้ำรักจากใครบางคน

ราคา 330 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง สิงหาคม 2561

ซ้ำรอยรัก

ธารธารา

นับตั้งแต่หัวใจถูกทำลายไม่เหลือชิ้นดีไปเมื่อหกปีก่อน หนุ่มเจ้าเสน่ห์สาวกรี๊ดอย่างเขาจึงต้องการแค่คู่ควง...ไม่ใช่คู่ชีวิต จนกระทั่งหญิงสาวในชุดเดรสสีเเดงเบอร์กันดีปรากฏตัว คำตอบของคำถามนั้นก็สั่นคลอน หญิงสาวผู้เป็นที่รักแรกพบของเขาในวันวาน... เธอกลับมาทำไม หรือเเค่ต้องการทำให้เขาเจ็บอีกครั้งที่สอง ฝันไปเถอะ เขาในวันนี้ไม่ใช่ผู้ชายหน้าโง่แสนดีในวันนั้น ไม่มีวันที่เขาจะกลับไป...ซ้ำรอยรักเธออีกเเล้ว

ราคา 380 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2561

ขอรัก

ภัคธร

เพราะโดนผู้หญิงที่ (แอบ) รักเท 'หมออาร์ต' อายุรแพทย์หนุ่มสุดหล่อกร้าวใจผู้มีแต่คนอยาก 'ถีบ' เอ๊ย อยาก 'จีบ' เลยต้องเป็นฝ่ายไล่ตามบ้าง แต่ถ้าบอกรักดีๆ แล้วไม่ยอมรับรัก ก็อย่ามาหาว่าเขาโหดทีหลังก็แล้วกัน!!

ราคา 320 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม  2561

เจ้าหัวใจพญาเหยี่ยว

เพฑูรย์

การตัดสินใจหลีกหนีคนรักที่ทรยศไปไกลถึงดินแดนทะเลทรายทำให้ผู้กองรินดานึกไม่ถึงว่าจะได้พบกับอีกรักหนึ่งซึ่งเป็นถึงพันโทผู้บังคับบัญชาที่เธอต้องขึ้นตรงกับเขาทั้งตัวและหัวใจเพียงคนเดียว

ราคา 300 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม 2561

เจ้าสาวพลิกล็อก

โอบขวัญ

เพราะฝ่ายนั้นเป็นถึงแม่เสือสาวแห่งหน่วยราชการลับที่ได้ชื่อว่าทั้งโหด ทั้งดุ ถ้าชนะเขาจะดีดหล่อนออกไปให้พ้นจากชีวิต เเล้วมีอิสระกับเรื่องอย่างว่าเหมือนชายชาตรีทั่วๆ ไป เเต่ถ้าแพ้...ชีวิตของเขาคงตกอยู่ในกำมือของภรรยาคนสวยไปตลอดกาลเช่นกัน โทนี่ไม่คิดเลยว่ามหันตภัยครั้งร้ายแรงที่สุดที่กำลังเผชิญอยู่นี้ จะพลิกล็อกกลายเป็นเกมรักที่หวานที่สุดในชีวิต

ราคา 290 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง สิงหาคม  2561

แฟนหึง (โหด) โปรดรัก

pundin

เรื่องราวชวนปวดตับของสี่คนสองคู่ที่อาจไม่ชู้ไม่ชื่น รูมเมทคู่แรก แฟนหึง ระหว่างหนุ่มน้อยใสซื่อ ธรรมะธัมโม กับว่าที่คุณหมอ (หม่อหม้อ) ที่กำลังฮอร์โมนพลุ่งพล่าน ส่วนรูมเมทอีกคู่เป็น แฟนโหด ที่ไม่รู้ไปโกรธกันมาเเต่ชาติปางไหน ทำไมว่าที่คุณครูสายห้าวกับคุณหมอปากหมาถึงเล่นกันแรงนัก ต่างฝ่ายต่างคิดแล้วอย่างนี้เรื่องของคู่ต่างขั้วคงพัวพันกันน่าดู!

ราคา 370 บาท
สนพ. Deep
วางแผง สิงหาคม 2561

คิดเล่นเป็นรัก

nikkou

‘ตินติน’ หนึ่งในสมาชิกทีม THE RIPPER กีฬาอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศ จากการคอสเดรสแต่งหญิงเรียกคะแนนของตินติน กลับถูกกัปตันทีมไล่ออก โดยอ้างว่ากระแสเริ่มตกและมีสมาชิกหลายคนมาแย่งกันจีบเขา ความแค้นของคนที่เป็นผู้ร่วมก่อตั้งทีมอย่างตินตินต้องได้รับการสะสาง เขาจึงต้องเฟ้นหานักกีฬาอีสปอร์ตฝีมือระดับเทพมาฟอร์มทีมขึ้นใหม่เพื่อโค่นบัลลังก์ทีมเดิมให้ได้ 

ราคา 330 บาท
สนพ. Deep
วางแผง สิงหาคม 2561

Witchoar (วิชชอร์) เล่ม 4 : ใบชาแห่งอัลฮาคิม

กัลฐิดา

เจย์ต้องเข้ารับการทดสอบสมรรถภาพ เพื่อขึ้นทะเบียนพ่อมดตามกฏโลกเวทมนตร์ แต่ในเมื่อใครๆ ต่างก็อยากรู้เรื่องของเขา การทดสอบที่ไม่ธรรมดาหนนี้ จึงเป็นโอกาสของทั้งสภากลาง ผู้ประเมิน รวมถึงหัวหน้ามาสเตอร์แห่งร้านวิทาเรียทีรูมที่จะล้วงมันออกมา ขณะที่ปริศนาของเจย์เริ่มคลี่คลาย ฮอปกินส์ก็เริ่มเคลื่อนไหว และครั้งนี้อาจต้องปะทะกับเหล่าซิมป์สัน!

ราคา 310 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง สิงหาคม 2561

The Feral Pet ผมเลี้ยงมนุษย์หมาป่า (2 เล่มจบ)

ฮันนี่~

'เวลลิน' นั้นแตกต่างจากคำว่าสัตว์เลี้ยง และไม่ใกล้เคียงกับคำว่าธรรมดา เขามีกรงเล็บแหลมคม เคลื่อนไหวด้วยสี่ขา หอน และออกล่าเหยื่อพร้อมกับฝูงหมาป่าขนสีเงิน เขาคือสิ่งที่เรียกว่า ‘Feral child’ มนุษย์ซึ่งถูกเลี้ยงดูจนเติบโตโดยสัตว์ คำกล่าวขานที่เคยเป็นเพียงตำนานหลอกเด็ก กลับมีตัวตนขึ้นจริง และมีเพียงแจสเปอร์คนเดียวเท่านั้นที่จะมีสัตว์เลี้ยงเป็นมนุษย์หมาป่า!

ราคา ชุดละ 580 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง สิงหาคม 2561

8 วัน 7 คืน

Kinsang

จู่ๆ ทริปลุยเดี่ยวเที่ยวญี่ปุ่น 8 วัน 7 คืนที่วางแผนมานานของ ‘อิน’ ก็มีอันผิดแผน เมื่อต้องพ่วง ‘แบร์’ หรือ ‘น้องหมี’ เพื่อนสมัยเด็กที่ไม่เจอกันนานไปด้วยอีกคนหนึ่ง แม้จะคุ้นเคยกันอยู่บ้างแต่ก็ยังชวนกระอักกระอ่วนใจไม่น้อย ก็ที่เที่ยวของเขาบางแห่งมันออกจะ ‘เฉพาะทาง’ ไปสักหน่อยน่ะสิ! ทว่าในเมื่อเจ้าตัวยืนยันแถมทางบ้านยังส่งเสริมจะไปด้วยกันจริงๆ ก็ไม่ว่าอะไร แต่ถ้าตามมาแล้วเกิดรับไม่ได้ เขาไม่รับผิดชอบ!

ราคา 219 บาท
สนพ. everY
วางแผง สิงหาคม 2561

Oh My Boo! คุณผีอ้อนรัก

TheLittleFinger

ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่งฉันจะกลายเป็นผี! แล้วใครจะไปคิดดด ว่านายสุดหล่อหน้าใสที่ฉันดอดไปแอบมองเขาตอนว่ายน้ำน่ะ... ดันเป็นคนเห็นผีซะได้!!

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กรกฏาคม 2561

Zac Style หลงรักคนห่าม หลงตามใจแซค

Castle-G

พี่แซคคือลูกชายของเพื่ิอนแม่ เพราะฉันเลือกเรียนไกลบ้าน ผู้เป็นแม่ก็เลยห่วงจึงบอกให้พี่แซคมาช่วยดูแล ฉันไม่เคยเห็นหน้าหรอก แต่แม่บอกว่าฉันว่าพี่แซคเป็นคนนุ่มนวล "เออดิ" แม่บอกว่าพี่แซคสุภาพ "ละนี่จะยืนจ้องหน้าอีกนานไหม?" และแม่ยังบอกอีกว่าพี่แซคเป็นคนใจเย็นละเมียดละไม "เอ้า ถือของแล้วเดินตามมาเห็นไหมอากาศมันร้อน โวะ!" ฉันจะไม่เชื่อแม่อีกต่อไป!!

ราคา 339 บาท
สนพ. JnD
วางแผง สิงหาคม 2561

10 Things I love about you

มะโน 

เขาสูง เขาหล่อ เขาเก่ง ที่สำคัญมีดีกรีเป็นถึง ‘เดือนเภสัชฯ’ กวินท์จึงมั่นใจว่าชีวิตนี้ไม่มีทางจีบใครไม่ติด สร้างความหมั่นไส้ให้พี่สาวจนต้องท้าพิสูจน์ด้วยการ ‘จีบ’ พี่หมอคนนั้นให้ได้ ก็แค่รุ่นพี่คนหนึ่ง งานนี้จะไปยากอะไร..จริงไหม? “คบกับผมนะครับ!” เขามั่นใจว่าอีกฝ่ายจะต้องตอบกลับมาว่า ‘ตกลง’ ทว่าคำตอบที่ได้รับคือ... “…ลงมาที่เลฟเวนตริเคิลไปเอออร์ตาออกจากหัวใจ” มันแปลว่าอะไรวะ!?

ราคา 339 บาท
สนพ. Sense Book
วางแผง กรกฏาคม 2561

ลืมไปว่า (ไม่) รัก

ภาพิมล

เมื่อคนหนึ่งอยากสานสัมพันธ์ แต่อีกคนกลัวการเริ่มต้นใหม่ แล้วทำไมใจเจ้ากรรมถึงต้องปวดแปลบเมื่อแฟนเก่าทำท่าจะมีรักใหม่ด้วยเล่า

ราคา 320 บาท
สนพ. กรองอักษร
วางแผง กรกฏาคม 2561

NAIVE

Hestia Freak

นางฟ้าฟันน้ำนม มนุษย์ทราย บูกี้เเมน กระทั่ง..เเจ๊คฟรอสต์ล้วนเเต่เป็นนิทานหลอกเด็กทั้งสิ้น แต่ตำนานเหล่านี้คือความจริง..ความจริงที่ไม่มีวันตาย มันกำลังฉุดรั้งเขาพรากเอาฟัน เลือด เนื้อ กระดูกเเละวิญญาณ

ราคา  ชุดละ 700 บาท / 2 เล่มจบ
สนพ. ทำมือ
วางแผง สิงหาคม 2561

หมอกลวงใจ

ปัณภัส

เธอหวังให้ผู้ปกครองพบเจอความสุข มีชีวิตคู่ที่สุขสมหวัง สมใจเธอแล้ว อ้อมกอดที่เธอเคยซุกซบ บัดนี้มีโอกาสได้เพียงแค่มอง ยิ้มรับ น้อมรับกับสิ่งที่เลือกด้วยน้ำตา หยดแรกสำหรับตัวเอง หยดที่สองสำหรับเธอผู้นั้น หยดสุดท้ายสำหรับเขา ลาก่อนความรักของเอย...

ราคา 240 บาท
สนพ. ทัช
วางแผง สิงหาคม 2561

Beyond the fate

BlueBeryl

ผม เชน ชายหนุ่มมาดแมนผู้ตัดสินใจเสี่ยงชีวิตตัวเองไปช่วย เจ๊กุ้ง สาวสวยที่แอบชอบมานาน จากอุบัติเหตุครั้งนั้น ทำให้ผมต้องปิดตาแต่ทั้งๆ ที่ยีงมองไม่เห็น ผมก็หมายมั่นว่าถ้าหายดีจะขอขยับความสัมพันธ์ขึ้นเป็นแฟน โลกของผมกลายเป็นสีชมพูทันทีที่เธอตอบตกลง เอาล่ะโว้ย แต่เมื่อเปิดตาออก คนตรงหน้าผมกลับเป็นหนุ่มหล่อ ผมยาว เฮ้ยผมยาวผมก็ชอบนะ แต่ต้องไม่ใช่ผู้ชายดิ โอ้ มาย ก็อด

ราคา 140 บาท
สนพ. Fireworks
วางแผง สิงหาคม 2561

Can you see me ?

Mubmy Fiction

เมื่อการทึ่เงินชักหน้าไม่ถึงหลังทำให้ผมต้องย้ายไปหาที่พักใหม่ ทว่าแค่ย้ายเข้าอยู่ก็รู้เลยว่าทำไมราคานี้ไม่มีคนเช่า แต่จะย้ายไปที่ใหม่ก็ไม่มีเงินสักแดง เอาวะ ผีก็ผี มันต้องมีดีอะไรสักอย่างนี่แหละ อย่างน้อยก็ค่าเช่า! ทำไรไม่ได้ก็อยู่ต่อไป จนกว่าไม่ผมก็ผีจะย้ายออก เฮ้อ ทำไมชีวิต ไอ้พอม มันอาภัพอับโชคขนาดนี้วะพรหมลิขิตที่ว่าน่ะ คงบันดาลชักพาให้มาพบรั---กับผีสินะ!!!

ราคา 170 บาท
สนพ. Fireworks
วางแผง สิงหาคม 2561

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด