กันยายน 2561

สวัสดีค่าพี่อรคนเดิมเพิ่มเติมคือนิยายออกใหม่ ^ ^
 
สำหรับเดือนกันยายนนี้เรียกว่าเป็นเดือนเรียกน้ำย่อยของสายเปย์ที่แท้ทรู เหมือนเป็นการเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมไตให้สตรองก่อนงานหนังสือที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า แต่จะว่าไปเดือนนี้ก็มีนิยายออกใหม่น่าสนใจหลายเล่ม โดยเฉพาะนิยายชุด พิภพเสน่หา จาก สำนักพิมพ์คำต่อคำ เพราะนอกจากจะได้นักเขียนที่คร่ำหวอดอย่าง เก้าแต้ม ผักบุ้ง และณัฐกฤตา มาเชื่่อขนมกินด้านความสนุกแล้ว พี่อรยังชอบการเล่นกับเรื่องโลก สวรรค์ และนรก ของนิยายชุดนี้ด้วย เอาสิจะชอบตัวละครเป็นมนุษย์เดินดิน นางฟ้า หรือยมทูต ก็เชิญเลือกได้ตามสบาย
 
ส่วนอีกเรื่องคือ เดือน ล่อง หน นิยายวายที่กำลังมาแรงเรียกว่า #ด้อมกะทิ ใกล้จะแตกแล้วหนาแน่นมากเหลือเกินแฟนคลับ #พี่อิน #น้องวิน เรื่องนี้ไม่ได้จะมาพูดแบบไม่มีมูลแต่มาพร้อมกับยอดวิวการันตีความสนุกเกือบล้านเจ็ดแสน ยอดหวีด และยอดคอมเมนต์กว่าอีก 25,000 ใครที่ปวารณาตัวเป็นนักอ่านสายวายบอกเลยว่าต้องไม่พลาดเรื่องนี้ เพราะ #เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!
 
เดือนนี้พูดยาวเพราะพี่อรกำลังอินกับนิยายหนัก เลยขอมาเม้าท์ให้ฟังละเอียดๆ แต่จะให้พูดทั้งหมดก็ไม่ไหว #เจ็บคอ ยังไงยังมีนิยายพร้อมเสิร์ฟอีกหลายเรื่องด้านล่าง เชิญเลือกสรรได้ตามความพอใจ ชอบเรื่องไหนอย่าลืมแวะมาคอมเมนต์บอกบ้าง ทางนี้เหง๊าเหงา สุดท้ายประโยคเดิมค่ะ "ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการได้อ่านนิยายที่รัก" นะคะ
 
พี่อร
      ^_________^

เดือน ล่อง หน

ล.โลกลัลล้า

เขาคือพี่อิน เขาเป็นเดือนมหา'ลัย เขาเป็นหนึ่งในยูนิสตาร์ เขาเป็นรุ่นพี่ปี 3 คณะผม เขาทั้งหน้าตาดี โด่งดัง เป็นที่ชื่นชอบ ใครๆ ก็รู้จักแต่เขากลับสามารถ 'ล่องหน' จากฝูงชนได้ ผม ชื่อ วิน ผมเป็นคนจืดจาง ผมเป็นเฟรชชี่ปี 1 ธรรมดา ผมไม่ได้โด่งดัง ผมไม่เคยเป็นที่สนใจ ผมไม่มีใครรู้จัก แต่ผมกลับสามารถมองเห็นพี่อิน...เดือนล่องหนคนนั้นได้

ราคา  590 บาท/ชุด (2 เล่ม)
สนพ. ทำมือ
วางแผง กันยายน 2561

Ring the Bell สาวสถาปัตย์กับเด็กหนุ่มของเธอ

พองโก้

ฉันกำลังจะติดคุก... ข้อหาพรากผู้เยาว์ เรื่องมันเศร้า เมื่อคนที่ฉันตกหลุมรักเป็นเด็กชาย ย้ำ! เด็กชายตัวน้อยหอยสังข์! แถมยังตอกย้ำให้ช้ำใจด้วยการเรียกฉันว่า ‘แม่’ เขาทำคำว่า ‘ทูนหัว’ หายไปหรือเปล่า หรือเพราะฉันดูแลเขาเหมือนลูกในไส้ หลายปีผ่านไปก็ยังสลัดมาเธอร์โซนไม่หลุดสักที จนเด็กน้อยในวันนั้นกลายมาเป็นผู้งานดีมีชะนีมาพัวพัน ให้ตายเถอะ อยากจะตะโกนให้ลั่นจักรวาล ฉันเลี้ยงให้แกโตมาเป็นพั่ว... พั่วทูนหอ พ่อทูนหัวของฉันเท่านั้นเฟ้ย!

ราคา 229 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กันยายน 2561

Lovely Dog ลุ้นรักตึกตัก! มะหมาตัวป่วน

CandyCat

เมื่อคืนอยู่ๆ ก็ภาพตัด พอฟื้นขึ้นมาอีกทีก็มาอยู่ริมถนนหน้าร้านขายพวงหรีดเลยจ้า แถมยังนอนกอดหมาขี้เรื้อนที่เพิ่งรู้ว่าติดหนี้บุญคุณมัน เลยรับมันมาเลี้ยงอย่างดีจนขนสวยพริ้งวิ้งวับ สมชื่อ ‘คัลเลอร์ฟูล’ แต่เดี๋ยวก่อน! ทั้งที่ฉันใช้ชีวิตกับเพื่อนรักขนปุยมาตั้งนาน จู่ๆ ก็ดันเจอ ‘ฟีโน่’ คนนี้อ้างว่าเป็นเจ้าของคัลเลอร์ฟูล ซ้ำยังทำท่าจะเอามันคืนไปด้วย! เฮ้ เจ้าของเก่า VS เจ้าของใหม่ ยังไงคัลเลอร์ฟูลต้องอยู่ข้างฉันอยู่แล้วย่ะ!

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กันยายน 2561

รอยจำในเรือนใจ

Andra

จูบปริศนานั้น...เกิดขึ้นในคืนที่อวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบ และจูบนั้นก็กลับกลายเป็นพันธะที่ร้อยรัดเขากับเธอไว้แน่นหนาอย่างคาดไม่ถึง โดยเฉพาะเมื่อปริศนาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังจูบนั้นอาจเกี่ยวพันถึงชีวิต!

ราคา 329 บาท
สนพ. Love
วางแผง กันยายน 2561

เล่ห์ลวงห้วงรัก

นาย่า

'เสียนฉิงเยว่' ที่ปลอมเป็นวิญญาณหลอนไปราวีคู่หมายเผลอไปสร้างความแค้นกับบุรุษผู้หนึ่งเข้าโดยไม่ตั้งใจ บุรุษในหอนางโลมที่ล่วงเกินนางผู้นั้น นางไหนเลยจะคาดว่าเขาคือประมุขโหลวผู้เจ้าคิดเจ้าแค้นยิ่ง!

ราคา 330 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กันยายน 2561

ซูเหมยฮวา สตรีเหนือมังกร

Justnormal

ข้าต้องตายเพราะความอ่อนแอและโง่งม แต่เมื่อข้าได้มีโอกาสกลับมา ข้าจะทำให้พวกเจ้าได้รู้จักคำว่าอยู่ไม่สู้ตาย!

ราคา 320 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กันยายน 2561

ภรรยาทรราช เล่ม 1-2

มณีน้ำค้าง

ใครบอกว่าผีไม่หลอก เมื่อฉันตายและมาอยู่ในแดนคนตาย กลับมีผีมาหลอกให้ฉันหลงกลไปใช้ร่างมีชีวิตบัดซบในสมัยย้อนยุค เป็นผู้ดีตกอับ ติดคุก ถูกใส่ร้าย ทรมาน ขอตายเกิดใหม่ยังจะดีกว่าให้มาดิ้นเอาตัวรอดอย่างนี้

ราคา 760 บาท / ชุด
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กันยายน 2561

สุดที่เธอ เจอที่รัก

กระดาษทรายแก้ว

สามีมีชู้จะเก็บเอาไว้ทำไม หย่าสิ! แค่ผู้ชายห่วยๆ คนเดียว ทิ้งไปซะแล้วหาใหม่ไปเลย เอาให้แซ่บเว่อร์ หล่อปังสุดๆ ชีวิตไม่ได้เลวร้าย เพียงเพราะเลือกผู้ชายผิดแค่ครั้งเดียวสักหน่อย!

ราคา 250 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กันยายน 2561

เกมกลดลใจ

วาณี

เกมโอเวอร์ แต่ความผูกพันที่ก่อเกิดใครจะรับผิดชอบ เพราะลบเลือนเธอไปจากใจไม่ได้ภายในเจ็ดวันเหมือนเวลาเล่นเกม ชีวิตหลังจากจบเกมของเขาแม้ไม่ถึงกับทุกข์แต่ก็ใช่จะปกติสุข เหมือนมีบางอย่างค้างคารอเวลาสานต่อ แล้วโชคชะตาก็เป็นใจนำพาเธอมาเจอเขาในสถานะใหม่ฉีกภาพลักษณ์เก่าๆ ที่เคยมีร่วมกันจนเขาแทบจำไม่ได้ อย่างไรก็แล้วแต่เขาจะไม่ปล่อยให้เธอหนีหายไปอีกและจะไม่เล่นเกมอีกต่อไป เพราะต่อจากนี้คือเวลาของเรื่องจริง และ...รักจริง

ราคา 250 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กันยายน 2561

ตราบฟ้ามีตะวัน

อุณหภูมิปกติ

วันที่เธอสำนึกผิด...เขาก็ไม่คิดให้อภัย ใครกันที่พูดไว้ว่า เวลาจาจะเยียวยาทุกสิ่ง นั่นมันเรื่องโกหกชัดๆ ผ่านไปสี่ปี กลับมาอีกทีเขาก็ยังเกลียดเธอเหมือนเดิม เพิ่มเติมขึ้นด้วยซ้ำ เอาเถอะ ในเมื่อเธอยังต้องรักษาสัญญาที่ให้ไว้เเก่บิดาของเขา เธอก็จะทำตัวเป็นอากาศธาตุ ไม่ให้เขาระคายเคืองแม้แต่ปลายเส้นผม

ราคา 260 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กันยายน 2561

เถารัก

เฌอมา

เธอคือนางสาวกนกนัดดา ลูกสาวเพียงคนเดียวของพ่อดลกับคุณหญิงแม่ก้อย และเธอเกิดมามีเพียงจุดประสงค์เดียว คือฮุบสมบัติแสนมหาศาลของวังนรังสรรค์!

ราคา 330 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง กันยายน 2561

คีรีมายัน

ชลันตี

เพื่อประชดบิดาและหนีจากจิตแพทย์คนใหม่ คริสตินตัดสินใจรับงานไปอยู่ค่ายในประเทศเล็กๆ ชื่อ ‘คีรีมายัน’ แต่แม้จะหนีไปไกลถึงอีกซีกโลก เธอก็ยังมาเจอ ‘เขา’ อีกจนได้ รามไม่เหมือนจิตแพทย์คนอื่น เขาอบอุ่น อ่อนโยน และกล้าแตะจุดสำคัญที่ไม่มีหมอคนไหนกล้าแตะมาก่อน ทว่า...ความหวาดหวั่นและกำแพงการเหยียดเชื้อชาติที่สร้างขึ้น ทำให้คริสตินไม่อาจยอมรับเขาได้อย่างเต็มหัวใจ แม้ว่าลึกลงไปแล้ว...เขาจะทำให้หัวใจเธอสั่นไหวเหลือเกินก็ตาม

ราคา 360 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง กันยายน 2561

เรือนบุลลา

กวิน

"คุณต้นเค้าชอบผู้หญิงแซ่บๆ ไม่ใช่แม่พลอยร้อยมาลัยอย่างเธอ" ประโยคเดียวทำให้หญิงสาวอยากหยิบยาหอมขึ้นดม เพราะเกิดมาไม่ตรงกับสเปคของชายในฝัน ได้เวลาเฉือนกระโปรงยาวคลุมเข่ากับเสื้อแขนยาวทิ้งแล้วนะบุลลา!

ราคา 440 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง กันยายน 2561

P.R.I.N.C.E เจ้าชายสายพันธุ์นรก เล่ม 1-2 

The.wolF

เมื่อ "เจ้าชาย" ที่นรกยังต้องถอยและ "องครักษ์" ที่ไม่ยอมถอยให้นรกมาอยู่ด้วยกัน การกอบกู้โลกอะไรไม่จำเป็น เพราะพวกเขาไม่จำเป็นจะต้องช่วยใคร...นอกจากช่วยตัวเองให้รอดก็พอ!

ราคา 249 บาท / เล่ม
สนพ. 1168
วางแผง กันยายน 2561

บ่วงรักอัปสรา

เก้าแต้ม

ดาวดึงส์ยุคสี่จีมีระบบเซิร์ฟเวอร์ แต่มันดันล่มเพราะความซุกซนของเทพบุตรตัวน้อย ตรัยคุณ มนุษย์ชายคนหนึ่งได้รับผลกระทบถึงขั้นชะตาชีวิตเปลี่ยน อัปสรสวรรค์ ซึ่งเป็นนางฟ้าพี่เลี้ยงของเทพบุตรตัวป่วน จึงได้รับคำสั่งให้ลงไปช่วยแก้ไข หล่อนต้องพยายามโน้มน้าวเขาให้เชื่อเรื่องบุญบาป รู้จักเสียสละ และบริจาคทานอย่างไม่หวังสิ่งตอบแทน แต่ภารกิจนี้สุดหิน เพราะพื้นฐานนิสัยชายหนุ่ม เป็นคนงกเบอร์สุด แล้วอย่างนี้งานแก้นิสัยเปลี่ยนชะตาจะสำเร็จหรือไม่

ราคา 300 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กันยายน 2561

วิมานมารตี

ผักบุ้ง

เมื่อวิญญาณของมนุษย์ชายเกิดสูญหาย สุราลัย เทพบุตรผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความวุ่นวายบนสวรรค์ จึงได้รับมอบหมายให้ลงไปอยู่ในร่างเขาแทนพลางๆ จนกว่ายมทูตจะตามวิญญาณชายผู้นั้นพบ น่าเบื่อน่าหงุดหงิดที่ต้องติดในกายหยาบมนุษย์ก็เรื่องหนึ่ง แต่ที่แทบทนไม่ไหวคือ 'เมีย' เจ้าของร่างที่ตนเข้ามาสิง ทำไมเจ้าหล่อนถึงต้องอ่อนโยนน่ารักขนาดนั้น ท่องไว้อย่างแสดงสมบทบาทเกินไป แต่ใจก็ไม่ค่อยยอมให้ความร่วมมือ 

ราคา 360 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กันยายน 2561

สิเน่หาสนธยา

ณัฐกฤตา

เหมือนโชคชะตาจะเล่นตลก สวรรค์กลั่นแกล้ง นรกจะใจร้าย ระบบพิภพที่ควบคุมทั้ง 3 โลกเกิดล่ม ชนิด สตีฟ จ็อบ ก็ช่วยไม่ได้ อีกทั้ง 'อุบัติเหตุ' ก็ทำให้จิรัสยาเผลอถอดแหวนนิลกาฬออกจากนิ้วของเขา ทำให้ยมทูตหนุ่มเดือดร้อน ต้องติดแหงกอยู่กับหล่อน เขาจึงปฏิบัติการทวงแหวนคืน ทั้งตามติด ตามหลอน(?) ตามรัก แล้วก็บอกตัวเองว่าทั้งหมดนั่นก็เพื่อแหวน เพื่อแหวนเท่านั้น!

ราคา 300 บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง กันยายน 2561

Climax Change เมื่อรักทักทายกัน

Sakana04

เมื่ออัลฟ่าคือผู้อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่ โอเมก้าจึงถูกกดให้อยู่ในวรรณะที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงความอยุติธรรมนี้ทำให้ 'วิลเลี่ยม ซี. มาร์เดน' อัลฟ่าหนุ่มนักวิจัยริเริ่มการเรียกร้องสิทธิ์ให้กับเหล่าโอเมก้า เขาได้พบกับ 'เซ็ธ' เด็กหนุ่มโอเมก้าผู้ที่เขาเชื่ออย่างหมดใจว่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่สั่นคลอนระบบโครงสร้างสังคมห่วยแตกนี้ได้ การดูแลเซ็ธคือหนึ่งในหน้าที่ หากแต่วิลเลี่ยมกลับทำหน้าที่เกินตัวเมื่อหัวใจของเขาเกิดปฏิกิริยาทุกครั้งที่ได้ใกล้ชิด

ราคา 340 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง กันยายน 2561

Still the one ...คือคนที่ผมรัก

Chiwu - ชิวู

เสียทั้งเพื่อนสาวที่สนิทที่รักมากที่สุด เสียทั้งแฟนหนุ่มที่คบกันมานาน เพราะพวกเขาแอบคบกันลับหลังผม เท่านั้นยังไม่พอ ผมเสียความฝันที่อยากเป็นนักร้องไปกับเสียงที่เสียไปจากภาวะซึมเศร้าที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นั้น แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีหลงเหลืออยู่ จึงทำให้ผมได้พบกับ 'คนเดียวคนนั้น' ของผม

ราคา 320 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง กันยายน 2561

penguin's Trap กับดักเพนกวิน

แบมแบม

เซเว่นเป็นหัวหน้าลัทธิเพนกวิน ทุกอย่างในชีวิตต้องเป็นเพนกวิน สนามก็คิดว่าชาติที่แล้วเซเว่นคงเกิดมาเป็นเพนกวินตัวแรกของโลก ถึงโหยหายสัตว์พุงป่อง มีครีบ ปากแหลมแบบนี้ การถูกเผยแพร่ลัทธิเพนกวินตลอดเวลา ทำให้ผมชินชาและสนใจเพนกวินไปกับมันด้วย...แต่เซเว่นดันไม่ให้ผมชอบ ใช่ และตอนนี้ผมเป็นแมวน้ำ...เป็นอุ๋งอุ๋ง บางทีก็อยากถามว่าหน้ากูเหมือนคนอยากเป็นแมวน้ำหรอมึง? 

ราคา 240 บาท
สนพ. Deep
วางแผง กันยายน 2561

หน้าหม้อรอรัก

ชื่นสราญ

เหตุน้องสาวฆ่าตัวตายทำให้ เนียงวิภา ต้องคว้าเอาเพื่อนเก่าที่เธอถีบหัวส่งทิ้งไปร่วมหกปีมาทำสามี ลูกเขยไม้เบื่อไม้เมาที่พร้อมจะพุ่งเข้าชนร้านเรือนพิกุลของพ่อด้วยอาหารฟิวชั่นจากเชฟไทยหัวใจตะวันตก งานนี้ไม่ว่าจะหมู่หรือจ่านักเขียนสาวไม่สนใจ ขอแค่มีเงินมาล้างหนี้ที่เธอไม่ได้ก่อก็พอแต่หารู้ไม่ว่า เทียมฟ้ากำลังต้อนให้เธอสารภาพรักเขาอยู่ เสียรู้เมื่อไรก็เสียเพื่อนเมื่อนั้น! 

ราคา 295 บาท
สนพ. ปองรัก
วางแผง กันยายน 2561

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

นางสาวสุธาณี สมวงศ์ 6 ก.ย. 61 02:06 น. 1

นิยายเรื่อง My Girl รักหมดใจยัยกะล่อน

พระเอก Leejunki ทำอาชีพู้บริหารระดับสูงที่บริษัทขายขนมอบกรอบยี่ห้อปูไทย และพระเอกมีการศึกษาระดับ ปวช. และปวส. ทางดานการบัญชี ต่มาพระเอกได้ไปเรียนต่อด้านแพทย์สาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยคยองฮียูนิเวอรืวิตี้

ส่วนนางเอก Leedehe เรียน ปวช. และปวส. การบัญชี ขั้นต้น และเรียนการบัญชีข้นสูงต่อที่ณะบัญชี ที่มหาวิทยาลัยคยองนมยุนิเวอร์ซิติ้ ต่างเอกเป็นลูกนรวยกว่าพระเอกที่บ้านของเธอมีกิจการขายม้าและเอรืนิเจอร์

เอเริ่มันตัวจากาชีพเด็กเดินโยหวยขายลอตเตอร์รี่ เธอปลูกักกะหล่ำปลีสีเขียวอ่อนบนภูเขาสูง และเธอทำอาชีพนางแบบเด็กเดินโยแลเด็กเก็บลูกสนุกเกอร์ ที่ไนท์คลบ เธอมีอาชีพโสเภณีจนขายตัวร่ำรวยตามคาเต่าง ขณะที่เธอเป็นโคโยตี้และเด็กเชียร์เบียร์ที่นิตยสาร Sexy Seoul หรือ Seoul Secretcte หรือนิตยสาร MXXIIUM หรือ MISS MXXIIUM ค่ะ.หลังพระเอกได้เสียตัวหู้หญิงฝรั่งเพื่อนำเงินมาประกันตัวนางเอกออกจากซ่อง นางเอกมีอาชีพที่สูงขึ้นจนดังเป็นดารา ทั่วกรุงโซลยามค่ำคืนเธอยังขยับขยายทำอาชีพเด็กปั๊มเติมน้ำมันที่แกซูอีกนะค และเธอฝ่าฝันจนได้ทำงานที่บริษัทวิศวะMetropetrl ir Press nd snrio Bs Line.

หลังจากนั้นพระเอก Leejunki เสียตัวให้นางเอก leedehe ที่บ้านหลังใหญ่สี่เหลี่ยมสีขาวและมีรั้วลูกกรงรูปดอกไม้ดอกบลูเบอร์รี่สี่เหลี่ยมสีดำค่ะ. แต่ปรากกว่าพระเอก Leejunki เสียตัวให้นางเอก Leedehe ท่ตึกบริษัทวิสวะที่ทำงานด้วยกันค่ะ.

ส่วนพระเอกกุมมือถือลูกสนุกเกอร์วงกลมสีเขียวค่ะ.

สวนต่อมาทราบว่านางเอก leedehe เป็นู้บริหารระดับสูงที่บริษัทขายขนมอบกรอบยี่ห้อปุไทยด้วยกันค่ะ.

แต่พระเอก Leejunki ยังมีฐานะขยขนมปลาสวรรค์ตราโทเร่เซร่าค่ะ.

แต่พระเอก Leejunki ยังมีฐานะทำอาชีพเป็นู้บริหารระดับสูงที่บริษัทขายขนมปลาสวรรค์ตราทาโร่ และขายขนมสาหร่ายเถ้าแก่น้อยค่ะ.

ส่วนภรรยาหลวง นางเอกรอง เธอเป็นเมียน้อยเสี่ยและทำอาชีพเป็นเจ้าของับเกจุมาก่อน เธอเป็นเมียน้อยเสี่ยอย่างเดียวเลย และตกลงว่าเธอเคยทำอาชีพเป็นเจ้าของับมาก่อนน่ะ.

นางเอกรอง Prksiyeol เธอมีอาชีพเป้นดาราและโสเภณีเก่าที่สถานีทรทัสน์ SBS ค่ะ.

Leedehe นางเอกสรุปว่าเธอเป็นน้องสาวของพระเอกชื่อ Leedongwook เขาเป็นพระเอกรอง และทำงานที่สถานีดทรทัศน์ KBS ค่ะ.

ปรากฏว่า พระเอก leejunki เปลี่ยนใจจากการศึกษาด้านแพทย์สาสตร์ ไปเรียนต่อด้านวิทยาศาสตร์ และด้านการลิตอาหารคุณภาพค่ะ เขาย้ายออกจากมหาวิทยาลัยเดิมเพื่อเรียนต่อทางด้านนกดนตรี และศิลปะที่มหาวิทยาลัย rt os Seoul ntion college ค่ะ. หรือมหาวิทยาลัยศิลปะ seoul Ntion university ค่ะ.

พระเอกเรยนทางด้านจิตวิทยาและการแสดงและนักร้อง ที่มหาวิทยาลัยคยองฮียูนิเวอร์วิตี้ค่ะ.

คังซันกรุ๊ป บริษัทมเดลลิ่งนิตยสารยักืใหญ่ ของคุณหนูลีดาเฮ เธอถือแบงค์ 30,000 วอน วาง 3 ใบ สี่หลี่ยมสีขาวแลตัวอักษรสีเทาลงบนโต๊ะสนุกเกอร์สี่เหลี่ยมสีเขียวค่ะ เธอไล่แม่บ้านคนรบใช้ที่เรียนปริญญาโท ออกจากคหาสถ์บ้านไฮโซของเธอออกค่ะ และพร้อมไล่พ่อบานของเธออกค่ะ.

0
กำลังโหลด
นางสาวสุธาณี สมวงศ์. 17 ต.ค. 61 11:25 น. 2

แดงพอใจ ละครเรื่อง พระสุนทรวารสุนทรภู่ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาแทน ทรงพล พิทักษ์พงศ์สุธีค่ะ.และแดงพอใจเทวดิง อนุชาติ พนมโชพศาลค่ะ.และแดงพอใจเทวดาจุ้ย วรัญญ์ อรัญญ์แก้วกำเนิดค่ะ.และแดงพอใจเทวดาเบียร์ พสิษฐ์ โรจเจริญเวศย์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดา กษณ์ กษณ์ พรพฑูรย์สกุลค่ะ.และแดงพอใจเทวดาอ๋อม จิรเมธ สวรรค์ตรานนท์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาเซ ณัฐภูริพงศ์ เข็มจริยาค่ะ.และแดงพอใจเทวดาแซม สุขสันต์ กระจับอมค่ะ.และแดงพอใจเทวดามิว พลวิชญ์ อมสกุลค่ะ.และแดงพอใจเทวดาบอล ศุภกต เลิศอัฌชาสยค่ะ.และแดงพอใจเทวดาทย กิตติคม อ่วมศรีค่ะ.และแดงพอใจเทวดาโอ๊ต อัครรินทร์ จตุพรภิรมย์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่บุชชี่ เทิดศักดิ์ เทิดวงศ์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่ฮส์ ฐากรณ์ เจริญโตมีชัยค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่นะมู๋ นพล นิลจันทร์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่สุเชษฐ์ เชษฐ์โชติเวษฐ์ศักดิ์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่อ้น ณัฐพล นรเศรษฐ์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่วาทิตย์ วรายานนท์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าส้ม ศศินา เข็มกรรมค่ะ.และแดงพอใจนาง้าเคลียร์ วรางรัตน์ ก้องเกียรตินทีค่ะ.และแดงพอใจนาง้านิดนึ่ง ณิชนันท์ ณำพิพัฒน์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าการ์ตูน ธัญญาวรรณ ระเสิฐกิจพันธุ์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าจอย จันทรา จิตติ์งามกุศลค่ะ.และแดงพอใจนาง้านิด นิรัตตา ตันติวีระสุทค่ะ.และแดงพอใจนาง้าเอ วีรินทร์อร คำแสงมาตย์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้ามินท์ นันยา ณันยาค่ะ.และแดงพอใจนาง้าพีช ศุภิสรา โกวิทางกูรค่ะ.แลแดงพอใจนาง้าเอี๊ยม พิชญา เอี่ยมสุนทรค่ะ.และแดงพอใจนาง้ามุก ชาลิตา มารุตวงศ์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าจีน่า ศิวัฒชญา งามวัฒน์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าวิว ภารวี ริรักษ์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าแน็ต สุทัตตา ตันธีระพงษ์ค่ะ.และแดงพอใจนาง้าแอ๊นท์ จิตต์ลัดดา ว่องรีชาค่ะ.และแดงพอใจนาง้าพี่บุ๋ม สริตา เทพโพตานนท์ค่ะ. และแดงพอใจเทวดาพี่เอ เอกราช กิตติ์ สิริทิตย์ค่ะ และแดงพอใจพี่นาง้าแยม มนทริรา ระสูติระตินาถค่ะ.และแดงพอใจ ละครเรื่อง เจ้าญิงแตงอ่อนค่ะ และแดงพอใจ ละครเรื่อง นางสิบสองค่ะ และแดงพอใจเทวดาพี่เอ ชยา มิตรชัยค่ะ.และแดงพอใจพี่นาง้าพี่บี มาติกา มาตารณ์ค่ะ.และแดงพอใจ ละครเรื่อง เจ้าญิงแตงอ่อนค่ะ และแดงพอใจพี่เอ เอกราช กิตติ์สิริทิตย์ค่ะ และพี่โบกี้ วทันยา เนาวสัยศรีค่ะ.และแดงพอใจ ละครเรื่อง เจ้าญิง แตงอ่อนค่ะ และแดงพอใจพี่เทวดาบอย โสนน้อย เรือนงามค่ะ และแดงพอใจพี่นาง้าเคลียร์ วรางรัตน์ ก้องเกียรตินทีค่ะ.และแดงพอใจ ละครเรื่อง นางสีดาค่ะ.แดงพอใจเทวดาพี่กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อค่ะ.และแดงพอใจนาง้าพี่แยม ธมลพรรณ อนิพรรณค่ะ.และแดงพอใจละครเรื่อง อ้า และแดงพอใจพี่เทวดาเขตต์ ฐานทัพค่ะ.และแดงพอใจพี่นาง้านุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ค่ะ.และแดงพอใจพี่นาง้าอ.แดง รุ่งนภา จันทร์วรจักรค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาตู่ กนกรัฐ คงทยในการทำงาสนเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ค่ะ. และแดงพอใจพี่เทวดาบอยทีวีพูล ญญา พศาลค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณที่ทำงานเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดานุ้ย สถาพร นุ้ยุดที่ทำงานเนดีเจที่บริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสินที่ทำงานบริษํทจีเอ็มเอ้มแกรมมี่ค่ะ.และแดงพอใจพี่บาทลวงต่อเกียรติ ต่อเกียรติ เงินกองค่ะ.และแดงพอใจพี่บาทลวงวิเชียร์ วิเชียร์ ธรรมวงศ์ค่ะ.และแดงพอใจพี่บาทลวงบอล พรเทพ เทพกาญจนาค่ะ.และแดงพอใจพี่บาทลวงระเสริฐ ตัณศิริค่ะ.และแดงพอจี่บาทลวงระเสิฐ ตัณสิริค่ะ.และแดงพอใจพี่โน่ง สุธี อัศววิมลค่ะ.และแดงพอใจพี่เกลือ อัจฉราภรณ์ ทองพลีค่ะ.และแดงพอใจพี่แทน ทรงพล พิทักษ์พงศ์สุธีค่ะ.และแดงพอใจพี่ก้อง สรวิชญ์ สุบุญค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาอาจารย์ชาญ ชาญณรงค์ สุขสุขสรค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาสน ยุกต์ ส่งพศาลที่ทำงานบริษัทจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ค่ะ.และแดงพอใจพีเทวดาลอเลนซ์ วิลล์มอลล์ค่ะ.และดงพอใจเทวดี่เคลียร์ อลัมภ์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่อเล็กซ์แซนเดอร์มเคิลวังลีค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่จูเลียสคูเอร์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่บรัทเลย์ค่ะ.และแดงพอใจเทวดาพี่มิสเตอร์บีนค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดามาร์คซักเกอร์เบิร์กค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาระแยนแม็คค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดามาร์คเพลย์เยอร์ค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดามาร์คัสค่ะ.และแดงพอใจพี่เทวดาเอ็ดเวิร์ด แพททินสันค่ะ.

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด